Tuesday, August 14, 2018

Hot girl 21 tuổi, không bằng đại học vẫn kiếm tiền tỷ mỗi năm

Xinh đẹp, tài năng, cô gái 21 tuổi- Nguyễn Mỹ Linh khiến nhiều người thán phục chí hướng làm giàu của mình.

Hot girl 21 tuổi, không bằng đại học vẫn kiếm tiền tỷ mỗi năm - Hình 1

Là một trong những tên tuổi khá nổi tiếng trên mạng xã hội cô gái tới từ Tuyên Quang- Nguyễn Mỹ Linh là minh chứng rõ ràng nhất cho mô tuýp hot girl vừa có nhan sắc lại vừa có trí tuệ.

Hot girl 21 tuổi, không bằng đại học vẫn kiếm tiền tỷ mỗi năm - Hình 2

Nhắc đến Nguyễn Mỹ Linh, nhiều người không khỏi thán phục chí hướng làm giàu của cô nàng. Mỹ Linh ngay từ khi học bậc trung học phổ thông đã theo đuổi công việc kinh doanh online. Với lợi thế ngoại hình, lại có hình ảnh đẹp từ việc làm mẫu ảnh nên trang Facebook cá nhân của Mỹ Linh sở hữu một lượng fan hùng hậu lên tới cả trăm ngàn lượt theo dõi.

Hot girl 21 tuổi, không bằng đại học vẫn kiếm tiền tỷ mỗi năm - Hình 3

Nhận ra lợi thế của mình, cô bạn sớm biết làm giàu từ khi còn là một cô nữ sinh tuổi teen. Mỹ Linh tâm sự: “Mình nghĩ được nhiều người quan tâm thực sự là một may mắn lớn của bản thân. Và mình đã tận dụng việc này vào kinh doanh online. Và mình bắt đầu kinh doanh ngay từ lúc còn là học sinh cấp 3. Khi đó, mình đã cảm nhận được rằng bản thân thích gì, muốn làm gì! Chính vì vậy, ngay sau khi học xong bậc phổ thông, mình quyết định lên Hà Nội lập nghiệp bằng con đường kinh doanh buôn bán, chứ không học đại học”.

Hot girl 21 tuổi, không bằng đại học vẫn kiếm tiền tỷ mỗi năm - Hình 4

“Mình từng băn khoăn có nên học tiếp tục cao lên hay không? Suy đi tính lại, mình nghĩ nếu có tiếp tục học thì sau khi ra trường mình vẫn sẽ kinh doanh, mê buôn bán. Chính vì vậy, thay vì tới giảng đường học, mình mày mò, học hỏi kinh nghiệm của những anh chị kinh doanh thành công”- Mỹ Linh giãi bày.

Hot girl 21 tuổi, không bằng đại học vẫn kiếm tiền tỷ mỗi năm - Hình 5

Là một cô nàng khá bánh bèo, mê thời trang và làm đẹp. Nên lĩnh vực Mỹ Linh lựa chọn để làm giàu cũng là thời trang và mỹ phẩm.

Hot girl 21 tuổi, không bằng đại học vẫn kiếm tiền tỷ mỗi năm - Hình 6

“Được làm những điều mình thích, sống với đam mê của mình đó là hạnh phúc lớn nhất”- Mỹ Linh hào hứng chia sẻ.

Hot girl 21 tuổi, không bằng đại học vẫn kiếm tiền tỷ mỗi năm - Hình 7

Có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, thâm niên kinh doanh tới 5 năm trên thương trường, giúp cho cô nàng này luôn có mức thu nhập khủng lên tới 150 triệu mỗi tháng.

Hot girl 21 tuổi, không bằng đại học vẫn kiếm tiền tỷ mỗi năm - Hình 8

Chưa bằng lòng với thành quả hiện tại, Mỹ Linh bật mí thời gian tới cô nàng sẽ đăng ký học thêm một vài khóa học về quản trị kinh doanh với hy vọng sẽ phát triển tốt hơn với đam mê của mình.

Theo Thế Giới Trẻ


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Hot girl 21 tuổi, không bằng đại học vẫn kiếm tiền tỷ mỗi năm
https://ift.tt/2OB6nHH
Hot girl 21 tuổi, không bằng đại học vẫn kiếm tiền tỷ mỗi năm Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.