Monday, August 27, 2018

Điểm qua những bộ cánh chỉ Quỳnh Anh Shyn mới dám diện

Từ phong cách lộng lẫy, chất chơi đến những bộ cánh kén dáng, lạ mắt đều không thể nào làm khó được cô nàng Quỳnh Anh Shuyn . Cùng điểm qua những bộ trang phục khó nhằn mà chỉ có cô nàng mới dám thử nhé!

Quỳnh Anh Shyn được biết đến không chỉ là một “hot girl”, một diễn viên tài năng mà còn là một fashionista chính hiệu. Có thể nói cô nàng xinh đẹp này là một trong số ít người sở hữu phong cách thời trang đa dạng và có sức ảnh hưởng đến giới trẻ.

Trên trang instagram cá nhân của mình cô đều khiến mọi người phải trầm trồ khen ngợi vì những bộ cánh siêu chất, nhiều màu sắc đầy bắt mắt của mình. Từ street style đến những event sang trọng, Quỳnh Anh Shyn đều không khiến mọi người thất vọng với gu ăn mặc của mình.

Dường như cô nàng xinh đẹp của chúng ta đã trở thành nguồn cảm hứng cho không ít những bạn trẻ đam mê thời trang, họ ăn mặc theo cách của cô, họ thi nhau mua những chiếc đầm cô diện. Nhưng có lẽ dưới đây sẽ là những bộ cánh mà chỉ có Quỳnh Anh Shuyn mới dám thử.

Điểm qua những bộ cánh chỉ Quỳnh Anh Shyn mới dám diện - Hình 1

Bộ cánh dự event của stylist Kenshj Phạm đúng là thiết kế chỉ dành riêng cho Quỳnh Anh Shyn. Chiếc váy màu vàng neon nổi bật cùng đôi boots trắng như thế này chắc chẳng ai dám diện thử thế mà cô nàng vẫn nổi bần bật giữa sự kiện.

Điểm qua những bộ cánh chỉ Quỳnh Anh Shyn mới dám diện - Hình 2

Đến street style “hot girl” xinh đẹp của chúng ta lại thử thách mọi người với nguyên cây đồ xanh chuối non. Bộ cánh nhìn có vẻ khó chiều ấy thế mà khi Quỳnh Ah Shyn diện vẫn chất lừ lừ đấy nhé!!

Điểm qua những bộ cánh chỉ Quỳnh Anh Shyn mới dám diện - Hình 3

Chiếc quần ống loa chất liệu nhung tưởng sẽ làm khó được nàng “hotgirl” nhưng với khí chất ngời ngời, cùng thần thái sang chảnh của cô nàng lại trở nên vô cùng phù hợp vớt set đồ.

Điểm qua những bộ cánh chỉ Quỳnh Anh Shyn mới dám diện - Hình 4

Điểm qua những bộ cánh chỉ Quỳnh Anh Shyn mới dám diện - Hình 5

Và cuối cùng là những hình ảnh mới đây nhất cô đăng tải trên instagram cá nhân, những bộ cánh với tông màu cam và xanh thiên thanh, tóc nhuộm highlight, tóc buộc natra …cô nàng như đưa chúng ta về những năm 2000 với xu hướng thiên về màu sắc nổi bật.

Có thể nói, Những bộ trang phục tưởng chừng quê mùa nhưng khi được khoác lên người Quỳnh Anh Shyn thì lại sang chảnh bất ngờ.

Khánh Tâm


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Điểm qua những bộ cánh chỉ Quỳnh Anh Shyn mới dám diện
https://ift.tt/2ofjmE0
Điểm qua những bộ cánh chỉ Quỳnh Anh Shyn mới dám diện Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.