Thursday, July 5, 2018

World Cup 2018 là cuộc đua của loạt CĐV xinh đẹp và nóng bỏng

Bên cạnh những trận đấu nảy lửa, sự xuất hiện của các bóng hồng cổ vũ trên khán đài cũng góp phần khiến World Cup nóng hơn bao giờ hết.

World Cup 2018 là cuộc đua của loạt CĐV xinh đẹp và nóng bỏng - Hình 11. Daniela Botero: Xuất hiện trong trận đấu giữa Colombia và Nhật Bản cách đây ít ngày, một cổ động viên xinh đẹp nhanh chóng gây chú ý khi có mặt trên khán đài SVĐ Mordovia. Cô là Daniela Botero, diễn viên, người mẫu mang quốc tịch Colombia.

World Cup 2018 là cuộc đua của loạt CĐV xinh đẹp và nóng bỏng - Hình 2

World Cup 2018 là cuộc đua của loạt CĐV xinh đẹp và nóng bỏng - Hình 3

Những hình ảnh nóng bỏng của Daniela Botero nhanh chóng được dân mạng “khai quật”. Trang cá nhân của cô hiện có tới hơn 350.000 lượt theo dõi.

World Cup 2018 là cuộc đua của loạt CĐV xinh đẹp và nóng bỏng - Hình 4

2. Olya Maksakova: Olya Maksakova là một huấn luyện viên thể hình người Nga. Dù vậy, cô nàng xuất hiện tại SVĐ Nizhny Novgorod để cổ vũ cho đội bóng đến từ Argentina mà mình ngưỡng mộ bấy lâu nay. Chia sẻ trên Instagram cá nhân, Olya viết: “Không khí tại sân vận động lúc này thật khó quên”. 

World Cup 2018 là cuộc đua của loạt CĐV xinh đẹp và nóng bỏng - Hình 5

World Cup 2018 là cuộc đua của loạt CĐV xinh đẹp và nóng bỏng - Hình 6

Vì thường xuyên luyện tập, Olya sở hữu thân hình chuẩn và quyến rũ. Dù không diện đồ quá hở hang, cô gái Nga vẫn là một trong những cổ động viên nổi bật tại sân vận động Nizhny Novgorod hôm ấy.  

World Cup 2018 là cuộc đua của loạt CĐV xinh đẹp và nóng bỏng - Hình 7

3. Anny IsabellaMùaWorld Cup này, các bóng hồng đến từ Colombia chiếm spotlight khi liên tục “gây bão” cộng đồng mạng với nhan sắc rạng rỡ và thân hình nóng bỏng. Cô nàng yêu thích du lịch Anny Isabelle cũng không phải ngoại lệ. Anny có mặt ở Nga từ sớm để cổ vũ cho tuyển Colombia và thường xuyên check-in trong màu cờ sắc áo của nước nhà. 

World Cup 2018 là cuộc đua của loạt CĐV xinh đẹp và nóng bỏng - Hình 8

World Cup 2018 là cuộc đua của loạt CĐV xinh đẹp và nóng bỏng - Hình 9

Nhờ đăng tải những hình ảnh tại Nga về World Cup 2018, Anny nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng. Điều đó thể hiện ở số lượt like (thích) tăng đáng kể so với những bài đăng trước đây. Ngoài hình ảnh năng động trên khán đài, thường ngày, cô nàng cũng rất quyến rũ và nóng bỏng.  

World Cup 2018 là cuộc đua của loạt CĐV xinh đẹp và nóng bỏng - Hình 10

4. Eriko Yoshii: Trong cuộc đua nhan sắc của các cổ động viên trên khán đài World Cup 2018, không thể thiếu gương mặt đến từ xứ sở hoa anh đào. Hoa hậu, người mẫu Eriko Yoshii là một trong những nhan sắc nổi bật. Được biết, ngoài những cuộc thi trong nước, Eriko đã từng đại diện cho Nhật Bản tham gia các đấu trường sắc đẹp như Miss Grand International. 

World Cup 2018 là cuộc đua của loạt CĐV xinh đẹp và nóng bỏng - Hình 11

World Cup 2018 là cuộc đua của loạt CĐV xinh đẹp và nóng bỏng - Hình 12

Trước đó, Eriko đã là một gương mặt nổi tiếng ở Nhật. Nhưng sau khi có mặt tại khán đài World Cup 2018 để cổ vũ cho các “chiến binh samurai” trong trận đấu với Colombia, cô nàng được nhiều người hâm mộ nước ngoài chú ý hơn. Có thể thấy, dù đã xấp xỉ 30 tuổi, Eriko vẫn trẻ trung, tươi tắn. Hiện, hoa hậu xinh đẹp sở hữu 128.000 lượt theo dõi trên Instagram. 

World Cup 2018 là cuộc đua của loạt CĐV xinh đẹp và nóng bỏng - Hình 13World Cup 2018 là cuộc đua của loạt CĐV xinh đẹp và nóng bỏng - Hình 14

5. Jana Markovic: Các cô gái Serbia cũng không hề kém cạnh trong cuộc đọ sắc tại khán đài World Cup 2018. Mỹ nhân này là Jana Markovic, cô đến Nga để cổ vũ cho đội tuyển Serbia trong trận gặp Thụy Sỹ. Sở hữu ngoại hình bốc lửa, ba vòng chuẩn nên chỉ cần diện áo phông, quần jeans và sneakers cũng đủ để Jana thu hút mọi ánh nhìn. Khoác lên mình màu áo đỏ giống các cầu thủ Serbia, cô nàng lại càng khiến dân mạng không rời mắt vì độ sexy khó cưỡng.

World Cup 2018 là cuộc đua của loạt CĐV xinh đẹp và nóng bỏng - Hình 15

World Cup 2018 là cuộc đua của loạt CĐV xinh đẹp và nóng bỏng - Hình 16

Sau khi xuất hiện trên khán đài SVĐ Kaliningrad, cô nàng nhận được nhiều lời tỏ tình và nổi tiếng trên mạng khi có tới 23.600 người theo dõi.

World Cup 2018 là cuộc đua của loạt CĐV xinh đẹp và nóng bỏng - Hình 17

World Cup 2018 là cuộc đua của loạt CĐV xinh đẹp và nóng bỏng - Hình 18

6. Alena Mr: Cô gái người Nga này gây ấn tượng khi diện bộ trang phục vô cùng độc đáo tới SVĐ Saint Petersburg để cổ vũ hết mình cho đội nhà khi đối đầu với Ai Cập. 

World Cup 2018 là cuộc đua của loạt CĐV xinh đẹp và nóng bỏng - Hình 19

Cổ động viên xinh đẹp tới từ xứ bạch dương yêu thích thể thao, đặc biệt là đá bóng và trượt tuyết. Cũng vì thế, cô sở hữu thân hình săn chắc, khỏe khoắn. 

Khánh Linh

Ảnh: Instagram NV, RT

Theo Zing.vn


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết World Cup 2018 là cuộc đua của loạt CĐV xinh đẹp và nóng bỏng
https://ift.tt/2MQu9ic
World Cup 2018 là cuộc đua của loạt CĐV xinh đẹp và nóng bỏng Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.