Saturday, July 21, 2018

Loạt ảnh hot girl Gia Lai với góc nghiêng thần thánh khiến triệu người mê

Cư dân mạng thời gian gần đây xôn xao khi nhìn thấy ảnh chụp góc nghiêng của một cô bạn người Việt nhưng xuất sắc không hề thua kém gái Hàn hay Nhật. Sau khi “lục tung” mạng xã hội đã tìm ra danh tính của cô nàng xinh đẹp này, cô là Trương Minh Trân (19 tuổi, quê Gia Lai). Trân hiện là sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Quốc tế Hồng Bàng. Facebook của Trân hiện có hơn 36.000 lượt theo dõi.

Loạt ảnh hot girl Gia Lai với góc nghiêng thần thánh khiến triệu người mê - Hình 1

Trân không chỉ xinh đẹp, cô bạn còn rất biết cách ăn mặc, chụp ảnh. Dù khá được quan tâm trên mạng song bỗng dưng được chia sẻ ảnh trong một group khá nổi tiếng chuyên tôn vinh các cô gái đẹp, cô gái trẻ vẫn cảm thấy rất bất ngờ.

Loạt ảnh hot girl Gia Lai với góc nghiêng thần thánh khiến triệu người mê - Hình 2Loạt ảnh hot girl Gia Lai với góc nghiêng thần thánh khiến triệu người mê - Hình 3Loạt ảnh hot girl Gia Lai với góc nghiêng thần thánh khiến triệu người mê - Hình 4Loạt ảnh hot girl Gia Lai với góc nghiêng thần thánh khiến triệu người mê - Hình 5Loạt ảnh hot girl Gia Lai với góc nghiêng thần thánh khiến triệu người mê - Hình 6Loạt ảnh hot girl Gia Lai với góc nghiêng thần thánh khiến triệu người mê - Hình 7

Sở hữu ngoại hình nữ tính, Trân gây bất ngờ khi tiết lộ mình rất thích chơi game và xem đây là một đam mê giải stress những lúc căng thẳng.

Theo Vutonhi


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Loạt ảnh hot girl Gia Lai với góc nghiêng thần thánh khiến triệu người mê
https://ift.tt/2uDoRQm
Loạt ảnh hot girl Gia Lai với góc nghiêng thần thánh khiến triệu người mê Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.