Tuesday, July 3, 2018

Nét đẹp gợi cảm bên hồ sen của người đẹp Y Dược Cần Thơ

 Sau khi được nhiều người chú ý tới bằng bộ ảnh thướt tha trong tà áo dài truyền thống và chiếc áo bà ba nền nã, cô nàng Y dược Cần Thơ – Đặng Huỳnh Như lại tiếp tục thu hút dân mạng bằng bộ ảnh bên ao sen đầy gợi cảm.

Nét đẹp gợi cảm bên hồ sen của người đẹp Y Dược Cần Thơ - Hình 1

Cũng giống như bộ ảnh trước đây, sự trở lại lần này của cô gái 9X Cần Thơ vẫn giữ được sự xinh đẹp đến từ khoảnh khắc. Tuy nhiên, trong bộ áo yếm truyền thống, Huỳnh Như lại mang đến cho người ngắm vẻ đẹp dịu dàng của một cô thôn nữ. 

Nét đẹp gợi cảm bên hồ sen của người đẹp Y Dược Cần Thơ - Hình 2

Có thể nói, chủ đề áo yếm bên ao sen quá quen mắt với nhiều người, nhưng ở bộ ảnh của nữ sinh viên Y dược Cần Thơ lại khiến mọi người phải trầm trồ khen ngợi khi Huỳnh Như khoe được làn da trắng ngần cùng biểu cảm có hồn.

Nét đẹp gợi cảm bên hồ sen của người đẹp Y Dược Cần Thơ - Hình 3

Áo yếm mát mẻ những lại không lộ liễu phản cảm, nó gợi lên vẻ đẹp mong manh nhưng duyên dáng của người phụ nữ hiện đại nhưng không kém phần xưa cũ

Nét đẹp gợi cảm bên hồ sen của người đẹp Y Dược Cần Thơ - Hình 4

Đặng Huỳnh Như (SN 1997, Hậu Giang), hiện đang là sinh viên năm 3 ngành Dược của trường Đại học Tây Đô, Cần Thơ. Chính nhờ vẻ đẹp trong sáng cùng với việc sở hữu chiều cao 1m68, Huỳnh Như đạt ngôi vị Á khôi trong một cuộc thi sắc đẹp ở tỉnh Hậu Giang và nhận được khá nhiều lời mời chụp ảnh từ các thương hiệu thời trang có tiếng.

Nét đẹp gợi cảm bên hồ sen của người đẹp Y Dược Cần Thơ - Hình 5

Được biết ngoài công việc học hành, Huỳnh Như cũng rất thích tham gia những hoạt động và đã từng tham gia rất nhiều CLB ca hát cũng như nhảy dance. Nhiều ý kiến cho rằng, việc mặc áo yếm hở hang, tạo dáng táo bạo, khoe da thịt lộ liễu trước ống kính là gây phản cảm. Thế nhưng với Huỳnh Như, đây là hình ảnh mang tính chất nghệ thuật, tôn lên vẻ đẹp đầm thắm, dịu dàng và cũng không kém phần gợi cảm của một nữ sinh tuổi đôi mươi.

Nét đẹp gợi cảm bên hồ sen của người đẹp Y Dược Cần Thơ - Hình 6

Hiện tại Huỳnh Như vẫn chưa có người yêu, mỗi ngàycô vẫn luôn cố gắng học tập thật tốt để sau này ra trường giúp ít cho gia đình và xã hội. Cô gái 9X vẫn luôn tâm niệm: “Vẫn tự biết mình chẳng bằng người ta, con gái ngành Dược thiệt thòi đủ thứ. Nếu chọn em xin anh đừng trách cứ, bởi vì em sẽ mãi chính là em”.

Theo Thế Giới Trẻ


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Nét đẹp gợi cảm bên hồ sen của người đẹp Y Dược Cần Thơ
https://ift.tt/2KGr4DT
Nét đẹp gợi cảm bên hồ sen của người đẹp Y Dược Cần Thơ Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.