Monday, August 13, 2018

“Bỏng mắt” với đường cong của “chị đại” trong Trường học Bá Vương

Diện những bộ cánh quá đỗi táo bạo, “chị đại” Trương Tiểu My khiến các fans khó lòng rời mắt.

Mie (DJ Trương Tiểu My) có lẽ đã không còn quá đỗi xa lạ với giới trẻ Việt. Ngoài được biết đến với sự nghiệp “quay đĩa”, mới đây Mie gây ấn tượng với khán giả Việt với vai diễn “chị đại” trong phim điện ảnh Trường Học Bá Vương- một cô nàng có sở thích làm DJ giống như nghề nghiệp của 9X ở ngoài đời.

Bỏng mắt với đường cong của chị đại trong Trường học Bá Vương - Hình 1Bỏng mắt với đường cong của chị đại trong Trường học Bá Vương - Hình 2

Chia sẻ cơ duyên “chạm ngõ” điện ảnh, Mie tâm sự: “Đó có lẽ là một cơ duyên. Anh Duy Joseph đã quen biết mình qua những chương trình về DJ từ trước, sau đó anh ấy đã nghĩ ra những nhân vật trong bộ phim này và nghĩ mình có thể sẽ hợp vai cô nàng “chị đại” chơi DJ trong lớp.

Sau Duy Joseph đã mời mình đến casting. May may mắn là mọi thứ đều rất tốt nên mình nhận vai. Mình xem đó như là một sự thử sức, phám phá của bản thân”.

Bỏng mắt với đường cong của chị đại trong Trường học Bá Vương - Hình 3

Sau đăng quang “Miss DJ” 2015, Mie tham gia các sân chơi khác như “Tài năng DJ”, “The remix” 2017. Từ các cuộc thi này, cô tạo được nhiều bản hit được khán giả biết đến.

Được biết, trước khi có được sự nghiệp ngày hôm nay, Mie từng có tuổi thơ cơ cực, vất vả vì sớm phải mưu sinh. Mẹ mất sớm, không cam tâm để bố một mình cực nhọc lo cho mình, cô bạn xinh đẹp này đã tự tìm cách kiếm thu nhập cho bản thân.

Bỏng mắt với đường cong của chị đại trong Trường học Bá Vương - Hình 4

Mie táo bạo khoe khéo đường cong với 3 vòng “chuẩn không cần chỉnh”,

Bỏng mắt với đường cong của chị đại trong Trường học Bá Vương - Hình 5

Không chỉ xinh đẹp và tài năng, Mie còn sở hữu thân hình quyến rũ và cân đối. Nhờ gương mặt xinh xắn, 9X được khán giả và đồng nghiệp phong là “Hoa hậu DJ”. Từ khi bước chân vào sự nghiệp “quay đĩa”, cô gái này luôn trung thành với phong cách sexy, nhưng không kém phần năng động, cá tính.

Bỏng mắt với đường cong của chị đại trong Trường học Bá Vương - Hình 6

9X còn bộc lộ phong cách thời trang ấn tượng, thu hút.

Hiện tại, Mie có khoảng gần 6 năm kinh nghiệm trong nghề, dòng nhạc sở trường là EDM. Bên cạnh đó, cô còn có khả năng chơi tốt nhiều thể loại và thiết bị âm thanh.

Không chỉ mong muốn bản thân dừng lại với vai trò của một DJ, Trương Tiểu My chia sẻ, trong tương lai, hi vọng sẽ được khán giả đón nhận với vai trò mới là diễn suất.

“Sau khi bộ phim Trường Học Bá Vương, mình cũng muốn theo đuổi con đường nghệ thuật một cách nghiêm túc hơn. Là một người không qua trường lớp đào tạo chuyên nghiệp, mình nghĩ bản thân sẽ cần phải học hỏi và trau dồi kiến thức ở lĩnh vực này nhiều hơn nếu muốn làm việc lâu dài ở bộ môn nghệ thuật này”.

Cùng xem thêm những hình ảnh quyễn rũ của Mie:

Bỏng mắt với đường cong của chị đại trong Trường học Bá Vương - Hình 7Bỏng mắt với đường cong của chị đại trong Trường học Bá Vương - Hình 8Bỏng mắt với đường cong của chị đại trong Trường học Bá Vương - Hình 9Bỏng mắt với đường cong của chị đại trong Trường học Bá Vương - Hình 10Bỏng mắt với đường cong của chị đại trong Trường học Bá Vương - Hình 11Bỏng mắt với đường cong của chị đại trong Trường học Bá Vương - Hình 12Bỏng mắt với đường cong của chị đại trong Trường học Bá Vương - Hình 13Bỏng mắt với đường cong của chị đại trong Trường học Bá Vương - Hình 14

Theo Thế Giới Trẻ


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết "Bỏng mắt" với đường cong của "chị đại" trong Trường học Bá Vương
https://ift.tt/2B8OdLC
“Bỏng mắt” với đường cong của “chị đại” trong Trường học Bá Vương Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.