Monday, May 13, 2019

Quyến rũ hết phần thiên hạ, Trâm Nguyễn không hổ danh “mẹ một con gợi cảm nhất nhì showbiz”

Khoe bộ ảnh “mát mắt” gợi cảm hết phần thiên hạ dưới nắng hè Nha Trang, fashionista Trâm Nguyễn khiến người xem không thể rời mắt khỏi vẻ đẹp trẻ trung, rạng rỡ hơn nhiều so với tuổi thật.

Thường xuyên chia sẻ hình ảnh du lịch và cuộc sống hằng ngày, fashionista Trâm Nguyễn thu hút hàng nghìn lượt like trên facebook cá nhân và nhận được cơn mưa lời khen về những tấm hình trẻ hơn đến 10 tuổi so với tuổi thật. Trong bộ ảnh mới nhất chụp tại Nha Trang cũng vậy, người đẹp khiến mọi người “không tin vào mắt mình” khi chỉ trong một thời gian ngắn đã “trẻ hóa toàn thân” với gương mặt chuẩn V-line cùng làn da trắng mịn không tỳ vết. Phong cách thời trang hiện đại, quyến rũ càng giúp cô tỏa sáng trong những khuôn hình.

Quyến rũ hết phần thiên hạ, Trâm Nguyễn không hổ danh mẹ một con gợi cảm nhất nhì showbiz - Hình 1

Quyến rũ hết phần thiên hạ, Trâm Nguyễn không hổ danh mẹ một con gợi cảm nhất nhì showbiz - Hình 2

Ở độ tuổi ngoài 30, lại là bà mẹ một con nhưng Trâm Nguyễn vẫn giữ được vóc dáng “chuẩn từng centimét” cùng gương mặt đẹp không góc chết chẳng thua gì siêu mẫu. Trên mạng xã hội, Trâm Nguyễn là hot girl một thời, thu hút gần 100.000 lượt theo dõi nhờ thường xuyên đăng tải những tấm hình trẻ trung, gợi cảm như thiếu nữ đôi mươi.

Quyến rũ hết phần thiên hạ, Trâm Nguyễn không hổ danh mẹ một con gợi cảm nhất nhì showbiz - Hình 3

Quyến rũ hết phần thiên hạ, Trâm Nguyễn không hổ danh mẹ một con gợi cảm nhất nhì showbiz - Hình 4

Chẳng những vậy, cô còn được biết đến là một doanh nhân thành đạt với lịch trình dày đặc nhưng vẫn luôn giữ thần thái sang chảnh, gout thời trang “chất”, thậm chí nhiều người còn lầm tưởng “bà mẹ 1 con” đang ở độ tuổi đôi mươi khi lựa chọn những trang phục trendy, hợp thời, cut-out táo bạo hay khoe vòng eo thon gọn.

Quyến rũ hết phần thiên hạ, Trâm Nguyễn không hổ danh mẹ một con gợi cảm nhất nhì showbiz - Hình 5

Chẳng chút ngại ngần khi được hỏi về bí quyết giữ gìn sắc đẹp, Trâm Nguyễn chia sẻ: “Là người sáng lập và điều hành RUCO International Clinic – một trong những chuỗi thẩm mỹ viện trẻ hóa uy tín hiện nay, tôi rất ý thức trong việc duy trì nhan sắc và vẻ trẻ trung. Tôi đặt trọn niềm tin vào tay nghề của các bác sỹ ở đây, đồng thời chọn những công nghệ trẻ hóa hiện đại hàng đầu dành cho gương mặt. Kết quả là tôi nhận được nhiều lời khen trẻ hơn so với tuổi thật, không chỉ một vài mà cả chục tuổi”.

Quyến rũ hết phần thiên hạ, Trâm Nguyễn không hổ danh mẹ một con gợi cảm nhất nhì showbiz - Hình 6

Trâm Nguyễn cũng duy trì chế độ ăn uống và tập luyện lành mạnh để giữ được vóc dáng săn chắc, trẻ trung dù lịch trình của một doanh nhân mỗi ngày khá căng thẳng. Một ngày của Trâm Nguyễn bắt đầu từ 7h sáng đến 11h đêm.

Cô làm bạn với thể thao mỗi ngày, nhưng yoga và boxing là hai bộ môn mà cô theo đuổi và duy trì ít nhất 2 giờ đồng hồ mỗi ngày dù trăm công nghìn việc phải xử lý.

Sở hữu làn da baby trắng hồng, Trâm Nguyễn tuân thủ tuyệt đối các bước chăm sóc da như thoa kem chống nắng khi ra ngoài, dưỡng ẩm ngày và đêm cho da.

“Phần thưởng” cho Trâm Nguyễn là gương mặt chuẩn V-line, làn da khỏe đẹp cùng danh xưng “doanh nhân không tuổi” mà mọi người ưu ái dành tặng.

Theo eva.vn


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Quyến rũ hết phần thiên hạ, Trâm Nguyễn không hổ danh “mẹ một con gợi cảm nhất nhì showbiz”
http://bit.ly/2VyQOrT
Quyến rũ hết phần thiên hạ, Trâm Nguyễn không hổ danh “mẹ một con gợi cảm nhất nhì showbiz” Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.