Thursday, July 5, 2018

‘Ngạt thở’ vì bộ ảnh nội y nóng bỏng của Bích Phương idol

Bích Phương cắt mái tóc dài và lột xác với hình ảnh vô cùng nóng bỏng trong bộ ảnh nội y mới nhất.

Nữ ca sĩ Bích Phương đang nỗ lực giảm cân trong một tháng để theo đuổi hình tượng gợi cảm, quyến rũ. Sản phẩm mới của cô là Sâu trong em thuộc thể loại Electro Pop pha RnB, khác những ca khúc Ballad gắn liền với tên tuổi của Bích Phương trước đây. Đây là lần đầu tiên cô thử sức với nhạc điện tử. Đi kèm sản phẩm âm nhạc mới, nữ ca sĩ thực hiện bộ hình thời trang vô cùng quyến rũ và gợi cảm. Với màu trắng chủ đạo và bối cảnh trong phòng ngủ, Bích Phương thể hiện hình ảnh một người phụ nữ vừa sexy gợi cảm, vừa đẹp tinh khôi khó cưỡng. Bộ ảnh khác lạ này làm nhiều người hâm mộ nữ ca sĩ xinh đẹp phải ngạc nhiên.

Ngạt thở vì bộ ảnh nội y nóng bỏng của Bích Phương idol - Hình 1Vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện thường thấy của Bích Phương.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn giọng ca Mình yêu nhau đi thừa nhận cơ thể không có đường cong nên khó lòng xây dựng hình ảnh sexy. Cô thổ lộ luôn thiếu tự tin vì vòng 1 khiêm tốn: ‘Chưa bao giờ tôi thấy mình gợi cảm. Các người đẹp có nhiều đường cong, trong khi đó, người tôi thẳng tuột từ trên xuống dưới. Vậy nên, tôi đang ráo riết tập luyện để cơ thể nảy nở hơn trong thời gian tới.Tất nhiên, tôi cũng quan niệm, không nhất thiết ngực to mới được đánh giá gợi cảm. Tôi tự ti vì vòng một lép kẹp nhưng nhiều cô gái ngực nhỏ lại có nét quyến rũ riêng. Ngoài vòng một phẳng lì, vòng eo cũng là nhược điểm khiến tôi đau đầu’. Bộ ảnh này có thể coi là một bước đột phá trong kế hoạch thay đổi hình ảnh của Bích Phương.

Ngắm bộ ảnh quyến rũ ‘chết người’ của Bích Phương:

Ngạt thở vì bộ ảnh nội y nóng bỏng của Bích Phương idol - Hình 2Với sản phẩm mới, Bích Phương hoàn toàn ‘lột xác’ bằng hình ảnh gợi cảm, quyến rũ chứ không còn là một cô gái dịu dàng, nữ tính như thời mới vào làng giải trí.

Ngạt thở vì bộ ảnh nội y nóng bỏng của Bích Phương idol - Hình 3Ngoài ra, Bích Phương cũng chọn gu thời trang gợi cảm để thể hiện rõ phong cách mình đang theo đuổi hơn.

Ngạt thở vì bộ ảnh nội y nóng bỏng của Bích Phương idol - Hình 4Mặc dù quyết định đi theo phong cách gợi cảm nhưng Bích Phương cũng tự nhận không có lợi thế ngoại hình vì sở hữu vòng 1 khiêm tốn.

Ngạt thở vì bộ ảnh nội y nóng bỏng của Bích Phương idol - Hình 5Cô thoải mái khi tạo dáng như một người mẫu chuyên nghiệp.

Ngạt thở vì bộ ảnh nội y nóng bỏng của Bích Phương idol - Hình 6

Ngạt thở vì bộ ảnh nội y nóng bỏng của Bích Phương idol - Hình 7

Ngạt thở vì bộ ảnh nội y nóng bỏng của Bích Phương idol - Hình 8Với single Sâu trong em, Bích Phương tiếp tục để bạn thân Tiên Cookie đảm nhận vai trò sản xuất.

Ngạt thở vì bộ ảnh nội y nóng bỏng của Bích Phương idol - Hình 9Nội dung ca khúc hướng tới câu chuyện tình yêu có đầy đủ cảm xúc như: hạnh phúc, thăng hoa, lo lắng, hoài nghi… 

Ngạt thở vì bộ ảnh nội y nóng bỏng của Bích Phương idol - Hình 10Bích Phương hi vọng Sâu trong em sẽ là ‘hit’ của mình trong thời gian tới.

Ngạt thở vì bộ ảnh nội y nóng bỏng của Bích Phương idol - Hình 11

Ngạt thở vì bộ ảnh nội y nóng bỏng của Bích Phương idol - Hình 12Hình ảnh sexy mới mẻ này của Bích Phương hứa hẹn sự bùng nổ của cô trong thời gian tới

Ngạt thở vì bộ ảnh nội y nóng bỏng của Bích Phương idol - Hình 13

Photo: Long Trần.

Theo Tintuc.vn


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết 'Ngạt thở' vì bộ ảnh nội y nóng bỏng của Bích Phương idol
https://ift.tt/2KMSS9D
‘Ngạt thở’ vì bộ ảnh nội y nóng bỏng của Bích Phương idol Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.