Tuesday, July 24, 2018

5 cô gái gốc Hà Giang nổi tiếng vì vừa tài năng vừa xinh đẹp

Các cô gái này được nhiều người biết đến không chỉ vì nhan sắc xinh đẹp, mà còn bởi tài năng nổi trội của mình.

5 cô gái gốc Hà Giang nổi tiếng vì vừa tài năng vừa xinh đẹp - Hình 1

Thư Dung (23 tuổi) gây chú ý hồi cuối tháng 4 vừa qua khi cô trở thành á hậu 2 cuộc thi Miss Eco International 2018 (Hoa hậu Du lịch sinh thái quốc tế). Đây là thành tích cao nhất của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp này.

5 cô gái gốc Hà Giang nổi tiếng vì vừa tài năng vừa xinh đẹp - Hình 25 cô gái gốc Hà Giang nổi tiếng vì vừa tài năng vừa xinh đẹp - Hình 3

Trước đó, người đẹp đến từ Hà Giang từng đoạt danh hiệu hoa hậu cuộc thi Miss Perfect global beauty 2017 (Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu) tại Hàn Quốc và là á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018.

5 cô gái gốc Hà Giang nổi tiếng vì vừa tài năng vừa xinh đẹp - Hình 4

Đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015, Khả Trang gây ấn tượng với chiều cao gần 1,80 m cùng đôi chân dài miên man. Hiện tại, cô gái 26 tuổi này vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp và gặt hái được nhiều thành công.

5 cô gái gốc Hà Giang nổi tiếng vì vừa tài năng vừa xinh đẹp - Hình 55 cô gái gốc Hà Giang nổi tiếng vì vừa tài năng vừa xinh đẹp - Hình 6

Trở thành giám khảo cuộc thi Hoa hậu Thế giới Ai Cập 2016, Khả Trang ngày càng nổi tiếng và được mệnh danh là “mỹ nhân quyến rũ nhất châu Á” khi sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng, phong cách quyến rũ.

5 cô gái gốc Hà Giang nổi tiếng vì vừa tài năng vừa xinh đẹp - Hình 7

Bất ngờ nổi tiếng với danh xưng “hot girl bóng bàn”, Trần Minh Phương Thảo từng là một trong những cái tên được cộng đồng mạng Việt quan tâm.

5 cô gái gốc Hà Giang nổi tiếng vì vừa tài năng vừa xinh đẹp - Hình 8

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cô gái 22 tuổi còn bộc lộ nhiều tài năng. Tốt nghiệp ĐH Thương Mại Hà Nội, Phương Thảo hiện theo đuổi con đường trở thành MC chuyên nghiệp với thành tích đáng nể: Top 35 Cầu vòng 2015, giải Triển vọng The Next MC 2016. Cô cũng thường xuyên xuất hiện trên các chương trình của kênh VTV2, VTC10.

5 cô gái gốc Hà Giang nổi tiếng vì vừa tài năng vừa xinh đẹp - Hình 9

Lưu Thị Hòa (26 tuổi) từng giành giải nhất cuộc thi Người đẹp miền cao nguyên đá 2014. Sau đó, cô tốt nghiệp ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội, tham gia một số cuộc thi nhan sắc khác.

5 cô gái gốc Hà Giang nổi tiếng vì vừa tài năng vừa xinh đẹp - Hình 105 cô gái gốc Hà Giang nổi tiếng vì vừa tài năng vừa xinh đẹp - Hình 11

Dù không còn hoạt động nghệ thuật, 9X vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ với nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung trong những tấm hình mới đây.

5 cô gái gốc Hà Giang nổi tiếng vì vừa tài năng vừa xinh đẹp - Hình 12

Vũ Thị Kiều Trang là teen model (người mẫu tuổi teen) được yêu mến vào khoảng 2-3 năm trước. Hot girl 21 tuổi tham gia đóng quảng cáo và góp mặt trong một số bộ phim truyền hình. Đặc biệt, những bộ ảnh được đầu tư, chăm chút của cô luôn nhận được nhiều sự ủng hộ.

5 cô gái gốc Hà Giang nổi tiếng vì vừa tài năng vừa xinh đẹp - Hình 13

Bẵng một thời gian không xuất hiện trước công chúng, hiện tại, Kiều Trang không còn hoạt động nghệ thuật và khá im hơi lặng tiếng trong cuộc sống đời tư.

Theo Zing


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết 5 cô gái gốc Hà Giang nổi tiếng vì vừa tài năng vừa xinh đẹp
https://ift.tt/2LzIQsZ
5 cô gái gốc Hà Giang nổi tiếng vì vừa tài năng vừa xinh đẹp Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.