Saturday, May 11, 2019

Tân Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp toàn cầu châu Á 2019: “Trở thành hoa hậu là một trải nghiệm vô cùng thú vị”

Tân hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp toàn cầu châu Á 2019 – Nguyễn Thị Thu Lệ đã có những chia sẻ thú vị sau cuộc thi.

- Cảm giác của chị khi trở thành một hoa hậu chỉ sau một đêm?

- Tôi cảm thấy đây là một cơ hội trải nghiệm thú vị, thay vì công việc của một doanh nhân chỉ đi làm. Cơ hội được giao lưu với nhiều người, mọi người đều tài giỏi như nhau, tôi cảm thấy may mắn hơn các bạn 1 chút xíu.

- Chị có thể giới thiệu một chút về bản thân?

- Tôi là phó tổng điều hành về một công ty bê tông lớn nhất Việt Nam, đã có 20 năm hình thành và phát triển. Tôi cảm ơn vì công ty đã giao trọng trách quan trọng cho vị trí phó tổng.

Tân Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp toàn cầu châu Á 2019: Trở thành hoa hậu là một trải nghiệm vô cùng thú vị - Hình 1

- Cương vị hoa hậu, chị có dự định gì trong tương lai?

- Tôi là hoa hậu doanh nhân thì tôi mong mỏi giúp đỡ các doanh nhân khác, hoặc giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn hơn. Tôi có khả năng giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khác nhau bằng cách kêu gọi bởi sự uy tín của bản thân sẽ kêu gọi được các doanh nhân khác. Trước đây, tôi cũng có 1 số dự án cho người già lớn tuổi ở, có vườn cây… nơi đó sẽ có thú vui của những người già một cách gần gũi và thân thiện, để họ không cảm giác như là ở viện dưỡng lão.

Hay tôi sẽ hướng dẫn kỹ năng sống cứng và mềm cho các trẻ em…Tóm lại tôi sẽ giúp những người không có nhà ở, hay những người có nhà ở lại không có công việc… Tất nhiên, tôi phải huy động và nhờ sự chung tay của các doanh nhân khác và mong nhận được sự ủng hộ

Tân Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp toàn cầu châu Á 2019: Trở thành hoa hậu là một trải nghiệm vô cùng thú vị - Hình 2

- Theo bạn, yếu tố nào thể hiện một người vừa hiện đại vừa truyền thống, là câu hỏi ứng xử của chị trong đêm chung kết?

- Xã hội phát triển, phụ nữ có tài năng có sự nghiệp thì đó là người phụ nữ hiện đại. Nhưng khi về nhà, người phụ nữ truyền thống biết chu toàn quan tâm tới tổ ấm gia đình. 2 yếu tố đó phải phát triển song song, bổ trợ cho nhau để tạo nên sự hoàn thiện của một người phụ nữ.

Tân Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp toàn cầu châu Á 2019: Trở thành hoa hậu là một trải nghiệm vô cùng thú vị - Hình 3

- Khó khăn chị gặp phải trong quá trình tham gia cuộc thi?

- Từ một người doanh nhân cá tính và quyết đoán thì tới với cuộc thi, tôi phải thể hiện phần nữ tính nhiều hơn như bước đi trên đôi giày cao gót uyển chuyển. Trong thời gian ngắn phải thích nghi, thay đổi bản thân có thể nói như 180 độ khiến bản thân mình thích thú, một trải nghiệm vô cùng ấn tượng.

Tân Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp toàn cầu châu Á 2019: Trở thành hoa hậu là một trải nghiệm vô cùng thú vị - Hình 4

- Lý do nào để chị quyết tâm chinh phục tại cuộc thi?

- Tôi tình cờ gặp được NTK Mai Phương Trang, khi mình tìm hiểu thì thấy đây là cuộc thi mang tầm cỡ thế giới, tiêu chí phù hợp và quan trọng hơn là tôi muốn bước ra khỏi vùng an toàn, mới khám phá nhiều điều mới lạ. Nếu không bước ra khỏi vùng an toàn thì bạn sẽ không biết khả năng của mình tới đâu.

- Cảm ơn chị với những chia sẻ hết sức chân thành!

Giang Vũ


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Tân Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp toàn cầu châu Á 2019: “Trở thành hoa hậu là một trải nghiệm vô cùng thú vị”
http://bit.ly/2JzTSwI
Tân Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp toàn cầu châu Á 2019: “Trở thành hoa hậu là một trải nghiệm vô cùng thú vị” Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.