Wednesday, May 1, 2019

Á quân The Face 2018: ‘Tôi và Mạc Trung Kiên đều có thành công riêng’

Trong buổi trò chuyện với Zing.vn, người mẫu Quỳnh Anh nói cô và quán quân The Face 2018 Mạc Trung Kiên đều có thành công riêng nên không thể so sánh ai hơn ai.

Là “gà chiến” được huấn luyện viên (HLV) Võ Hoàng Yến đặt cược cho ngôi vị quán quân The Face Vietnam 2018, song Quỳnh Anh khiến khán giả tiếc nuối khi không thể vượt qua Mạc Trung Kiên. Với gương mặt góc cạnh đậm chất Á Đông cùng kỹ năng người mẫu tốt, 9X Hà Thành đang là cái tên được yêu thích trong làng mốt.

“Tôi không muốn làm bản sao của chị Võ Hoàng Yến”

Sau The Face, Quỳnh Anh xuất hiện dày đặt trong nhiều show thời trang, đặc biệt là khoảnh khắc cô sải bước chuyên nghiệp trên sàn diễn show Thu – Đông của nhà thiết kế (NTK) Đỗ Mạnh Cường. Cô còn được NTK Nguyễn Công Trí chọn làm mẫu ảnh cho bộ sưu tập Xuân – Hè 2019, điều mà người mẫu mới nào cũng mong muốn có được.

Chưa hết, tại Seoul Fashion Week diễn ra hồi tháng 3, hình ảnh street style của Quỳnh Anh còn bất ngờ được tạp chí Vogue đăng tải. Nói về vinh hạnh này, cô kể vẫn còn nguyên vẹn cảm giác lâng lâng, cũng như xem đó là động lực để cố gắng hơn.

“Tôi vẫn nhớ cảm giác vừa chụp ngoài trời, lúc đó lạnh quá không chịu nổi, vừa chụp nước mắt cứ chảy ròng, đỏ cả mắt nhưng vẫn phải cố tập trung giữ thần thái để có những bức hình đẹp. Đó là công sức của cả ê-kíp”, Quỳnh Anh nhớ lại.

Á quân The Face 2018: Tôi và Mạc Trung Kiên đều có thành công riêng - Hình 1

Quỳnh Anh không tránh khỏi những so sánh với quán quân Mạc Trung Kiên.

Với những thành công bước đầu, Quỳnh Anh được đánh giá đang nổi trội hơn Mạc Trung Kiên, song cô phủ nhận: “Bản thân tôi hay anh Kiên đều có bước tiến riêng trong nghề. Mọi người đều biết mẫu nam thường ít cơ hội hơn người mẫu nữ, và do khán giả thấy tôi xuất hiện nhiều trong các show diễn, buổi chụp hình hơn anh Kiên, chứ biết đâu anh ấy đang ấp ủ dự định mà chưa công bố”.

Ấn tượng về một Quỳnh Anh sắc lạnh trên sàn diễn, với gương mặt trộn lẫn giữa yếu tố thương mại và thời trang cao cấp, cùng những bước catwalk và biểu cảm “over”, khiến một bộ phận khán giả nhận xét hình ảnh của cô đang khá giống với Võ Hoàng Yến.

Theo Quỳnh Anh, cô không muốn bị gọi là bản sao của một ai, kể cả huấn luyện viên của mình. Khi đề cập tới cô giáo đồng thời là đàn chị thân thiết, 9X nói cô không thể quên được khoảnh khắc được Võ Hoàng Yến ôm chặt sau đêm chung kết The Face 2018.

“Sau The Face, chị đã giúp tôi rất nhiều. Ở vị trí của chị có nhiều NTK lớn mời diễn và những lúc đó chị thường kéo cả team đi cùng. Nhìn mặt chị có vẻ khó nhưng khi tiếp xúc thì mọi người mới thấy được độ vui tính của chị đến nhường nào”, cô tâm sự.

Ngoài HLV của mình, Quỳnh Anh muốn hướng tới hình ảnh của một siêu mẫu thực thụ trên thị trường quốc tế, như cách mà chân dài Liu Wen đến từ Trung Quốc đã từng làm được. Tại làng mốt nước nhà, cô cũng khá yêu thích vẻ đẹp của đàn chị Thanh Hằng, hoa hậu H’Hen Niê.

