Thursday, July 5, 2018

Tròn mắt trước cuộc sống sang chảnh, nhan sắc thay đổi của Ngọc Loan The Face sau 2 năm im ắng

Nhan sắc của “Hoa hậu The Face” Ngọc Loan ở thời điểm hiện tại được đánh giá ngày một mặn mà, quyến rũ hơn xưa. Ngoài ra chân dài sinh năm 1993 còn khiến khán giả choáng ngợp trước độ chịu chơi không tiếc tay cho những món hàng hiệu đắt đỏ.

Chân dài gốc Kon Tum được biết đến thông qua chương trình The Face. Cùng với Khánh Ngân, Ngọc Loan được coi là “Gà chiến” của team Hoa hậu Hoàn vũ. Nếu như các thí sinh khác bước ra từ cuộc thi The Face chăm chỉ hoạt động nghệ thuật thì Ngọc Loan lại khá mờ nhạt. Cô gần như rút lui khỏi các hoạt động của showbiz và tận hưởng cuộc sống bình yên.

Một thời gian dài ở ẩn sau The Face mùa đầu tiên, Ngọc Loan không mấy khi xuất hiện trước công chúng hay dự sự kiện giải trí tại showbiz Việt. Dù vậy, Ngọc Loan vẫn gây chú ý nhờ nhan sắc ngày càng mặn mà, quyến rũ cùng với đó là tay chơi hàng hiệu sành sỏi của Vbiz.

Nhan sắc ngày càng lên hương 

Tròn mắt trước cuộc sống sang chảnh, nhan sắc thay đổi của Ngọc Loan The Face sau 2 năm im ắng - Hình 1

Ngọc Loan hiền lành nhu mì ngày nào của The Face đã lột xác hoàn toàn, trở thành một quý cô sang chảnh, kiêu kỳ không tiếc tiền đầu tư hàng hiệu khiến dân tình choáng ngợp.

Tròn mắt trước cuộc sống sang chảnh, nhan sắc thay đổi của Ngọc Loan The Face sau 2 năm im ắng - Hình 2

Cô sở hữu một gương mặt rất châu Á cùng nụ cười tỏa nắng “đốn tim” người xem. Ngọc Loan được mệnh danh là chân dài đẹp nhất The Face. Ở thời điểm hiện tại nhan sắc của cô vẫn khiến biết bao cánh mày râu gục ngã.

Tròn mắt trước cuộc sống sang chảnh, nhan sắc thay đổi của Ngọc Loan The Face sau 2 năm im ắng - Hình 3

Người đẹp 25 tuổi thường xuyên chia sẻ những bức ảnh đời thường với nhan sắc đẹp không tỳ vết.

Tròn mắt trước cuộc sống sang chảnh, nhan sắc thay đổi của Ngọc Loan The Face sau 2 năm im ắng - Hình 4

Xây dựng hình ảnh một nàng tiểu thư điệu đà, kiêu sa Ngọc Loan không biến hóa quá nhiều style mà luôn xây dựng cho mình hình ảnh của một nàng tiểu thư đài các, điệu đà lúc nào cũng diện lên người loạt đồ hiệu đắt giá.

Tròn mắt trước cuộc sống sang chảnh, nhan sắc thay đổi của Ngọc Loan The Face sau 2 năm im ắng - Hình 5

Với chiều cao 1m72 và khuôn mặt xinh đẹp, Ngọc Loan được nhiều người khen ngợi là có vẻ đẹp “chuẩn hoa hậu”. Xét về nhan sắc, cô sở hữu nét đẹp khả ái và nụ cười rất quyến rũ cùng hình thể chuẩn mực.

Tròn mắt trước cuộc sống sang chảnh, nhan sắc thay đổi của Ngọc Loan The Face sau 2 năm im ắng - Hình 6

Trong chuyến du lịch biển, Ngọc Loan phô diễn vóc dáng với những đường cong gợi cảm bằng bộ đồ bơi hiệu Gucci đắt giá.

