Tuesday, July 3, 2018

Nàng mẫu ảnh cao 1m56, sở hữu thân hình siêu sexy, nóng bỏng

Không có một chiều cao lý tưởng nhưng Hà Naga vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thân hình chuẩn từng cm, nóng bỏng của mình.

Nàng mẫu ảnh cao 1m56, sở hữu thân hình siêu sexy, nóng bỏng - Hình 1

Hà Naga là cựu sinh viên của trường Cao đẳng Công thương Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp, cô bạn hiện đang học thêm về lĩnh vực làm đẹp.

Nàng mẫu ảnh cao 1m56, sở hữu thân hình siêu sexy, nóng bỏng - Hình 2Nàng mẫu ảnh cao 1m56, sở hữu thân hình siêu sexy, nóng bỏng - Hình 3

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thần thái sang chảnh, Hà Naga được khá nhiều bạn trẻ biết tới trên mạng xã hội. 9X nổi tiếng trên mạng xã hội với những bức hình gợi cảm theo phong cách sexy, quyến rũ.

Nàng mẫu ảnh cao 1m56, sở hữu thân hình siêu sexy, nóng bỏng - Hình 4

Hà Naga chỉ cao 1m56 với cân nặng 44kg nhưng với chế độ tập luyện và ăn uống nghiêm khắc mà cô nàng sở hữu một hình thể khá nóng bỏng. Đằng sau vóc dáng cuốn hút và phong cách sexy như hiện tại là một quá trình tập luyện với chế độ ăn uống nghiêm khắc của.

Nàng mẫu ảnh cao 1m56, sở hữu thân hình siêu sexy, nóng bỏng - Hình 5

“Ngoài tập luyện, chế độ dinh dưỡng cũng khá quan trọng, vì thế mình thực hiện chế độ: tối chỉ ăn rau, hoa quả hạn chế đồ tinh bột”- Hà Naga tâm sự.

Nàng mẫu ảnh cao 1m56, sở hữu thân hình siêu sexy, nóng bỏng - Hình 6

Ngoại hình hấp dẫn còn giúp Hà Naga có nhiều cơ hội làm mẫu ảnh.

Nàng mẫu ảnh cao 1m56, sở hữu thân hình siêu sexy, nóng bỏng - Hình 7

Công việc người mẫu ảnh ảnh hưởng ít nhiều đến cách ăn mặc của Hà Naga và cô nàng luôn được biết đến qua phong cách thời trang thu hút, thời thượng. 

Nàng mẫu ảnh cao 1m56, sở hữu thân hình siêu sexy, nóng bỏng - Hình 8

Hiện tại, trang facebook cá nhân của cô bạn sở hữu gần 80.000 lượt người theo dõi. 

Nàng mẫu ảnh cao 1m56, sở hữu thân hình siêu sexy, nóng bỏng - Hình 9Nàng mẫu ảnh cao 1m56, sở hữu thân hình siêu sexy, nóng bỏng - Hình 10

Việc được nhiều người biết đến tạo cho Hà Naga  nhiều cơ hội hơn trong công việc và trong cuộc sống. “Mình cảm thấy vui vì được nhiều người yêu mến và biết đến. Đó là điều vô cùng may mắn. Nhờ đó mà bản thân có thêm nhiều lời mời chụp ảnh, đóng phim và tham gia các hoạt động nghệ thuật”

Theo Thế Giới Trẻ


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Nàng mẫu ảnh cao 1m56, sở hữu thân hình siêu sexy, nóng bỏng
https://ift.tt/2MIWczU
Nàng mẫu ảnh cao 1m56, sở hữu thân hình siêu sexy, nóng bỏng Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.