Thursday, July 26, 2018

Nhìn Bích Phương diện đầm trễ vai gợi cảm, người ta mới giật mình nhận ra “Phương nay đã khác”

Cách đây không lâu, hình ảnh “Nữ hoàng nhạc sầu” Bích Phương diện chiếc đầm lệch vai màu xanh gợi cảm khiến nhiều người “lóa mắt”. Không còn là cô nàng kín đáo, đơn giản như lúc trước, Bích Phương bây giờ đã quyến rũ và gợi cảm hơn rất nhiều.

Nhìn Bích Phương diện đầm trễ vai gợi cảm, người ta mới giật mình nhận ra Phương nay đã khác - Hình 1

Bích Phương là nữ ca sĩ trẻ được đông đảo khán giả yêu thích sau Việt Nam Idol 2010. Sở hữu chất giọng nhẹ nhàng, da diết, Bích Phương chuyên “trị” những bài hát có giai điệu trầm buồn, nội dung chủ yếu là tâm sự người con gái đang yêu. Chính vì vậy mà cô được fan tặng cho danh xưng “Nữ hoàng nhạc sầu”.

Nhìn Bích Phương diện đầm trễ vai gợi cảm, người ta mới giật mình nhận ra Phương nay đã khác - Hình 2

Những ca khúc của Bích Phương như “Mình Yêu Nhau Đi”, “Khoảng Lặng”, “Có Khi Nào Rời Xa”, “Rằng Em Mãi Ở Bên” từ lâu đã được nhiều người thuộc nằm lòng. Sản phẩm âm nhạc gây được tiếng vang lớn nhất của cô có lẽ là “Gửi Anh Xa Nhớ”. Gần đây nhất, “Bùa Yêu” cũng tạo nên một cơn “địa chấn” không nhỏ trong làng nhạc V – pop.

Nhìn Bích Phương diện đầm trễ vai gợi cảm, người ta mới giật mình nhận ra Phương nay đã khác - Hình 3

Bích Phương nổi tiếng là cô ca sĩ “lầy lội”, tính tình hài hước, thậm chí có phần “tưng tửng”. Đó là lý do vì sao cô luôn nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Lúc mới bước chân vào nghề, cô theo đuổi phong cách nữ tính, gu thời trang kín đáo, có phần đơn giản. Lúc đó nhan sắc của giọng ca “Bùa Yêu” cũng không được đánh giá cao.

Nhìn Bích Phương diện đầm trễ vai gợi cảm, người ta mới giật mình nhận ra Phương nay đã khác - Hình 4

Nhìn Bích Phương diện đầm trễ vai gợi cảm, người ta mới giật mình nhận ra Phương nay đã khác - Hình 5

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Bích Phương đang có cuộc lột xác về nhan sắc và phong cách thời trang. Cô bắt đầu chăm chút hơn cho vẻ ngoài. Thay vì ăn vận đơn giản như trước, chăm diện đồ gợi cảm, sexy hơn.

Nhìn Bích Phương diện đầm trễ vai gợi cảm, người ta mới giật mình nhận ra Phương nay đã khác - Hình 6

Nhìn Bích Phương diện đầm trễ vai gợi cảm, người ta mới giật mình nhận ra Phương nay đã khác - Hình 7

Nhìn Bích Phương diện đầm trễ vai gợi cảm, người ta mới giật mình nhận ra Phương nay đã khác - Hình 8

Nhiều người tỏ vẻ ngạc nhiên vì không ngờ “Nữ hoàng nhạc sầu” lại quyến rũ và gợi cảm đến thế. Thậm chí, cô còn có phần lấn lướt các mỹ nhân khác khi đụng hàng trang phục. Rõ ràng, Bích Phương nay đã khác xưa.

Nhìn Bích Phương diện đầm trễ vai gợi cảm, người ta mới giật mình nhận ra Phương nay đã khác - Hình 9

Nhìn Bích Phương diện đầm trễ vai gợi cảm, người ta mới giật mình nhận ra Phương nay đã khác - Hình 10

Nhìn Bích Phương diện đầm trễ vai gợi cảm, người ta mới giật mình nhận ra Phương nay đã khác - Hình 11

Sau “Bùa Yêu”, nhiều fan vẫn đang “hóng” sản phẩm mới của Bích Phương. Với thực lực, nhan sắc và lượng fan như hiện tại, cô đang là đối thủ đáng gờm của nhiều ca sĩ trong Vbiz.

Đặng Hồng Thắm


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Nhìn Bích Phương diện đầm trễ vai gợi cảm, người ta mới giật mình nhận ra "Phương nay đã khác"
https://ift.tt/2JY7oa3
Nhìn Bích Phương diện đầm trễ vai gợi cảm, người ta mới giật mình nhận ra “Phương nay đã khác” Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.