Thursday, July 19, 2018

Gu thời trang của trung úy Minh Ngọc ‘Hậu duệ mặt trời’ phiên bản Việt

Khác hẳn với hình ảnh mạnh mẽ khi diện quân phục trong phim, ngoài đời, trung úy Minh Ngọc của ‘Hậu duệ mặt trời’ lại có phong cách vô cùng gợi cảm táo bạo.

Gần đây, thông tin bộ phim Hậu duệ mặt trời sắp được Việt hóa đã tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ. Không chỉ tại Việt Nam mà bộ phim còn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng tại Hàn Quốc. Ngay khi nhà sản xuất công bố dàn diễn viên Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt gồm 4 cái tên: Khả Ngân, Song Luân, Cao Thái Hà, Hữu Vi thì trên các diễn đàn đã nổ ra những cuộc tranh luận khá sôi nổi.

So với 3 diễn viên còn lại, Cao Thái Hà – vai nhân vật trung úy Minh Ngọc là người được đánh giá là kém nổi tiếng nhất. Nhưng bên cạnh đó, cô cũng là người được khán giả đánh giá là có khả năng diễn xuất tốt nhất. 

Sinh năm 1990, Cao Thái Hà là gương mặt trẻ tuổi đầy triển vọng trong làng điện ảnh Việt Nam trong những năm gần đây .Không chỉ có khả năng diễn xuất ấn tượng, người đẹp còn có sắc vóc đáng ngưỡng mộ khi sở hữu chiều cao 1m70, số đo 3 vòng nóng bỏng. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và đăng quang ‘Người đẹp biển Tây’, lọt top 5 ‘Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2011′.

Trong phim, Cao Thái Hà sẽ được xây dựng với tạo hình quân nhân mạnh mẽ, nghiêm túc và lạnh lùng. Thế nhưng, ngoài đời thực, cô lại có phong cách thời trang vô cùng quyến rũ táo bạo.

Gu thời trang của trung úy Minh Ngọc Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt - Hình 1

Mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện thảm đỏ, cô lại trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Cô ưu ái nhưng thiết kế đầm dạ hội xuyên thấu với phom dáng ôm sát sang trọng lộng lẫy và tinh tế.

Gu thời trang của trung úy Minh Ngọc Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt - Hình 2

Sở hữu thân hình cân đối và quyến rũ, cô tự tin khoe dáng vóc ngọc ngà trong các thiết kế đầm đuôi cá tinh tế.

Gu thời trang của trung úy Minh Ngọc Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt - Hình 3

Xuất hiện tại Lễ trao giải Cánh Diều vàng 2017, Cao Thái Hà diện bộ đầm xẻ tà  cao vút khoe chân thon dài thẳng tắp trên thảm đỏ. 

Gu thời trang của trung úy Minh Ngọc Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt - Hình 4

Cao Thái Hà thường xuyên được khen ngợi bởi phong cách gợi cảm quyến rũ nhưng lộng lẫy tinh tế chứ không hề phản cảm phô phang.

Gu thời trang của trung úy Minh Ngọc Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt - Hình 5

Cô đặc biệt yêu thích những thiết kế có gam màu pastel nhẹ nhàng, nhã nhặn cùng chất liệu ren, voan bay bổng.

Gu thời trang của trung úy Minh Ngọc Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt - Hình 6Gu thời trang của trung úy Minh Ngọc Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt - Hình 7

Những thiết kế với chất liệu xuyên thấu cùng các chi tiết đính kết cầu kì càng khiến cho mỹ nhân 9x thêm phần gợi cảm và tỏa sáng.

Không chỉ tại các sự kiện thảm đỏ, ngay trong thời trang ngày thường, Cao Thái Hà cũng chuộng phong cách gợi cảm khi diện những bộ cánh sexy.

Gu thời trang của trung úy Minh Ngọc Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt - Hình 8

Cao Thái Hà tự tin phô diễn hình thể nóng bỏng trong những trang phục bikini sexy, ‘đốt mắt’ người nhìn.

Gu thời trang của trung úy Minh Ngọc Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt - Hình 9Gu thời trang của trung úy Minh Ngọc Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt - Hình 10Gu thời trang của trung úy Minh Ngọc Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt - Hình 11

Trong những bộ cánh street style, Cao Thái Hà thể hiện đẳng cấp thời trang bằng những trang phục trẻ trung, sang chảnh không kém phần quyến rũ.

Gu thời trang của trung úy Minh Ngọc Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt - Hình 12

Dù phối đồ đơn giản không quá cầu kì, song bằng vẻ ngoài xinh đẹp, thần thái tự tin và cách phối đồ tôn dáng, Cao Thái Hà vẫn vô cùng nổi bật trên sàn diễn đường phố.

Theo Đất Việt


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Gu thời trang của trung úy Minh Ngọc 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt
https://ift.tt/2Ly6y5J
Gu thời trang của trung úy Minh Ngọc ‘Hậu duệ mặt trời’ phiên bản Việt Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.