Monday, August 27, 2018

Nữ hoàng nội y Thái Lan gợi nhớ một thời

Nữ hoàng nội y Thái Lan gợi nhớ một thời. Bikini Thái Lan gợi nhớ cho chúng ta về những năm cuối thập niên 80 của thế kỷ 20 khi mà những poster về những người mẫu Thái tràn ngập thị trường.

Khi mà những người bây giờ đã ngoài 4x còn là những bạn trẻ và đang còn say mê với những bộ phim việt nam của dàn diễn viên như Diễm Hương, Việt Trinh, Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh …

Nữ hoàng nội y Thái Lan gợi nhớ một thời - Hình 1

Nữ hoàng nội y Thái Lan Chompoo Araya tuy thuộc thế hệ 8x đời đầu nhưng những hình ảnh nội y nóng bỏng của người mẫu kiêm ca sỹ Thái Lan này vẫn rất quyến rũ.

Đẹp Drama gửi đến các bạn bộ ảnh nội y của người mẫu Chompoo Araya để có thể so sánh những người mẫu nội y trong các nước Asian với nhau chứ chưa nói đến châu á.

Nữ hoàng nội y Thái Lan gợi nhớ một thời - Hình 2Nữ hoàng nội y Thái Lan gợi nhớ một thời - Hình 3Nữ hoàng nội y Thái Lan gợi nhớ một thời - Hình 4Nữ hoàng nội y Thái Lan gợi nhớ một thời - Hình 5Nữ hoàng nội y Thái Lan gợi nhớ một thời - Hình 6Nữ hoàng nội y Thái Lan gợi nhớ một thời - Hình 7Nữ hoàng nội y Thái Lan gợi nhớ một thời - Hình 8Nữ hoàng nội y Thái Lan gợi nhớ một thời - Hình 9Nữ hoàng nội y Thái Lan gợi nhớ một thời - Hình 10

Nguồn Internet


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Nữ hoàng nội y Thái Lan gợi nhớ một thời
https://ift.tt/2BOuTUd
Nữ hoàng nội y Thái Lan gợi nhớ một thời Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.