Friday, July 6, 2018

Nữ chính ‘Ant Man’- Evangeline Lilly với nhan sắc hoang dã và gợi tình

 Evangeline Lilly – nữ diễn viên đóng vai chiến binh Ong trong 2 phần phim “Ant-Man” sở hữu nhan sắc hoang dã, quyến rũ và từng được bình chọn là phụ nữ gợi tình nhất hành tinh.

Nữ chính Ant Man- Evangeline Lilly với nhan sắc hoang dã và gợi tình - Hình 1

Evangeline Lilly – nữ chính hai phần của bom tấn siêu anh hùng Marvel - Ant Man đến nay vẫn là gương mặt chưa được nhiều người biết tới ở Hollywood. Với vai Hope Van Dyne/Chiến binh Ong trong phần phim đầu tiên vào năm 2015, nữ diễn viên 38 tuổi bắt đầu ghi dấu ấn với khán giả về một hình ảnh đả nữ mạnh mẽ, gai góc trên màn ảnh rộng.

Nữ chính Ant Man- Evangeline Lilly với nhan sắc hoang dã và gợi tình - Hình 2

Evangeline Lilly sinh tại Canada trong một gia đình công chức bình dân. Bố của cô là giáo viên giảng dạy môn kinh tế gia đình, còn mẹ là một người kinh doanh mỹ phẩm và điều hành một phòng tập thể hình. Chính vì thế, từ nhỏ Evangeline đã làm quen với những môn thể thao như trượt băng, trượt tuyết, leo núi và thường xuyên tập thể hình. Ngoài ra, cô còn thành thạo tiếng Pháp.

Nữ chính Ant Man- Evangeline Lilly với nhan sắc hoang dã và gợi tình - Hình 3

Evangeline Lilly không chỉ sở hữu thân hình lý tưởng mà còn có vẻ đẹp và tính cách hoang dã, phóng khoáng. Từ nhỏ, cô đã không nữ tính như nhiều cô gái khác mà rất hiếu động, thường tham gia các hoạt động xã hội. Năm 14 tuổi, Evangeline đã từng sống trong những túp lều tranh nằm sâu trong rừng rậm Philippines cùng với đoàn tình nguyện viên nhí. Evangeline từng tâm sự: “Tôi thích được đi ra ngoài, đó là nơi mà tôi cảm thấy hạnh phúc nhất”.   

Nữ chính Ant Man- Evangeline Lilly với nhan sắc hoang dã và gợi tình - Hình 4

Cô từng làm tiếp viên hàng không một thời gian ngắn nhưng sớm từ bỏ vì quá bó buộc.  Năm 2000 khi vừa tròn 21 tuổi, Evangeline Lilly tình cờ được một chuyên gia săn lùng sắc đẹp của công ty người mẫu Ford phát hiện trên đường phố.Tuy nhiên, cô lần lượt từ chối nhiều lời mời làm người mẫu vì trót yêu công việc diễn xuất. Nghiệp diễn sau đó đến với cô một cách tình cờ. Evangeline bén duyên lần đầu với nghề diễn viên với bộ phim truyền hình ăn khách Smallville (2002).

Nữ chính Ant Man- Evangeline Lilly với nhan sắc hoang dã và gợi tình - Hình 5

Sau đó, cô thường xuyên được chọn vào những bộ phim truyền hình đình đám khác như Tru Calling (2003), Kingdom Hospital (2004) và xuất hiện trong vai trò người mẫu kiêm diễn viên trong bộ phim Stealing Sinatra (2003) và The Long Weekend (2005). Song song với việc đi đóng phim, cô cũng theo học khoa quan hệ quốc tế của trường Đại học British Columbia. 

Nữ chính Ant Man- Evangeline Lilly với nhan sắc hoang dã và gợi tình - Hình 6

Chính vẻ đẹp khỏe khoắn, rắn rỏi và hoang dã đặc biệt của Evangeline đã giúp cô lọt vào mắt xanh của nhà sản xuất series truyền hình đình đám - Lost (2004). Vai diễn Kate Austen trong series này có thể xem là đáng kể nhất trong sự nghiệp điện ảnh của Evangeline Lilly. 

