Tuesday, August 14, 2018

“Phát sốt” với vẻ đẹp đến mê hồn của cô người mẫu 19 tuổi

Tuy mới 19 tuổi nhưng hot girl này đã đốn gục trái tim của biết bao chàng trai bởi gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng cùng với 3 vòng số đo ấn tượng.

Bất kì ai cũng không thể kháng cự được vẻ đẹp quyến rũ, gợi tình của mỹ nữ ngay từ những bức ảnh đầu tiên. Nếu anh em có hứng thú, thì có thể cùng Ad ngắm nhìn những thước ảnh “gợi tình” có 1-0-2 của ẻm người mẫu 19 tuổi nhé!

Sinh ra và lớn lên tại Bangkok, em người mẫu này có tên gọi là Rky (Thitiworada Janjring) hiện đang là gương mặt gây sốt khắp cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp mỹ miều đồng thời gây hấp dẫn đối với tất cả các khán giả trong nước và nhiều quốc gia lân cận.

Đây cũng là một trong những nhân tố khiến sự nghiệp của Thitiworada Janjring vươn xa. Cho tới thời điểm này, Rky chính thức lọt TOP danh sách những hot girl, người mẫu “hot” nhất xứ sở Chùa vàng.

Cô nàng bước chân vào showbiz được một khoảng thời gian khá lâu. Cùng nước da nõn nà, mịn màng, trắng ngần, khuôn mặt v-line, vóc dáng “cực nuột”, không khó để Rky trở thành một trong những cái tên được “săn đuổi” bởi những ông bầu cũng như các nhãn hiệu lớn.

Thitiworada Janjring khá linh hoạt trong việc tận dụng những lợi thế vốn có của mình bằng cách thường xuyên đăng tải lên mạng những bức hình nóng bỏng và gợi cảm thu về hơn 600.000 lượt follow. Điều này giúp cô trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội khi có hàng trăm ngàn lượt theo dõi mỗi ngày.

Tuy nhiên, đây cũng là điều khiến cho Rky gặp không ít tai tiếng khi đăng ảnh hở hang để nổi tiếng, kèm theo là những”nghi án” phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy vậy, nhưng ẻm này lại tỏ ra không hề quan tâm tới những lời người khác nói.

Mỹ nữ cũng khẳng định những bức ảnh đăng tải trên đều là hướng tới sự trẻ trung, cá tính, gợi cảm và cô cũng không thích xây dựng hình ảnh nhu mì, ngoan hiền giống nhiều người khác.

Cùng Ad ngắm nhìn loạt ảnh “nóng cháy” của cô người mẫu 19 tuổi:

Phát sốt với vẻ đẹp đến mê hồn của cô người mẫu 19 tuổi - Hình 1Phát sốt với vẻ đẹp đến mê hồn của cô người mẫu 19 tuổi - Hình 2Phát sốt với vẻ đẹp đến mê hồn của cô người mẫu 19 tuổi - Hình 3Phát sốt với vẻ đẹp đến mê hồn của cô người mẫu 19 tuổi - Hình 4Phát sốt với vẻ đẹp đến mê hồn của cô người mẫu 19 tuổi - Hình 5Phát sốt với vẻ đẹp đến mê hồn của cô người mẫu 19 tuổi - Hình 6Phát sốt với vẻ đẹp đến mê hồn của cô người mẫu 19 tuổi - Hình 7Phát sốt với vẻ đẹp đến mê hồn của cô người mẫu 19 tuổi - Hình 8Phát sốt với vẻ đẹp đến mê hồn của cô người mẫu 19 tuổi - Hình 9Phát sốt với vẻ đẹp đến mê hồn của cô người mẫu 19 tuổi - Hình 10Phát sốt với vẻ đẹp đến mê hồn của cô người mẫu 19 tuổi - Hình 11Phát sốt với vẻ đẹp đến mê hồn của cô người mẫu 19 tuổi - Hình 12Phát sốt với vẻ đẹp đến mê hồn của cô người mẫu 19 tuổi - Hình 13Phát sốt với vẻ đẹp đến mê hồn của cô người mẫu 19 tuổi - Hình 14Phát sốt với vẻ đẹp đến mê hồn của cô người mẫu 19 tuổi - Hình 15Phát sốt với vẻ đẹp đến mê hồn của cô người mẫu 19 tuổi - Hình 16

Nguồn Internet


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết “Phát sốt” với vẻ đẹp đến mê hồn của cô người mẫu 19 tuổi
https://ift.tt/2wb9DBY
“Phát sốt” với vẻ đẹp đến mê hồn của cô người mẫu 19 tuổi Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.