“Con sâu” của những món hàng hiệu xa xỉ

Ngoài nhan sắc trời phú, Ngọc Loan vẫn gây chú ý hơn cả với những hình ảnh đi du lịch sang chảnh, mua sắm hàng hiệu “điên cuồng” trên mạng. Cuộc sống xa hoa, đồ hiệu đắt đỏ của Ngọc Loan có thể diễn tả gói gọn bằng cụm từ “phủ từ đầu tới chân”.

Tròn mắt trước cuộc sống sang chảnh, nhan sắc thay đổi của Ngọc Loan The Face sau 2 năm im ắng - Hình 7

Thậm chí nhiều người cũng phải dè chừng ít nhiều khi chứng kiến màn khoe đồ hiệu liên tục không ngớt của Ngọc Loan trên trang cá nhân.

Tròn mắt trước cuộc sống sang chảnh, nhan sắc thay đổi của Ngọc Loan The Face sau 2 năm im ắng - Hình 8

Ngắm nhìn trang cá nhân của cô, người hâm mộ đúng là phải xuýt xoa không ngớt không chỉ bởi sự xa xỉ, sang chảnh mà còn bởi gu thời trang tinh tế, kiêu sa vô cùng của cô nàng.

Tròn mắt trước cuộc sống sang chảnh, nhan sắc thay đổi của Ngọc Loan The Face sau 2 năm im ắng - Hình 9

Bên cạnh niềm đam mê với giày cao gót của Louboutin, Ngọc Loan còn sở hữu BST túi Hermes nhiều không đếm hết. Một thiết kế Hermes màu đỏ được kết hợp cùng với bộ đầm thắt nơ xinh xắn.

Tròn mắt trước cuộc sống sang chảnh, nhan sắc thay đổi của Ngọc Loan The Face sau 2 năm im ắng - Hình 10

Chưa kể đến màn dát đồ hiệu mọi lúc mọi nơi thì những chiến tích shopping không ngơi tay của Ngọc Loan cũng đủ khiến dân tình phát sốt trước sự xa xỉ và sang chảnh của cô nàng.

Tròn mắt trước cuộc sống sang chảnh, nhan sắc thay đổi của Ngọc Loan The Face sau 2 năm im ắng - Hình 11

Ngọc Loan đã không mua sắm thì thôi, một khi đã sắm là phải mua một loạt. Có thể thấy giày cao gót chính là niềm đam mê bất tận của cô. Trong đó thương hiệu mà Ngọc Loan chết mê chết mệt chính là Louboutin.

Tròn mắt trước cuộc sống sang chảnh, nhan sắc thay đổi của Ngọc Loan The Face sau 2 năm im ắng - Hình 12

Khoe vai trần với áo lệch vai sang chảnh, Ngọc Loan thêm điểm nhấn cho chiếc áo đen tuyền bằng khuy cài Chanel. Tiếp tục là chiếc túi xách Hermes nhỏ xinh nhưng lần này đồng hành cùng set đồ đen sang trọng là đôi sandals hiệu YSL thanh mảnh.

Tròn mắt trước cuộc sống sang chảnh, nhan sắc thay đổi của Ngọc Loan The Face sau 2 năm im ắng - Hình 13

Mỹ nhân sinh năm 1993 quả không hề tiếc tay cho niềm đam mê đồ hiệu. Trong ảnh, người đẹp khoe cả cây hàng hiệu khiến người xem choáng ngợp.

Tròn mắt trước cuộc sống sang chảnh, nhan sắc thay đổi của Ngọc Loan The Face sau 2 năm im ắng - Hình 14

Ngoài ra học trò Phạm Hương còn có cuộc sống thượng lưu, sang chảnh. Ngọc Loan thường xuyên khoe ảnh đi nghỉ dưỡng, du lịch tại các resort, khách sạn nổi tiếng đắt đỏ trên thế giới.

Theo Saostar


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Tròn mắt trước cuộc sống sang chảnh, nhan sắc thay đổi của Ngọc Loan The Face sau 2 năm im ắng
https://ift.tt/2lWvys7
Tròn mắt trước cuộc sống sang chảnh, nhan sắc thay đổi của Ngọc Loan The Face sau 2 năm im ắng Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.