Monday, August 20, 2018

9X Uzbekistan xinh như hot girl, nổi tiếng tại Hàn Quốc

Karimova Elina (20 tuổi) không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp chuẩn hot girl mà còn sở hữu giọng hát ngọt ngào. 9X hiện sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc.

Hot girl Uzbekistan gây chú ý với vẻ ngoài xinh xắn Karimova Elina (20 tuổi) mang quốc tịch Uzbekistan nhưng lớn lên tại Hàn Quốc. 9X sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cùng giọng hát ngọt ngào.

9X Uzbekistan xinh như hot girl, nổi tiếng tại Hàn Quốc - Hình 1

Karimova Elina (20 tuổi) là hot girl mang hai dòng máu Uzbekistan và Nga, hiện sống tại Hàn Quốc. 9X hiện là một trong những cái tên được cộng đồng mạng quan tâm khi cover hit Way back home của ca sĩ Shaun.

9X Uzbekistan xinh như hot girl, nổi tiếng tại Hàn Quốc - Hình 29X Uzbekistan xinh như hot girl, nổi tiếng tại Hàn Quốc - Hình 3

Chuyển đến sống tại xứ sở kim chi từ năm 4 tuổi nên Elina có khả năng nói tiếng Hàn lưu loát cũng như am hiểu về văn hóa nước này. Chia sẻ trên trang cá nhân, 9X cũng cho biết cô coi Hàn Quốc như ngôi nhà thứ hai của mình.

9X Uzbekistan xinh như hot girl, nổi tiếng tại Hàn Quốc - Hình 4

Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng thân hình chuẩn, cao 1,63 m và nặng 43 kg nên không ngạc nhiên khi Instagram của Elina có tới hơn 300.000 lượt theo dõi. Phong cách trang điểm, ăn mặc đúng chuẩn ulzzang Hàn cũng được cô theo đuổi.

9X Uzbekistan xinh như hot girl, nổi tiếng tại Hàn Quốc - Hình 59X Uzbekistan xinh như hot girl, nổi tiếng tại Hàn Quốc - Hình 69X Uzbekistan xinh như hot girl, nổi tiếng tại Hàn Quốc - Hình 79X Uzbekistan xinh như hot girl, nổi tiếng tại Hàn Quốc - Hình 8

Với vóc dáng mảnh mai cùng gương mặt xinh xắn, cô nàng 20 tuổi hiện là mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng.

9X Uzbekistan xinh như hot girl, nổi tiếng tại Hàn Quốc - Hình 9

Bên cạnh đó, 9X còn có niềm đam mê dành cho ca hát và mong ước được trở thành ca sĩ. Tuy nhiên, cô chia sẻ bản thân muốn dành ưu tiên cho việc học và thường xuyên chia sẻ các clip cover trên trang cá nhân như cách thỏa mãn đam mê.

9X Uzbekistan xinh như hot girl, nổi tiếng tại Hàn Quốc - Hình 109X Uzbekistan xinh như hot girl, nổi tiếng tại Hàn Quốc - Hình 11

Không chỉ xinh xắn, Elina còn khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ khi có thể nói 4 thứ tiếng: Nga, Hàn, Nhật, Anh.

9X Uzbekistan xinh như hot girl, nổi tiếng tại Hàn Quốc - Hình 12

Vẻ ngoài xinh đẹp và giọng hát ngọt ngào giúp Elina được nhiều người yêu mến. Thần tượng của 9X là nhóm nhạc MAMAMOO và rapper Jay Park.

Theo Zing


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết 9X Uzbekistan xinh như hot girl, nổi tiếng tại Hàn Quốc
https://ift.tt/2w1FG8f
9X Uzbekistan xinh như hot girl, nổi tiếng tại Hàn Quốc Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.