Tuesday, July 24, 2018

Trang Moon phản pháo tin đồn nâng ngực: ‘Đẹp là tôn trọng khán giả’

Nữ DJ gây bất ngờ khi chuyển sang hình tượng nóng bỏng, khác hẳn vẻ ‘gái ngoan’ trước đây.

Trang Moon phản pháo tin đồn nâng ngực: Đẹp là tôn trọng khán giả - Hình 1

Trang Moon được nhiều khán giả biết đến sau khi tham dự The Remix, chung đội với Sơn Tùng. Bước ra từ cuộc thi, cô trở thành DJ hot nhất nhì Hà thành với khoảng 1 triệu người theo dõi trên Facebook. Ngoài công việc chính này, người đẹp còn lấn sân làm diễn viên, ca sĩ, chụp ảnh thời trang. Mới đây, Trang Moon bất ngờ tung bộ hình bikini nóng bỏng ở bể bơi.

Trang Moon phản pháo tin đồn nâng ngực: Đẹp là tôn trọng khán giả - Hình 2

Diện áo tắm khoét cổ sâu, Trang Moon khoe vòng một căng tròn. Phong cách táo bạo này khác hẳn vẻ “gái ngoan” thường lệ của nữ DJ. Cô bị nhiều người nghi ngờ mới nâng cấp vòng một. 

Trang Moon phản pháo tin đồn nâng ngực: Đẹp là tôn trọng khán giả - Hình 3

Nói về tin đồn này với iOne, Trang Moon cho biết: “Tôi luôn tự tin với ngoại hình trước nay của mình. Tuy nhiên, nếu sự thay đổi là phù hợp thì tôi sẽ suy nghĩ. Bởi, đẹp cũng là tôn trọng khán giả”.

Trang Moon phản pháo tin đồn nâng ngực: Đẹp là tôn trọng khán giả - Hình 4

Trang Moon chia sẻ thêm, vì trước đây cô thường diện đồ kín đáo nên ít khoe được vóc dáng gợi cảm. “Cá nhân tôi luôn muốn thay đổi mình nên nhiều lúc mặc đồ cá tính và cũng có lúc mặc đồ tôn dáng một chút. Gợi cảm là biết khoe vẻ đẹp của mình hợp lý và hợp hoàn cảnh. Như bộ ảnh của tôi, ở hồ bơi thì diện bikini là điều hợp lý”.

Trang Moon phản pháo tin đồn nâng ngực: Đẹp là tôn trọng khán giả - Hình 5

Người đẹp sinh năm 1993 chia sẻ, hiện tại cô tập trung cho công việc nên chưa nghĩ đến chuyện yêu đương.

Nghệ Nhi

Theo ioneVNE


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Trang Moon phản pháo tin đồn nâng ngực: 'Đẹp là tôn trọng khán giả'
https://ift.tt/2v0wtvx
Trang Moon phản pháo tin đồn nâng ngực: ‘Đẹp là tôn trọng khán giả’ Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.