Nữ chính Ant Man- Evangeline Lilly với nhan sắc hoang dã và gợi tình - Hình 7

Bryan Burk, một trong những đạo diễn của series truyền hình Lost từng nhận xét: “Cô ấy có cái miệng không thể gợi tình hơn”. Vẻ đẹp của Evangeline Lilly được miêu tả là không thể phù hợp hơn với vai Kate Austen. Tư chất năng động, dẻo dai, thích vận động có sẵn từ nhỏ giúp cô hóa thân trọn vẹn trong những phân cảnh đòi hỏi độ khó như leo cây, băng rừng, lội thác.

Nữ chính Ant Man- Evangeline Lilly với nhan sắc hoang dã và gợi tình - Hình 8

Với sự góp mặt của cô đào người Canada và bàn tày phù thủy của đạo diễn J. J. Abrams, Lost trở thành “cỗ máy in tiền” của nhà đài ABC suốt 6 năm, mở rộng phạm vi ảnh hưởng ra hàng chục quốc gia trong đó có Việt Nam, mang tên tuổi của Evangeline Lilly ra khắp thế giới. Dù sở hữu thân hình nóng bỏng, lôi cuốn nhưng cô nhất mực từ chối đóng những cảnh nóng bỏng cũng như các cảnh khỏa thân không cần thiết trong các series truyền hình để tăng tương tác.

Nữ chính Ant Man- Evangeline Lilly với nhan sắc hoang dã và gợi tình - Hình 9

Bộ phim cũng đã mang lại cho Lilly đề cử Qủa Cầu Vàng cho Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất.  Dù vậy, khi series Lost khép lại sau 6 phần phát sóng, tên tuổi của Evangeline Lily vẫn dậm chân tại chỗ và không có nhiều tiến triển. Cô vẫn duy trì việc đóng phim, tham gia vào tác phẩm điện ảnh giả tưởng After Ward (2008). Bộ phim của đạo diễn người Pháp -  Gilles Bourdos không được lòng khán giả và giới phê bình và sự thể hiện của Evangeline Lilly cũng không mấy ấn tượng.

Nữ chính Ant Man- Evangeline Lilly với nhan sắc hoang dã và gợi tình - Hình 10

Một cột mốc đáng nhớ khác trong sự nghiệp của nữ diễn viên người Canada là được đóng cặp cùng tài tử Jeremy Renner trong bộ phim đoạt giải Oscar - The Hurt Locker (2008). Vì đóng vai phụ nên Evangeline Lilly chưa có nhiều đất diễn để thể hiện khả năng của mình. Dù vậy với vai diễn này, lần thứ hai trong sự nghiệp của mình, cô nhận được đề cử cho giải SAG ở hạng mục Dàn diễn viên phim truyện xuất sắc.

Nữ chính Ant Man- Evangeline Lilly với nhan sắc hoang dã và gợi tình - Hình 11

Năm 2011, cô được chọn đóng cặp cùng tài tử Hugh Jackman trong bộ phim hành động, gia đình - Real Steel (Tay đấm thép). Không chỉ tình tứ trên phim mà khi xuất hiện tại các sự kiện truyền thông, cả hai cũng gắn bó như hình với bóng, thậm chí là trao nhau nụ hôn ngọt ngào giữa sự chứng kiến của nhiều người.

Nữ chính Ant Man- Evangeline Lilly với nhan sắc hoang dã và gợi tình - Hình 12

Chính sự thân mật này làm dấy lên tin đồn phim giả tình thật giữa người đẹpCanada và tài tử Australia. Tuy nhiên, sau đó hai ngôi sao lên tiếng đính chính và xác nhận rõ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Nữ chính Ant Man- Evangeline Lilly với nhan sắc hoang dã và gợi tình - Hình 13

Năm 2013, cô nối dài thành tích đáng kể của mình với điện ảnh khi tham gia đóng chính trong hai phần phim sử thi nổi tiếng The Hobbit. Đây được xem là bước ngoặt lớn của nữ diễn viên khi cô lần đầu thể hiện vai hành động trong tác phẩm được xem là bom tấn của Hollywood. 

