Saturday, July 14, 2018

‘Không nói nên lời’ trước vẻ đẹp ‘dậy thì thành công’ của nữ diễn viên Kim Sea Ron

Nhiều khán giả chắc hẳn sẽ ngạc nhiên khi cô bé ngày nào đã trở thành thiếu nữ, lại còn vô cùng xinh đẹp.

Thời gian gần đây, nữ diễn viên Kim Sae Ron gây chú ý bởi màn lột xác ngoạn mục ở độ tuổi 18. Từ một cô bé gầy nhom trong bộ phim “A Brand New Life” (2009) ngày nào, mỹ nhân họ Kim đã dậy thì thật sự thành công với thân hình lớn phổng phao, khuôn mặt xinh đẹp tựa các nữ thần tượng.

Không nói nên lời trước vẻ đẹp dậy thì thành công của nữ diễn viên Kim Sea Ron - Hình 1

Trong quá khứ, vóc dáng nuột nà khó tin của Kim Sae Ron tại MAMA 2017 từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Ngôi sao “Mirror of the Witch” giờ đã là thiếu nữ, thế nhưng, nếu nhắc đến Kim Sae Ron mà chỉ bàn đến diện mạo của cô nàng thì sẽ là một thiếu sót lớn.

Không nói nên lời trước vẻ đẹp dậy thì thành công của nữ diễn viên Kim Sea Ron - Hình 2

Không chỉ là một tiểu mỹ nhân đầy hứa hẹn sẽ tiếp bước các đàn chị trong làng giải trí, “gà” nhà YG còn nổi tiếng với khả năng diễn xuất đầy ấn tượng.

Không nói nên lời trước vẻ đẹp dậy thì thành công của nữ diễn viên Kim Sea Ron - Hình 3

Thuộc thế hệ “vàng” trong lứa diễn viên trẻ Hàn Quốc, Kim Sae Ron ra mắt cùng thời điểm với sao nhí đình đám Kim So Hyun. Để có được vai diễn Jin Hee trong bộ phim đầu tiên “A Brand New Life” của đạo diễn Ounie Lecomte và nhà sản xuất nổi tiếng Lee Chang Dong, Sae Ron đã phải vượt qua những 1 nghìn ứng cử viên khác.

Không nói nên lời trước vẻ đẹp dậy thì thành công của nữ diễn viên Kim Sea Ron - Hình 4

Khi đó, dù mới 9 tuổi nhưng Kim Sae Ron đã gây ấn tượng mạnh khi chứng minh được khả năng đảm đương một vai chính trong phim điện ảnh. “A Brand New Life” đã đem tới cho cô cơ hội sải bước trên thảm đỏ Cannes, trở thành nữ diễn viên trẻ tuổi nhất có được vinh dự này.

Không nói nên lời trước vẻ đẹp dậy thì thành công của nữ diễn viên Kim Sea Ron - Hình 5

Đến năm 2010, Kim Sae Ron tiếp tục tỏa sáng với tác phẩm “The Man from No Where”, đóng cùng tài tử Kim Won Bin. Bộ phim trở thành “bom tấn” phòng vé với hơn 6,2 triệu khán giả.

Không nói nên lời trước vẻ đẹp dậy thì thành công của nữ diễn viên Kim Sea Ron - Hình 6

Cái tên Kim Sae Ron phủ sóng rộng rãi ở cả hai địa hạt truyền hình và điện ảnh ăn khách trong 4 năm sau đó, trước khi lần thứ hai được mời đến Cannes cùng ê-kíp hùng hậu của “A Girl at My Door”.

Không nói nên lời trước vẻ đẹp dậy thì thành công của nữ diễn viên Kim Sea Ron - Hình 7

Gần 10 năm đóng phim và hai lần xuất hiện ở liên hoan phim danh tiếng bậc nhất thế giới, thành tích của sao nhí này là rất hiếm có ở làng phim xứ Hàn.Không nói nên lời trước vẻ đẹp dậy thì thành công của nữ diễn viên Kim Sea Ron - Hình 8

Năm 2015 đánh dấu bước chuyển mình của Kim Sae Ron với các vai “trưởng thành”. Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, nữ diễn viên không liên tục xuất hiện trên màn ảnh. Các tác phẩm trong giai đoạn này của Kim Sae Ron là “Snowy Road”, “Mirror of the Witch” và “Gomtaengi”.

Không nói nên lời trước vẻ đẹp dậy thì thành công của nữ diễn viên Kim Sea Ron - Hình 9

Ở Hàn Quốc và các nước trong khu vực, cái tên Kim Sae Ron dù vậy vẫn không nổi tiếng bằng hai tiểu mỹ nhân đình đám Kim Yoo Jung và Kim So Hyun, nguyên nhân phần lớn có lẽ nằm ở nhan sắc. Thế nhưng nếu xét về thực lực diễn xuất thì có thể khẳng định, cô nàng không hề kém cạnh.

Không nói nên lời trước vẻ đẹp dậy thì thành công của nữ diễn viên Kim Sea Ron - Hình 10

Nhờ vào diễn xuất ổn định hiếm có, Kim Sae Ron đã chinh phục khán giả qua hàng loạt tác phẩm tên tuổi và giành được nhiều các giải thưởng danh giá ở trong và ngoài nước.

Không nói nên lời trước vẻ đẹp dậy thì thành công của nữ diễn viên Kim Sea Ron - Hình 11

Hiện tại, Kim Sae Ron là một trong các nữ diễn viên nhí có sự lột xác thành công nhất khi sở hữu chiều cao vượt trội, cùng gương mặt ngày càng xinh đẹp và diễn xuất thu hút.

Theo Ohman


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết 'Không nói nên lời' trước vẻ đẹp 'dậy thì thành công' của nữ diễn viên Kim Sea Ron
https://ift.tt/2Ld4uTF
‘Không nói nên lời’ trước vẻ đẹp ‘dậy thì thành công’ của nữ diễn viên Kim Sea Ron Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.