Friday, July 27, 2018

Chán “bánh bèo” nữ tính, Hoa hậu Hương Giang thần thái với phong cách Menswear

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang trở nên xinh đẹp, quý phái hơn. Cô bắt đầu chuộng phong cách nữ tính, nhẹ nhàng để hợp hơn với hình ảnh một hoa hậu kiêu sa. Tuy nhiên mới đây, Hương Giang đã “trở lại” và “lợi hại hơn xưa” với bộ trang phục theo phong cách menswear.

Chán bánh bèo nữ tính, Hoa hậu Hương Giang thần thái với phong cách Menswear - Hình 1

Sở hữu thân hình cân đối, chiều cao lý tưởng cùng thần thái ngút ngàn, Hương Giang “cân hết” mọi loại trang phục. Từ công chúa “bánh bèo” đến năng động, cá tính, cô đều cho thấy đẳng cấp của một mỹ nhân “mặc gì cũng đẹp”.

Chán bánh bèo nữ tính, Hoa hậu Hương Giang thần thái với phong cách Menswear - Hình 2

Chán bánh bèo nữ tính, Hoa hậu Hương Giang thần thái với phong cách Menswear - Hình 3

Sau khi đăng quang hoa hậu, Hương Giang thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh lộng lẫy, đẹp miễn chê. Gu thời trang của cô nàng có vẻ “lên tay” hơn rất nhiều so với thời mới nổi tiếng sau Việt Nam Idol. Nhan sắc Hương Giang cũng ngày một mặn mà hơn.

Chán bánh bèo nữ tính, Hoa hậu Hương Giang thần thái với phong cách Menswear - Hình 4

Chán bánh bèo nữ tính, Hoa hậu Hương Giang thần thái với phong cách Menswear - Hình 5

Chán bánh bèo nữ tính, Hoa hậu Hương Giang thần thái với phong cách Menswear - Hình 6

Tuy nhiên, khi Hương Giang xuất hiện trở lại với bộ trang phục theo phong cách menswear, người ta mới ngẩn người: hóa ra người đẹp thì mặc gì cũng đẹp! Thay vì nét dịu dàng, mong manh như mọi khi, một cô hoa hậu Hương Giang mạnh mẽ, sắc sảo xuất hiện khiến các fan như đổ gục ngay lập tức bởi thần thái quá “đỉnh”. Trước đó cô cũng diện bộ menswear trắng khi tham gia Hoa hậu Chuyển giới ở Thái Lan.

Chán bánh bèo nữ tính, Hoa hậu Hương Giang thần thái với phong cách Menswear - Hình 7

Phong cách menswear được khá nhiều mỹ nhân trong showbiz ưa chuộng. Những bộ trang phục theo phong cách này vừa cá tính, mạnh mẽ, vừa quyến rũ, sexy khiến nhiều người đẹp phát cuồng. Bên cạnh đó, tính ứng dụng của nó khá cao, không rườm rà, bất tiện như váy đầm dạ hội.

Chán bánh bèo nữ tính, Hoa hậu Hương Giang thần thái với phong cách Menswear - Hình 8

Chán bánh bèo nữ tính, Hoa hậu Hương Giang thần thái với phong cách Menswear - Hình 9

Hiện tại Hương Giang đang xuất hiện trong gameshow “Khi Đàn Ông Mang Bầu”, chung đội với Trường Giang. Cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến bởi tính hài hước, sự thông minh trong các thử thách của chương trình.

Chán bánh bèo nữ tính, Hoa hậu Hương Giang thần thái với phong cách Menswear - Hình 10

Hương Giang đang ngày càng chứng tỏ được đẳng cấp của một Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Sau cuộc thi, cô tích cực thực hiện các hoạt động hướng tới mục đích vì quyền lợi của cộng đồng LGBT. Tính cách hài hước, chân thành, gần gũi cũng giúp cô hoa hậu ngày càng ghi điểm trong mắt công chúng.

Đặng Hồng Thắm


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Chán "bánh bèo" nữ tính, Hoa hậu Hương Giang thần thái với phong cách Menswear
https://ift.tt/2K06FoM
Chán “bánh bèo” nữ tính, Hoa hậu Hương Giang thần thái với phong cách Menswear Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.