Thursday, July 26, 2018

1.001 kiểu tạo dáng nóng bỏng với bikini của hot girl Việt

Với lợi thế ngoại hình, dàn hot girl Việt như Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi, Khánh Linh The Face, Salim luôn biết cách tạo dáng “đốt mắt” người xem với bikini trong mùa hè.

1.001 kiểu tạo dáng nóng bỏng với bikini của hot girl Việt - Hình 1

1. Follow me (Nắm tay em đi khắp thế gian) là ý tưởng Kiều Ly Phạm chọn để chụp bộ ảnh diện bikini kết hợp đội nón lá độc đáo tại đảo Bali (Indonesia) vào tháng 5 vừa qua. Theo đó, hot girl Hà thành giấu mặt, nắm tay người đồng hành thân thiết đi khám phá các địa điểm đẹp nhưng vẫn khéo lựa góc chụp khoe 3 vòng nuột nà. Ảnh: @liuuuliuu.

1.001 kiểu tạo dáng nóng bỏng với bikini của hot girl Việt - Hình 21.001 kiểu tạo dáng nóng bỏng với bikini của hot girl Việt - Hình 3

2. Bàn chân Barbie - dáng chụp bikini luôn hot trong giới sành Instagram thế giới – được Khánh Linh The Face và Ngọc Mint áp dụng triệt để giúp đôi chân trông thon dài hơn. Nếu muốn có bức ảnh đẹp tương tự, bạn chỉ cần dựng bàn chân lên, gót nhấc khỏi mặt đất như đang bước đi trên một đôi giày cao gót vô hình. Ảnh: @klinhnd, @ngocmintmint.

1.001 kiểu tạo dáng nóng bỏng với bikini của hot girl Việt - Hình 41.001 kiểu tạo dáng nóng bỏng với bikini của hot girl Việt - Hình 5

3. Belfie (Butt – Selfie) là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng tự tin khoe vòng 3 giống như Châu Bùi, Jun Vũ. Bạn sẽ trông gợi cảm “hết nấc” với cách tạo dáng này. Ảnh: @junvu95, @chaubui_.

1.001 kiểu tạo dáng nóng bỏng với bikini của hot girl Việt - Hình 61.001 kiểu tạo dáng nóng bỏng với bikini của hot girl Việt - Hình 71.001 kiểu tạo dáng nóng bỏng với bikini của hot girl Việt - Hình 81.001 kiểu tạo dáng nóng bỏng với bikini của hot girl Việt - Hình 9

4. Bambi pose từng “làm mưa làm gió” trên Instagram khi giúp các cô gái khoe đường cong “đốt mắt” giữa lưng và hông. Đây có lẽ là kiểu tạo dáng được lòng hot girl Việt nhất. Ngọc Thảo, Kiều Trinh, Salim và Quỳnh Anh Shyn đã có không ít ảnh tạo dáng ngồi quyến rũ giống chú nai Bambi. Ảnh: @ngocthao_official, @kieutrinhxiu, @salimhwg, @quynhanhshyn_.

1.001 kiểu tạo dáng nóng bỏng với bikini của hot girl Việt - Hình 10

5. Pose dáng dưới nước đơn giản mà vẫn toát lên thần thái lạnh lùng, sang chảnh? Khánh Linh The Face đã thể hiện rất tốt điều đó trong bức hình. Ảnh: @klinhnd.

1.001 kiểu tạo dáng nóng bỏng với bikini của hot girl Việt - Hình 111.001 kiểu tạo dáng nóng bỏng với bikini của hot girl Việt - Hình 12

6. Thả dáng trên phao khổng lồ là bức hình với bikini không thể thiếu ở Instagram của nhiều “rich kid” thế giới và các hot girl. Hà Trúc nhận hơn 8.000 like cho bức ảnh pose dáng kiểu này, Trâm Anh cũng hút gần 1.000 lượt yêu thích. Ảnh: @lehatruc, @hopsua9596.

1.001 kiểu tạo dáng nóng bỏng với bikini của hot girl Việt - Hình 13

7. “Cho em xin một điểm tựa” là cách nói vui khi hot girl chụp ảnh dựa vào cây hay bức tường giống như Salim trong bức hình này. Body suit luôn là lựa chọn hàng đầu của hot girl Hà thành khi chụp ảnh gợi cảm. Ảnh: @salimhwg.

1.001 kiểu tạo dáng nóng bỏng với bikini của hot girl Việt - Hình 141.001 kiểu tạo dáng nóng bỏng với bikini của hot girl Việt - Hình 15

8. “Lạc trôi” giữa dòng nước cũng là bí kíp pose dáng đáng lưu tâm với bikini. Thật khó để nói rằng Jun Vũ hay hot girl lai Pháp Dương Minh Ngọc ai quyến rũ hơn. Ảnh: @junvu95, @minhngoc.d.

1.001 kiểu tạo dáng nóng bỏng với bikini của hot girl Việt - Hình 16

9. Ribcage Bragging – Khoe xương sườn giúp hot girl Milan Phạm khoe vòng 2 săn chắc. Ảnh: @milanpham.

1.001 kiểu tạo dáng nóng bỏng với bikini của hot girl Việt - Hình 171.001 kiểu tạo dáng nóng bỏng với bikini của hot girl Việt - Hình 18

10. Đưa tay lên cao vừa giúp Salim, Kiều Ly Phạm “hack chiều cao”, vừa khiến vóc dáng 2 cô nàng trông mảnh mai hơn. Ảnh: @salimhwg, @liuuuliuu.

1.001 kiểu tạo dáng nóng bỏng với bikini của hot girl Việt - Hình 191.001 kiểu tạo dáng nóng bỏng với bikini của hot girl Việt - Hình 201.001 kiểu tạo dáng nóng bỏng với bikini của hot girl Việt - Hình 21

11. “Chị em bạn dì” áp dụng được khi đi chơi theo nhóm, có thể tạo dáng nhắng nhít như bộ 3 Kiều Trinh, Trang Hý, Thảo Nhi; sang chảnh như Tú Hảo và cô bạn; hay tinh nghịch như nhóm của Ngọc Mint. Ảnh: @kieutrinhxiu, @tu_hhao, @ngocmintmint, @quynhanhshyn_ .

Theo Zing
 


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết 1.001 kiểu tạo dáng nóng bỏng với bikini của hot girl Việt
https://ift.tt/2AdjBbn
1.001 kiểu tạo dáng nóng bỏng với bikini của hot girl Việt Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.