Sunday, July 15, 2018

VJ Emmy Nguyễn tung bộ ảnh bỏng rực gợi cảm cổ động World Cup 2018

Nhân mùa World Cup nóng bỏng, người đẹp Emmy Nguyễn thực hiện bộ ảnh gợi cảm lấy cảm hứng từ các sân cỏ sôi động nơi các cầu thủ đang đem niềm vui bất tận đến với mọi người.

VJ Emmy Nguyễn tung bộ ảnh bỏng rực gợi cảm cổ động World Cup 2018 - Hình 1

Emmy Nguyễn từng được biết đến với cái tên “Tây Thi ngủ gật” vì cô từng gây xôn xao cư dân mạng bởi tấm ảnh ngủ gật đẹp như tranh vẽ của mình. 

VJ Emmy Nguyễn tung bộ ảnh bỏng rực gợi cảm cổ động World Cup 2018 - Hình 2

Emmy Nguyễn sinh năm 1991 tại Bangkok, lớn lên tại Úc và hiện đang sinh sống tại Sài Gòn. Emmy là một cô nàng “lai xịn” với 3 dòng máu: Úc, Thái và Việt. Cho nên có thể nói, ngoại hình chính là thế mạnh của cô nàng.

VJ Emmy Nguyễn tung bộ ảnh bỏng rực gợi cảm cổ động World Cup 2018 - Hình 3

Do mang trong 3 dòng máu cùng được học từ môi trường nước ngoài từ bé, Emmy có khả năng nói và nắm bắt 5 ngôn ngữ như Anh, Việt, Thái, Trung Quốc, Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, nhan sắc của Emmy cũng là điều khiến nhiều người phải xuýt xoa.

VJ Emmy Nguyễn tung bộ ảnh bỏng rực gợi cảm cổ động World Cup 2018 - Hình 4

Bộ ảnh được lên ý tưởng trong thời điểm World Cup đang đến giai đoạn nóng bỏng và gay cấn nhất giúp Emmy thể hiện sở thích của bản thân và tình yêu với môn thể thao vua.

VJ Emmy Nguyễn tung bộ ảnh bỏng rực gợi cảm cổ động World Cup 2018 - Hình 5

Bộ ảnh là sự tái xuất của VJ Nguyễn sau một thời gian dài ít xuất hiện trên truyền thông để chuyên tâm vào việc nâng cao vốn Tiếng Việt,  kỹ năng diễn xuất, VJ , MC …

VJ Emmy Nguyễn tung bộ ảnh bỏng rực gợi cảm cổ động World Cup 2018 - Hình 6

Vừa qua , Emmy Nguyễn cũng đã đầu quân cho công ty Nomad Management , đơn vị quản lý và phát triển tài năng nghệ sĩ tại Việt Nam. Sắp tới Emmy Nguyễn sau thời gian rèn luyện và nâng cao các kỹ năng nghề nghiệp sẽ thử sức ở nhiều vai trò khác nhau trong ngành công nghiệp giải trí Việt 

Theo Danviet 


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết VJ Emmy Nguyễn tung bộ ảnh bỏng rực gợi cảm cổ động World Cup 2018
https://ift.tt/2KYr4QI
VJ Emmy Nguyễn tung bộ ảnh bỏng rực gợi cảm cổ động World Cup 2018 Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.