Thursday, July 5, 2018

Bích Phương liên tục gây chú ý với hình ảnh gợi cảm, khoe chân dài

Việc giảm cân và thay đổi lối trang điểm giúp Bích Phương ngày càng xinh đẹp hơn. Thời gian gần đây, hình ảnh của cô phủ sóng mạng xã hội.

Bích Phương liên tục gây chú ý với hình ảnh gợi cảm, khoe chân dài - Hình 1

Bích Phương của 8 năm trước đã có đường nét khuôn mặt xinh xắn, đôi mắt to và mũi cao, thon gọn. Tuy nhiên, ngày mới bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật, tham gia Vietnam Idol, nữ ca sĩ còn mũm mĩm, lại chưa biết cách chăm chút ngoại hình, đặc biệt là lối trang điểm và trang phục khiến cô trông già hơn tuổi. 

Bích Phương liên tục gây chú ý với hình ảnh gợi cảm, khoe chân dài - Hình 2

Sau khi lọt top 7 Vietnam Idol, Bích Phương chăm chỉ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Năm 2014, khi phát hành Mình yêu nhau đi với giai điệu ngọt ngào, ca từ dễ thương, giọng ca sinh năm 1989 thực sự bứt phá và được đông đảo khán giả chú ý. Sau đó, cô có thêm nhiều bản hit, chẳng hạn Gửi anh xa nhớ, Bao giờ lấy chồng,… giúp củng cố chỗ đứng của Bích Phương trong lòng công chúng nghe nhạc.

Bích Phương liên tục gây chú ý với hình ảnh gợi cảm, khoe chân dài - Hình 3

Trong thời gian đó, Bích Phương theo đuổi phong cách vintage với hình ảnh nhẹ nhàng, dịu dàng và có chút cổ điển. Dù khi biểu diễn, hay hàng ngày, cô thường chọn trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, nữ tính. Tuy nhiên, đôi lần, giọng ca Bùa yêu bị chê bai vì sở thích trang điểm quá dừ cùng kiểu trang phục rườm rà, sến sẩm.

Bích Phương liên tục gây chú ý với hình ảnh gợi cảm, khoe chân dài - Hình 4

Những lần hiếm hoi chọn tạo hình gợi cảm là khi cô chụp hình quảng bá sản phẩm âm nhạc mới. Tuy nhiên, nó cũng dừng ở mức độ khán giả chấp nhận chứ không táo bạo như nhiều đồng nghiệp ca hát cùng thời. Thời gian này, top 7 Vietnam Idol cũng trung thành với dáng tóc xoăn bồng, đôi khi để mái. 

Bích Phương liên tục gây chú ý với hình ảnh gợi cảm, khoe chân dài - Hình 5

Thời gian gần đây, sự lột xác của Bích Phương trở thành đề tài được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Chế độ giảm cân cùng việc thay đổi lối trang điểm khiến cô ngày càng xinh đẹp. Nữ ca sĩ cũng thay đổi phong cách thời trang, hướng đến sự đằm thắm nhưng vẫn gợi cảm. 

Bích Phương liên tục gây chú ý với hình ảnh gợi cảm, khoe chân dài - Hình 6

Đặc biệt, trên sân khấu, cô không ngại chọn những trang phục gợi cảm, khoe đôi chân dài, thẳng tắp và thon gọn. Hình ảnh Bích Phương biểu diễn với bộ váy đỏ trong một sự kiện diễn ra giữa tháng 6 sau đó khiến người hâm mộ bàn tán. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ xuất hiện với trang phục sexy, táo bạo.

Bích Phương liên tục gây chú ý với hình ảnh gợi cảm, khoe chân dài - Hình 7

Vừa qua, Bích Phương trở lại với MV mới mang tên Bùa yêu. Phát hành cùng thời điểm với Chạy ngay đi của Sơn Tùng, MV nhận lượt xem lớn, thậm chí nhiều lần vượt qua đối thủ để vươn lên thống trị top thịnh hành. Bùa yêu đánh dấu sự hợp tác trở lại của Bích Phương và Tiên Cookie với giai điệu ma mị, gây nghiện.  

Bích Phương liên tục gây chú ý với hình ảnh gợi cảm, khoe chân dài - Hình 8

Qua MV này, nữ ca sĩ hướng đến hình ảnh quyến rũ hơn. Cô cho biết: “Thực ra MV này không hoàn toàn mang tính chất ma mị, gây sợ hãi cho mọi người mà đằng sau đó là một thông điệp ý nghĩa dành cho phái nữ. Bùa yêu ở đây không phải bùa ngải. Bùa yêu ở đây là nét quyến rũ của người phụ nữ Việt Nam. Nét quyến rũ đó đến từ ngoại hình, tính cách, thời trang lẫn lối sống”.

Bích Phương liên tục gây chú ý với hình ảnh gợi cảm, khoe chân dài - Hình 9

Thành công của Bùa yêu cùng sự lột xác ngoại hình khiến Bích Phương liên tục phủ sóng. Trong những năm hoạt động tại môi trường giải trí, đây là lúc cái tên Bích Phương nhận được sự quan tâm lớn nhất.

Minh Hạo

Theo Zing.vn


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Bích Phương liên tục gây chú ý với hình ảnh gợi cảm, khoe chân dài
https://ift.tt/2u92wsM
Bích Phương liên tục gây chú ý với hình ảnh gợi cảm, khoe chân dài Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.