Saturday, July 14, 2018

Nàng WAGs tuyển Croatia: Học giỏi, xinh đẹp, dáng chuẩn như Barbie

Bóng hồng “kề vai sát cánh” với chàng hậu vệ 22 tuổi Tin Jedvaj của tuyển Croatia được nhận xét là vừa đẹp, vừa tài. Cô ước mơ trở thành nhà ngoại giao.

 Dù làm người mẫu, Dina vẫn không ngừng học tập để nuôi dưỡng ước mơ trở thành nhà ngoại giao.

Nàng WAGs tuyển Croatia: Học giỏi, xinh đẹp, dáng chuẩn như Barbie - Hình 1

Dù tới World Cup 2018 trên hàng ghế dự bị và chỉ tham gia thi đấu một trận duy nhất, chàng cầu thủ 22 tuổi Tin Jedvaj vẫn nhận được sự chú ý từ người hâm mộ bóng đá. Lượng theo dõi trên Instagram của anh tăng nhanh, lên đến hơn 80.200 lượt. Ghé thăm tài khoản của Tin Jedvaj, ai cũng có thể thấy những hình ảnh anh tình tứ bên một cô gái.  

Nàng WAGs tuyển Croatia: Học giỏi, xinh đẹp, dáng chuẩn như Barbie - Hình 2

Bóng hồng xinh đẹp ấy là Dina Dragija, 21 tuổi. Tuy đang theo nghề mẫu, Dina vẫn tiếp tục học tập chăm chỉ để có thể biến ước mơ làm nhà ngoại giao thành hiện thực. 

Nàng WAGs tuyển Croatia: Học giỏi, xinh đẹp, dáng chuẩn như Barbie - Hình 3

Vào ngày tốt nghiệp, Tin Jedvaj khiến Dina cảm động khi đăng tải bức ảnh này kèm lời chúc ngọt ngào trên trang cá nhân. Anh chàng còn không quên khoe thành tích học tập của bạn gái. Dina đỗ Đại học King danh giá và giàu có nhất nhì London, Anh.

Nàng WAGs tuyển Croatia: Học giỏi, xinh đẹp, dáng chuẩn như Barbie - Hình 4

Dina cũng có mặt tại Nga để tiếp năng lượng cho người yêu và cổ vũ cho đội tuyển Croatia. Có dân mạng còn khẳng định đã thấy bóng dáng nữ người mẫu xinh đẹp trên TV khi xem World Cup.

Nàng WAGs tuyển Croatia: Học giỏi, xinh đẹp, dáng chuẩn như Barbie - Hình 5Nàng WAGs tuyển Croatia: Học giỏi, xinh đẹp, dáng chuẩn như Barbie - Hình 6

Sở hữu đôi mắt xanh cùng mái tóc vàng quyến rũ như búp bê Barbie, Dina nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo. Trong sự nghiệp người mẫu lẫn học hành, bạn gái hậu vệ tuyển Croatia đều đạt được thành công nhất định.

Nàng WAGs tuyển Croatia: Học giỏi, xinh đẹp, dáng chuẩn như Barbie - Hình 7

Hai người thường xuyên đăng tải hình ảnh du lịch, hẹn hò ngọt ngào lên mạng xã hội, chứng minh mối quan hệ đang tiến triển tốt đẹp. 

Nàng WAGs tuyển Croatia: Học giỏi, xinh đẹp, dáng chuẩn như Barbie - Hình 8Nàng WAGs tuyển Croatia: Học giỏi, xinh đẹp, dáng chuẩn như Barbie - Hình 9

Vóc dáng chuẩn chỉnh của Dina khiến nhiều cô gái ghen tỵ. Bên cạnh đó, cô nàng cũng có gu ăn mặc khá sành điệu, thời thượng.

Nàng WAGs tuyển Croatia: Học giỏi, xinh đẹp, dáng chuẩn như Barbie - Hình 10Ngoài đời, Dina chơi khá thân với vợ cầu thủ nổi tiếng Kovacic – Izabel Andrijanic. Hai cô gái thỉnh thoảng vẫn tham gia chung vài dự án, ra ngoài mua sắm cùng nhau. Thậm chí, báo giới Croatia còn ví Dina và Izabel như chị em song sinh vì vẻ ngoài có nhiều điểm tương đồng.

Nàng WAGs tuyển Croatia: Học giỏi, xinh đẹp, dáng chuẩn như Barbie - Hình 11Nàng WAGs tuyển Croatia: Học giỏi, xinh đẹp, dáng chuẩn như Barbie - Hình 12

Nàng WAGs xinh đẹp sở hữu 17.800 người theo dõi trên Instagram. 

Theo Zing


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Nàng WAGs tuyển Croatia: Học giỏi, xinh đẹp, dáng chuẩn như Barbie
https://ift.tt/2NhIowI
Nàng WAGs tuyển Croatia: Học giỏi, xinh đẹp, dáng chuẩn như Barbie Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.