Á quân The Face 2018: Tôi và Mạc Trung Kiên đều có thành công riêng - Hình 2

Có những show diễn hay buổi chụp mà Quỳnh Anh cảm thấy thích và muốn làm dù không có cát-xê.

Bước chân vào làng mẫu chưa lâu, Quỳnh Anh nói cô may mắn khi không gặp quá nhiều khó khăn, mà còn được các anh chị trong nghề giúp đỡ rất nhiều. Thậm chí, vì yêu nghề, có những show diễn hay buổi chụp mà Quỳnh Anh cảm thấy thích và muốn làm dù không có cát-xê.

“Tôi thấy mình khá may mắn khi được mọi người yêu thương nên chưa gặp trường hợp bị bắt nạt như chị Thuỳ Dương từng chia sẻ. Cho đến hiện tại chưa có lúc nào tôi muốn từ bỏ nghề cả. Tôi quan niệm, mình cứ hết lòng với nghề thì chắc chắn nghề sẽ không bao giờ phụ mình”, 9X trải lòng.

Người mẫu chia sẻ thêm: “Trong tương lai, tôi định hướng bản thân theo đúng tên chương trình The Face Vietnam – Gương mặt người mẫu. Sắp tới tôi sẽ có rất nhiều dự định để phát triển nhưng xin được giữ bí mật vì sợ nói trước thường bước không qua”.

Từng bị bạn bè xa lánh vì xấu xí

Ít ai biết một Quỳnh Anh cá tính, sắc lạnh trên sàn diễn từng là cô gái xấu xí, luôn tự ti về vẻ ngoài của mình. Người mẫu kể vì ngoại hình kém nổi bật, cô từng bị bạn bè xa lánh.

“Tuổi thơ của tôi trôi qua khá êm ấm cho đến khi lên cấp 2. Lúc đó tôi đen nhẻm, gầy, học lực lại bình thường nên chỉ chơi với 2-3 người bạn thân tới tận bây giờ. Vì tôi quá xấu nên không ai muốn chơi chung, thậm chí còn bị xa lánh. Tôi thực sự không thích khoảng thời gian đó vì chỉ biết đi học rồi về”.

Song, nữ người mẫu nói đó là động lực để cô chăm chút bản thân và cố gắng theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Quỳnh Anh kể khi giành được giải á quân The Face, một số người bạn ngày xưa không thích cô đã thay đổi quan điểm theo hướng tích cực về cô.

Á quân The Face 2018: Tôi và Mạc Trung Kiên đều có thành công riêng - Hình 3

Quỳnh Anh từng cảm thấy tự ti về vẻ ngoài gầy, đen nhẻm của mình.

Trong chuyện tình cảm, cô kể chưa trải qua bất kỳ mối tình chính thức nào, nếu có cũng chỉ là những lần “say nắng” thời còn cắp sách đến trường. “Có lẽ vì tôi vẫn còn trẻ con, mặt khác lại muốn tập trung vào sự nghiệp nên chưa nghĩ tới việc có bạn trai. Tôi nghĩ nếu có duyên ắt sẽ gặp được chàng hoàng tử của riêng mình”, cô vui vẻ nói.

Ngoài đời, Quỳnh Anh là cô gái hay cười, tỏ ra vô tư và hồn nhiên đúng tuổi 20. Trong cuộc trò chuyện, á quân The Face tiết lộ tật xấu khó thay đổi của cô là “lì và lười”. Ngoài ra, vì tính cách có phần “tăng động”, host Nam Trung còn đặt cho cô biệt danh là “bé Giếng”.

Hiện tại, Quỳnh Anh đã bảo lưu kết quả học tập ở trường đại học Công đoàn Việt Nam để theo đuổi đam mê người mẫu. Song song đó, cô vẫn học các lớp về ngoại ngữ và kỹ năng mềm nhằm hoàn thiện bản thân. 9X cho biết sẽ chuyển hẳn vào TP.HCM để sinh sống và làm việc.

Theo news.zing.vn


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Á quân The Face 2018: 'Tôi và Mạc Trung Kiên đều có thành công riêng'
http://bit.ly/2DGtfCK
Á quân The Face 2018: ‘Tôi và Mạc Trung Kiên đều có thành công riêng’ Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.