Sunday, July 29, 2018

Bất ngờ với nhan sắc ‘thiên thần tỷ tỷ’ của cô gái được cho là ‘chị Google’

Sở hữu chất giọng giống ‘chị Google’ tới 99%, Phương Thoa bị nhiều người đồn đoán là nhân vật trong truyền thuyết. Cô gái này cũng gây bất ngờ khi sở hữu nhan sắc cực kỳ xinh xắn.

Được biết, cô gái này tên là Nguyễn Việt Phương Thoa, sinh năm 1988 và hiện đang sống tại TP Hồ Chí Minh. Bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội vì clip này, Phương Thoa đã lên tiếng phủ nhận mình là ‘chị Google’. Theo Phương Thoa, cô chỉ cố tình giả giọng mà thôi. Giọng nói thật của Phương Thoa cũng bình thường như bao người khác. Để bắt chước được chất giọng của ‘chị Google’, Phương Thoa sẽ nói chậm lại và thể hiện sự vô cảm. Nhờ chất giọng khá giống với ‘chị Google’ nên Thoa không mất quá nhiều công sức để bắt chước. 

Đáng chú ý hơn, Phương Thoa cũng là một facebooker khá nổi tiếng với hơn 150k lượt  theo dõi. Thoa sở hữu nhan sắc xinh đẹp như thiên thần tỷ tỷ. Trước đó, cô bạn từng gây chú ý với clip chui vào thùng rác ăn vạ khi bạn trai không chịu mua trà sữa cho. 

Một số hình ảnh xinh đẹp của Phương Thoa: 

Bất ngờ với nhan sắc thiên thần tỷ tỷ của cô gái được cho là chị Google - Hình 1Bất ngờ với nhan sắc thiên thần tỷ tỷ của cô gái được cho là chị Google - Hình 2Bất ngờ với nhan sắc thiên thần tỷ tỷ của cô gái được cho là chị Google - Hình 3Bất ngờ với nhan sắc thiên thần tỷ tỷ của cô gái được cho là chị Google - Hình 4Bất ngờ với nhan sắc thiên thần tỷ tỷ của cô gái được cho là chị Google - Hình 5Bất ngờ với nhan sắc thiên thần tỷ tỷ của cô gái được cho là chị Google - Hình 6Bất ngờ với nhan sắc thiên thần tỷ tỷ của cô gái được cho là chị Google - Hình 7Bất ngờ với nhan sắc thiên thần tỷ tỷ của cô gái được cho là chị Google - Hình 8

Theo Đất Việt


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Bất ngờ với nhan sắc 'thiên thần tỷ tỷ' của cô gái được cho là 'chị Google'
https://ift.tt/2mTrDMU
Bất ngờ với nhan sắc ‘thiên thần tỷ tỷ’ của cô gái được cho là ‘chị Google’ Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.