Friday, July 6, 2018

Ngắm loạt hogirl Việt diện bikini xinh hết sức

Dù thời gian chỉ mới chớm sang hè và với biển xanh, cát trắng, nắng vàng hay hồ bơi thì những các hot girl Việt này cũng luôn sexy hết nấc với những bộ bikini đủ kiểu dáng và sắc màu khiến bao ánh mắt khó rời.

Mùa hè cũng là mùa các nàng hay rủ nhau tung tăng đi biển, diện đồ bơi khoe dáng. Tuy nhiên, ở thời điển hiện tại, dù thời gian chỉ mới chớm sang hè và không có biển xanh, cát trắng, nắng vàng nhưng các hot girl Việt này đã tranh thủ sexy hết nấc với những bộ bikini đủ kiểu dáng và sắc màu khiến bao ánh mắt khó rời. Cùng ngắm xem cô nàng nào quyến rũ nhất nhé!

Jun Vũ

Sau khi phim “Những tháng năm rực rỡ” ra mắt và thành công vang dội, Jun Vũ là cái tên đã không còn xa lạ với nhiều người. Cô nàng hot girl sinh năm 1995 này từng được mệnh danh là “cô bé trà sữa” và luôn nhận được rất nhiều lời khen về nét đẹp trong sáng, ngọt ngào của mình. Tuy nhiên thời gian gần đây, nếu theo dõi sẽ thấy Jun Vũ đang hướng hình ảnh của mình trở nên trưởng thành, quyến rũ và sexy hơn. Cô nàng chăm chỉ diện những trang phục gợi cảm, chụp hình với concept quyến rũ hơn so với ngày xưa để khéo léo khoe vóc dáng đã trở nên nóng bỏng rất nhiều nhờ chăm chỉ tập luyện.

Ngắm loạt hogirl Việt diện bikini xinh hết sức - Hình 1

Ngắm loạt hogirl Việt diện bikini xinh hết sức - Hình 2

Ngắm loạt hogirl Việt diện bikini xinh hết sức - Hình 3

Lilly Luta

Hot girl Lilly Luta có xuất phát điểm là người mẫu teen cho một vài trang báo mạng, website dành cho giới trẻ. Với vẻ đẹp ngọt ngào, dễ thương và đặc biệt là rất nữ tính, cô nàng được một số trang tin ưu ái gọi là “búp bê Việt”. Năm 2012, cái tên Lilly Luta lại một lần nữa phủ sóng trên các mặt báo khi cô vướng tin tồn hẹn hò với Bùi Anh Tuấn – nam ca sĩ hot nhất năm đó sau Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Chỉ ít lâu sau đó, nàng hot girl xinh đẹp này không còn là một cô gái theo phong cách nữ tính, dễ thương, Lilly Luta có những dáng pose khoe các đường cong một cách đầy gợi cảm, quyến rũ.

Ngắm loạt hogirl Việt diện bikini xinh hết sức - Hình 4

Ngắm loạt hogirl Việt diện bikini xinh hết sức - Hình 5

Lê Như Anh (Hiyo Anh Le)

Hiyo Anh Le vốn đã khiến dân tình ngưỡng mộ khi sở hữu vóc dáng với 3 vòng cực kỳ nuột nà, đặc biệt là vòng 3 quyến rũ đầy đặn. Đó cũng chính là lý do mà cô nàng rất chăm chỉ đăng ảnh “khoe dáng” của mình, đặc biệt là diện bikini. Mới đây thôi, nhiều người đã phải thả tim nhiệt tình cho loạt ảnh cực sexy của trong nhũng bộ cánh bikini rất quyến rũ.

Ngắm loạt hogirl Việt diện bikini xinh hết sức - Hình 6

Ngắm loạt hogirl Việt diện bikini xinh hết sức - Hình 7

Ngắm loạt hogirl Việt diện bikini xinh hết sức - Hình 8

Khánh Linh The Face

Không chịu “thua chị kém em”, Khánh Linh The Face cũng  tranh thủ tung loạt ảnh khoe vẻ đẹp tươi tắn của mình với bikini trong chuyến du lịch đầu năm. Dù không khoe quá nhiều da thịt nhưng trông cô nàng luôn tràn đầy sức sống với những hình ảnh này. 

Ngắm loạt hogirl Việt diện bikini xinh hết sức - Hình 9

Ngắm loạt hogirl Việt diện bikini xinh hết sức - Hình 10

Ngắm loạt hogirl Việt diện bikini xinh hết sức - Hình 11

Ngắm loạt hogirl Việt diện bikini xinh hết sức - Hình 12

Kiều Trinh Xíu

Cô nàng hot girl Sài Thành Nguyễn Hoàng Kiều Trinh (nickname Xíu) này vốn từng xuất hiện trên Hãng thông tấn Reuters với bộ ảnh áo dài dạo vườn đào xuân năm nào. Tuy thời gian gần đây, Kiều Trinh đã thay đổi hình ảnh sang trẻ trung và hiện đại hơn, thế nhưng khác với nhiều hot girl khác, cô nàng rất hiếm khi khoe vẻ gợi cảm với những trang phục sexy như bikini. Đó cũng là lý do mà mới đây, khi Kiều Trinh khoe loạt ảnh diện bikini thả dáng trước biển trên Instagram lẫn Facebook, cô nàng đã cực kỳ gây chú ý.

Ngắm loạt hogirl Việt diện bikini xinh hết sức - Hình 13

Ngắm loạt hogirl Việt diện bikini xinh hết sức - Hình 14

Nga Wendy

Với phần đông giới trẻ, Nga Wendy không phải là một cái tên quen thuộc. Nga không phải là hot girl, cũng không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Thế nhưng, đừng bất ngờ khi một ngày nào đó bạn vô tình lạc vào Facebook hay Instagram của cô gái này, và choáng váng vì số follower không thua bất cứ một hot girl nào. Ngắm những tấm ảnh khoe dáng cùng bikini này của Nga Wendy, bạn sẽ hiểu vì sao cô nàng lại có lượng fan khủng trên mạng xã hội đến thế! 

Ngắm loạt hogirl Việt diện bikini xinh hết sức - Hình 15

Ngắm loạt hogirl Việt diện bikini xinh hết sức - Hình 16

Theo Dantri


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Ngắm loạt hogirl Việt diện bikini xinh hết sức
https://ift.tt/2m1gh9u
Ngắm loạt hogirl Việt diện bikini xinh hết sức Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.