Thursday, July 5, 2018

Loạt hình ảnh cho thấy Đỗ Mỹ Linh là Hoa hậu giản dị nhất Việt Nam

Đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn giữ được nét hồn nhiên của nữ sinh ĐH Ngoại thương, cô được mọi người yêu quí vì tính cách giản dị và những hoạt động xã hội của mình.

Loạt hình ảnh cho thấy Đỗ Mỹ Linh là Hoa hậu giản dị nhất Việt Nam - Hình 1

Đăng quang hết sức thuyết phục cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh được chú ý bởi gương mặt phúc hậu và phần thi ứng xử vô cùng xuất sắc.

Loạt hình ảnh cho thấy Đỗ Mỹ Linh là Hoa hậu giản dị nhất Việt Nam - Hình 2

Dù đương nhiệm chức Hoa hậu nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn giản dị cùng sơ mi và quần jean tại trường, các thầy cô và bạn bè đều nhận xét Mỹ Linh có học lực giỏi và đi học chăm chỉ sau khi đăng quang.

Loạt hình ảnh cho thấy Đỗ Mỹ Linh là Hoa hậu giản dị nhất Việt Nam - Hình 3

Những hình ảnh vô cùng cảm động của Đỗ Mỹ Linh trong hành trình “Cõng điện lên bản” tại Yên Bái, dù gặp thời tiết xấu nhưng cô vẫn dũng cảm đem “ánh sáng” đến các huyện vùng núi Tây Bắc.

Loạt hình ảnh cho thấy Đỗ Mỹ Linh là Hoa hậu giản dị nhất Việt Nam - Hình 4

Cô tham gia rât nhiều công tác thiện nguyện cộng đồng, những việc làm thiết thực như vậy giúp Mỹ Linh ngày càng ghi điểm trong mắt công chúng.

Loạt hình ảnh cho thấy Đỗ Mỹ Linh là Hoa hậu giản dị nhất Việt Nam - Hình 5

Tuy không vào được chung kết nhưng Đỗ Mỹ Linh đã xuất sắc giành giải phụ “Người đẹp nhân ái”

2017 Mỹ Linh là Hoa hậu tiếp theo đại diện Việt Nam ghi tên ở đấu trường nhan sắc quốc tế, cuộc thi Miss World. Được nhiều lời khen ngợi vì ngoại hình tinh khôi, cùng vốn tiếng Anh khá nhưng khán giả Việt Nam tiếc nuối vì Hoa hậu chỉ dừng chân ở Top 40.

Loạt hình ảnh cho thấy Đỗ Mỹ Linh là Hoa hậu giản dị nhất Việt Nam - Hình 6

Không hoạt động quá mạnh trong showbiz, Hoa hậu họ Đỗ mỗi lần xuất hiện đều mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và đặc biệt đời tư vô cùng “trong sạch”.

Năm 2018 Đỗ Mỹ Linh trưởng thành hơn với vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, đề xuất này gây ra nhiều tranh cãi vì Hoa hậu còn quá trẻ chưa đủ kinh nghiệm để thuyết phục mọi người.

Loạt hình ảnh cho thấy Đỗ Mỹ Linh là Hoa hậu giản dị nhất Việt Nam - Hình 7

Tuy nhiên với những gì Đỗ Mỹ Linh đã cống hiến trên nhiều phương diện, nhiều khán giả vẫn đồng tình cho rằng cô ấy tiêu biểu cho sức trẻ và hình ảnh mẫu cho thanh niên Việt Nam “xinh đẹp, thông minh và trái tim hướng đến cộng đồng”

Loạt hình ảnh cho thấy Đỗ Mỹ Linh là Hoa hậu giản dị nhất Việt Nam - Hình 8

Khi đề cập đến vấn đề yêu đại gia và xài hàng hiệu Đỗ Mỹ Linh không ngại ngùng mà bày tỏ quan điểm. Cô không cần yêu đàn ông giàu chỉ cần trưởng thành, với Mỹ Linh hàng hiệu và nhà sang là những gì quá xa xỉ.

Loạt hình ảnh cho thấy Đỗ Mỹ Linh là Hoa hậu giản dị nhất Việt Nam - Hình 9.

Với những minh chứng trên, tin chắc Đỗ Mỹ Linh sẽ ngày càng tỏa sáng với cương vị của mình và được nhiều khán giả yêu thích hơn nữa.

Rôn


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Loạt hình ảnh cho thấy Đỗ Mỹ Linh là Hoa hậu giản dị nhất Việt Nam
https://ift.tt/2IXX4yc
Loạt hình ảnh cho thấy Đỗ Mỹ Linh là Hoa hậu giản dị nhất Việt Nam Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.