Sunday, July 15, 2018

Nóng bỏng mắt với sắc vóc của mỹ nữ gợi cảm nhất màn ảnh Nhật Bản

Mới vào nghề chưa bao lâu nhưng nữ người mẫu kiêm diễn viên này đã khiến khán giả phải chao đảo vì ngoại hình gợi cảm của mình.

Katayama Moemi là một thần tượng, diễn viên tài năng của Nhật Bản, sinh ngày 1/10/1990 và vào nghề từ năm 2012. Cô nàng bắt đầu nổi tiếng từ khi trở thành gương mặt đại diện cho đất nước trong cuộc thi Hoa hậu Đại học Thế giới 2012.

Nóng bỏng mắt với sắc vóc của mỹ nữ gợi cảm nhất màn ảnh Nhật Bản - Hình 1Nóng bỏng mắt với sắc vóc của mỹ nữ gợi cảm nhất màn ảnh Nhật Bản - Hình 2Nóng bỏng mắt với sắc vóc của mỹ nữ gợi cảm nhất màn ảnh Nhật Bản - Hình 3Nóng bỏng mắt với sắc vóc của mỹ nữ gợi cảm nhất màn ảnh Nhật Bản - Hình 4

Ngoài ra, cô nàng còn rất quen mặt khán giả qua các bộ phim truyền hình như Harajuku Book Cafe (2014), phim điện ảnh Partner in Crime (2015), SCOOP! (2016) và  Kyoukasho ni nai 1 & 2 (2016). Tuy nhiên, lĩnh vực chính của Moemi vẫn là trên sân khấu với những vở diễn được khen ngợi từ khi vào nghề đến nay.

Nóng bỏng mắt với sắc vóc của mỹ nữ gợi cảm nhất màn ảnh Nhật Bản - Hình 5Nóng bỏng mắt với sắc vóc của mỹ nữ gợi cảm nhất màn ảnh Nhật Bản - Hình 6Nóng bỏng mắt với sắc vóc của mỹ nữ gợi cảm nhất màn ảnh Nhật Bản - Hình 7Nóng bỏng mắt với sắc vóc của mỹ nữ gợi cảm nhất màn ảnh Nhật Bản - Hình 8

Bên cạnh đó, Moemi cũng thường chụp ảnh cho các tạp chí như Weekly Playboy, Weekly Young Jump… với những shoot hình vô cùng quyến rũ khiến độc giả ngắm mãi không chán. Sở hữu thân hình chuẩn chỉnh với số đo 3 vòng lần lượt là 92-59-87cm, không khó để Moemi ghi dấu ấn trong lòng khán giả cũng như độc giả của mình.

Theo Helino


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Nóng bỏng mắt với sắc vóc của mỹ nữ gợi cảm nhất màn ảnh Nhật Bản
https://ift.tt/2uA1zKf
Nóng bỏng mắt với sắc vóc của mỹ nữ gợi cảm nhất màn ảnh Nhật Bản Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.