Wednesday, May 15, 2019

Không nhận ra Kiều Trinh Xíu trong bộ ảnh gợi cảm mừng tuổi mới

Vốn nổi tiếng là hot girl theo đuổi phong cách dễ thương, ngọt ngào, “hot girl vườn đào” Kiều Trinh vừa gây bất ngờ khi xuất hiện trong bộ ảnh quyến rũ đón tuổi mới.

Không nhận ra Kiều Trinh Xíu trong bộ ảnh gợi cảm mừng tuổi mới - Hình 1

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 24, “cô gái trà sữa” Kiều Trinh chia sẻ bộ ảnh chào tuổi mới dễ thương nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Không còn phong cách “bánh bèo” thường thấy, hot girl Sài Gòn khiến những người theo dõi mình bất ngờ vì diện trang phục trưởng thành, không ngại khoe các vòng đầy đặn.

Không nhận ra Kiều Trinh Xíu trong bộ ảnh gợi cảm mừng tuổi mới - Hình 2

Trên trang cá nhân, cô cho biết đã dành ngày quan trọng bên cạnh những người bạn thân thiết. Dưới bài đăng, thần thái, thân hình thon gọn của Kiều Trinh nhận được nhiều lời khen ngợi. Không cần “hở bạo”, “cô gái trà sữa” ngày nào vẫn toát lên sự quyến rũ trong từng bức hình.

Không nhận ra Kiều Trinh Xíu trong bộ ảnh gợi cảm mừng tuổi mới - Hình 3

Không nhận ra Kiều Trinh Xíu trong bộ ảnh gợi cảm mừng tuổi mới - Hình 4

Theo dõi Kiều Trinh, không khó nhận ra cô trung thành với mái tóc dài dịu dàng cùng phong cách năng động, trẻ trung khi đi chơi, du lịch. Đôi khi khoe vóc dáng trong bộ bikini nhưng 9X vẫn tiết chế, ít khi “đi quá” sang phong cách sexy. Nhưng có lẽ chính vì vâỵ, những lần “thả dáng” của Kiều Trinh đều nhận được phản ứng tích cực.

Không nhận ra Kiều Trinh Xíu trong bộ ảnh gợi cảm mừng tuổi mới - Hình 5

Mạnh dạn thay đổi theo nhiều phong cách mới lạ để chứng tỏ sự trưởng thành, Kiều Trinh vẫn khiến dân tình “tròn mắt” trong bộ hình mới.

Không nhận ra Kiều Trinh Xíu trong bộ ảnh gợi cảm mừng tuổi mới - Hình 6

Không nhận ra Kiều Trinh Xíu trong bộ ảnh gợi cảm mừng tuổi mới - Hình 7

Từng chia sẻ với Zing.vn, Kiều Trinh khẳng định mình không thể mãi là “cô bé trà sữa”. Thế nhưng, dù theo đuổi phong cách trưởng thành, cá tính, cô vẫn muốn giữ sự trẻ trung.

Không nhận ra Kiều Trinh Xíu trong bộ ảnh gợi cảm mừng tuổi mới - Hình 8

Bất ngờ nổi tiếng nhờ tấm hình chụp lén khi đang mua bánh tráng trộn năm 2014, Nguyễn Hoàng Kiều Trinh (24 tuổi, đến từ TP.HCM) được dân mạng mệnh danh là “hot girl trà sữa” khi sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương.

Không nhận ra Kiều Trinh Xíu trong bộ ảnh gợi cảm mừng tuổi mới - Hình 9

Không nhận ra Kiều Trinh Xíu trong bộ ảnh gợi cảm mừng tuổi mới - Hình 10

Năm 2016, thiếu nữ Sài thành xuất hiện trên hãng thông tấn Reuters với bức ảnh chụp tại vườn đào ở Hà Nội. Biệt danh “hot girl vườn đào” gắn với Kiều Trinh từ đó.9X từng gây ấn tượng khi góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh như Em chưa 18, Ông ngoại tuổi 30, phim ngắn Âm bản…

Theo new.zing.vn


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Không nhận ra Kiều Trinh Xíu trong bộ ảnh gợi cảm mừng tuổi mới
http://bit.ly/2w3u3x7
Không nhận ra Kiều Trinh Xíu trong bộ ảnh gợi cảm mừng tuổi mới Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.