Wednesday, August 15, 2018

Cung Nguyệt Phi khoe body nóng bỏng mắt người nhìn

Cung Nguyệt Phi là người mẫu nội y, diễn viên xứ tỷ dân được rất nhiều người biết đến. Nổi lên với vai diễn Phan Kim Liên trong Kim Bình Mai 3D, người đẹp liên tục nhận được sự chú ý của khán giả, đặc biệt là phái mạnh.

Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp đúng chuẩn hiện đại, chiếc cằm nhọn Vline, sống mũi cao, đôi mắt to tròn ướt át cùng làn da mịn màng. Đặc biệt, Cung Nguyệt Phi luôn có thần thái tự tin, thu hút, chỉ cần khẽ liếc nhìn cũng đủ làm nhiều quý ông gục ngã. Chính ánh mắt ướt át, gợi tình đó luôn khiến cho người khác cảm thấy rạo rực mỗi khi cô nàng xuất hiện.

Điều đặc biệt chính là Cung Nguyệt Phi sở hữu vóc dáng cực nóng bỏng, ba vòng siêu gợi cảm. Vòng một luôn căng mọng như hai trái bưởi, lắc lư trong chiếc bikini bó sát khiêu gợi. Vòng eo thon gọn kết hợp với vòng ba căng tròn như bóng.

Người đẹp này cũng rất biệt tận dụng khi liên tục khiến fan đứng không nổi trong những shot hình nóng bỏng mắt. Hãy cùng chiêm ngưỡng ” Phan Kim Liên” ở ngoài đời nhé!

Cung Nguyệt Phi khoe body nóng bỏng mắt người nhìn - Hình 1Cung Nguyệt Phi khoe body nóng bỏng mắt người nhìn - Hình 2Cung Nguyệt Phi khoe body nóng bỏng mắt người nhìn - Hình 3Cung Nguyệt Phi khoe body nóng bỏng mắt người nhìn - Hình 4Cung Nguyệt Phi khoe body nóng bỏng mắt người nhìn - Hình 5Cung Nguyệt Phi khoe body nóng bỏng mắt người nhìn - Hình 6Cung Nguyệt Phi khoe body nóng bỏng mắt người nhìn - Hình 7Cung Nguyệt Phi khoe body nóng bỏng mắt người nhìn - Hình 8Cung Nguyệt Phi khoe body nóng bỏng mắt người nhìn - Hình 9Cung Nguyệt Phi khoe body nóng bỏng mắt người nhìn - Hình 10Cung Nguyệt Phi khoe body nóng bỏng mắt người nhìn - Hình 11Cung Nguyệt Phi khoe body nóng bỏng mắt người nhìn - Hình 12

Nguồn Internet


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Cung Nguyệt Phi khoe body nóng bỏng mắt người nhìn
https://ift.tt/2OFHFGk
Cung Nguyệt Phi khoe body nóng bỏng mắt người nhìn Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.