Wednesday, July 25, 2018

Hot girl triệu fan Philippines với vẻ đẹp khó cưỡng

Sở hữu nhan sắc chẳng kém cạnh hoa hậu và giọng hát cực nồng ấm, cô gái 9X tên Sachzna Laparan được cộng đồng mạng châu Á đặt biệt danh ‘hot girl triệu fan Philippines’.

Hot girl triệu fan Philippines với vẻ đẹp khó cưỡng - Hình 1

Philippines là đất nước sản sinh ra không ít những người đẹp và hoa hậu không chỉ của châu Á mà còn là của thế giới. Những cô gái sở hữu vẻ đẹp lai Tây của “Quốc đảo” này gây mê biết bao chàng trai và mới nhất là cái tên Sachzna Laparan, cô gái được mệnh danh “ Hot girl triệu fan Philippines“.

Hot girl triệu fan Philippines với vẻ đẹp khó cưỡng - Hình 2

Sachzna Laparan hiện là hot girl Philippines được nhiều người biết đến dù tuổi đời còn khá trẻ (SN 1999). Trên trang cá nhân của cô nàng này đã có 1,1 triệu người ấn nút theo dõi và thường xuyên cập nhật thông tin.

Hot girl triệu fan Philippines với vẻ đẹp khó cưỡng - Hình 3

Với nhan sắc và độ quyến rũ của mình Sachzna Laparan cũng lọt vào danh sách những hot girl được yêu mến nhất Philippines năm 2016.

Hot girl triệu fan Philippines với vẻ đẹp khó cưỡng - Hình 4

Sachzna Laparan còn trở thành từ khóa được nhiều người tìm kiếm trên mạng nhờ thường xuyên đăng tải các video Dubsmash, Musical.ly đáng yêu.

Hot girl triệu fan Philippines với vẻ đẹp khó cưỡng - Hình 5

Sachzna Laparan bắt đầu theo con đường nghệ thuật từ năm 14 tuổi. Với nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng chuẩn, cô được bình chọn là “Người mẫu của năm 2016″ tại Manila.

Hot girl triệu fan Philippines với vẻ đẹp khó cưỡng - Hình 6

Sachzna Laparan gây ấn tượng với mọi người nhờ nụ cười rạng rỡ, tràn đầy sức sống. Gương mặt xinh đẹp của 9X cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Hot girl triệu fan Philippines với vẻ đẹp khó cưỡng - Hình 7

Không ít người nhận định Sachzna đang sở hữu vẻ ngoài của một hoa hậu và sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai.

Hot girl triệu fan Philippines với vẻ đẹp khó cưỡng - Hình 8

Ở tuổi 19, Sachzna đã sở hữu ba vòng chuẩn, đặc biệt là vòng eo con kiến ấn tượng. Tại trang cá nhân, người mẫu không ngần ngại khoe thân hình đẹp thông qua các video.

Hot girl triệu fan Philippines với vẻ đẹp khó cưỡng - Hình 9

Bên cạnh công việc người mẫu ảnh, đóng quảng cáo hay làm đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng, hot girl 9X Philippines này còn có tài ca hát, thường xuyên đăng clip cover hút hàng trăm nghìn lượt xem.

Hot girl triệu fan Philippines với vẻ đẹp khó cưỡng - Hình 10

Trong tương lai, Sachzna cũng có ý định lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Trang The Coverage từng bình chọn cô là hot girl có ảnh hưởng nhất tại Malaysia năm 2016.

Theo Kiến Thức


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Hot girl triệu fan Philippines với vẻ đẹp khó cưỡng
https://ift.tt/2v5UPEf
Hot girl triệu fan Philippines với vẻ đẹp khó cưỡng Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.