Nữ chính Ant Man- Evangeline Lilly với nhan sắc hoang dã và gợi tình - Hình 14

Tạo hình và nhan sắc của Evangeline Lilly trong phim The Hobbit được khen ngợi hết lời. Có nhiều người cho rằng vai diễn nàng tiên Tauriel xinh đẹp được sinh ra là dành cho cô.

Nữ chính Ant Man- Evangeline Lilly với nhan sắc hoang dã và gợi tình - Hình 15

Có sự nghiệp yên bình nhưng đường tình duyên của nữ diễn viên khá lận đận. Cô từng kết hôn với Murray Hone vào năm 2003 nhưng lại chia tay nhanh chóng chỉ một năm sau đó. Cô sống độc thân suốt hơn 7 năm cho tới khi tìm được tình yêu mới bên cạnh nam diễn viên Norman Kali. Năm 2010, cả hai kết hôn và chung sống hạnh phúc tới bây giờ, cùng với con gái 7 tuổi.

Nữ chính Ant Man- Evangeline Lilly với nhan sắc hoang dã và gợi tình - Hình 16

Đã gần bước sang tuổi 40 nhưng người đẹp vẫn sở hữu thân hình săn chắc, thon gọn và không kém phần hấp dẫn. Dù vậy, cô hiếm khi xuất hiện trước truyền thông trong những bộ cánh hở hang, quyến rũ mà thường chọn phong cách kín đáo, thanh lịch. 

Nữ chính Ant Man- Evangeline Lilly với nhan sắc hoang dã và gợi tình - Hình 17

Sau thành công của vai diễn trong series Lost,, Evangeline Lilly đứng đầu top 10 nữ diễn viên truyền hình Mỹ gợi cảm nhất do độc giả tạp chí TV Guide bình chọn suốt nhiều năm., vượt qua cả Eva Longoria (Những bà nội trợ kiểu Mỹ). Năm 2005, cô còn được tạp chí Maxim bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất hành tinh. 

Nữ chính Ant Man- Evangeline Lilly với nhan sắc hoang dã và gợi tình - Hình 18

Trong một thời gian dài đầu những năm 2000, Evangeline Lilly được xem là một trong những biểu tượng nhan sắc của truyền hình Mỹ. Vẻ đẹp của cô khiến người đối diện cảm thấy dễ chịuthu hút.

Nữ chính Ant Man- Evangeline Lilly với nhan sắc hoang dã và gợi tình - Hình 19

Phong cách thời trang thảm đỏ của Evangeline Lilly cũng khá an toàn. Cô thường chọn cho mình kiểu dáng nữ tính, phù hợp và kín đáo. Dù vậy, nhan sắc mỹ miều của người đẹp 38 tuổi vẫn luôn được đánh giá cao mỗi lần cô xuất hiện trước truyền thông.

Nữ chính Ant Man- Evangeline Lilly với nhan sắc hoang dã và gợi tình - Hình 20

Có thể nói sau khi tỏa sáng rực rỡ với series Lost, Evangeline Lilly mới một lần nữa tạo được ấn tượng với vai Chiến binh Ong trong Ant-Man and the Wasp. Đây cũng vai diễn đánh dấu hình tượng đả nữ của cô trên màn ảnh rộng kể từ sau The Hobbit. Dù không thật sự được nâng đỡ như các nữ siêu anh hùng khác của Marvel, The Wasp của Evangeline Lilly cũng được dành nhiều đất diễn cùng câu chuyện cá nhân đáng nhớ. Sau vai diễn này, nhiều khả năng tên tuổi của mỹ nhân người Canada có thể tỏa sáng hơn nữa ở Hollywood. Bom tấn thứ 20 của MCU chuẩn bị ra rạp từ ngày 6/7 tới.

Theo Zing


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Nữ chính 'Ant Man'- Evangeline Lilly với nhan sắc hoang dã và gợi tình
https://ift.tt/2zpNpBp
Nữ chính ‘Ant Man’- Evangeline Lilly với nhan sắc hoang dã và gợi tình Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.