Friday, May 10, 2019

Dàn hot girl lai Việt – Mỹ toàn vlogger, mẫu ảnh nổi tiếng trên MXH

Vivian Võ là vlogger nổi tiếng trong giới trẻ. Khánh Uyên, Nhật Anh được biết đến với công việc mẫu ảnh. Tất cả họ đều mang trong mình hai dòng máu Việt, Mỹ.

Dàn hot girl lai Việt - Mỹ toàn vlogger, mẫu ảnh nổi tiếng trên MXH - Hình 1

Vivian Võ (sinh năm 1997) hiện sống tại Seattle, Washington, có mẹ là người Việt, bố người Mỹ. Cô được mọi người biết qua các video hướng dẫn trang điểm, chăm sóc da, chọn và phối đồ trong các hoàn cảnh khác nhau. Kênh cá nhân của Vivian có hơn 1,7 triệu người theo dõi.

Dàn hot girl lai Việt - Mỹ toàn vlogger, mẫu ảnh nổi tiếng trên MXH - Hình 2

Dàn hot girl lai Việt - Mỹ toàn vlogger, mẫu ảnh nổi tiếng trên MXH - Hình 3

Sở hữu thân hình đồng hồ cát gợi cảm, cô nàng thường xuyên diện những bộ cánh nóng bỏng khoe dáng. Nhìn các bức ảnh của Vivian, ít người không thể tưởng tượng 9X chỉ cao 1,55m. Ngoài ra, Vivian còn có mái tóc dày bồng bềnh rất quyết rũ. Vivian từng tâm sự, mái tóc là điểm cô yêu thích nhất trên cơ thể mình, và chính mẹ đã giúp cô nuôi cũng như chăm dưỡng mái tóc dài đẹp này. Trong một lần phỏng vấn, nữ blogger trẻ kể, mẹ cô cho rằng mái tóc rất quan trọng với người con gái Việt Nam. Chính vì thế, cô không bao giờ có ý định cắt tóc ngắn, hoặc từ bỏ kiểu tóc dài truyền thống này.

Dàn hot girl lai Việt - Mỹ toàn vlogger, mẫu ảnh nổi tiếng trên MXH - Hình 4

Dàn hot girl lai Việt - Mỹ toàn vlogger, mẫu ảnh nổi tiếng trên MXH - Hình 5

Vivian chia sẻ cô tự hào vì vẻ đẹp Việt của mình. Tất cả những lần trò chuyện, Vivian đều nhắc đến mẹ. “Mẹ là người tuyệt vời nhất. Tất cả những điều mình có hôm nay đều nhờ sự cổ vũ và giúp đỡ từ bà. Mẹ cho mình tự lựa chọn cách sống và thể hiện cá tính, nhưng hướng dẫn cách làm những điều đó một cách tốt nhất”.

Dàn hot girl lai Việt - Mỹ toàn vlogger, mẫu ảnh nổi tiếng trên MXH - Hình 6
Tôn Nữ Khánh Uyên (sinh năm 2000) được mọi người biết đến với biệt danh Na Tây. Cô hiện là người mẫu ảnh cho nhiều shop thời trang online ở Sài Gòn. 10X tiết lộ cô là con lai đời thứ 3, có ông ngoại là người Mỹ, bà ngoại là người Việt. Dù vậy, cô vẫn sở hữu nhiều đặc điểm khá Tây như sống mũi thẳng, nhỏ, đôi mắt to và mái tóc màu nâu sáng.

Dàn hot girl lai Việt - Mỹ toàn vlogger, mẫu ảnh nổi tiếng trên MXH - Hình 7

Dàn hot girl lai Việt - Mỹ toàn vlogger, mẫu ảnh nổi tiếng trên MXH - Hình 8

Cô không ít lần bị bạn bè trêu trọc vì họ lạ. Nữ sinh cho biết: “Lúc đầu, mình sợ các bạn cô lập nên khá nhút nhát. Nhờ cha mẹ giải thích nên mình mạnh dạn hơn. Về sau, các bạn cũng quen dần, coi mình như những học sinh bình thường khác trong lớp”. Bên cạnh đó, do có tên “không giống mọi người”, Tôn Nữ Khánh Uyên chia sẻ thường xuyên được thầy cô giáo gọi lên bảng kiểm tra bài.

Dàn hot girl lai Việt - Mỹ toàn vlogger, mẫu ảnh nổi tiếng trên MXH - Hình 9

Khánh Uyên cho hay mơ ước của cô không chỉ là làm mẫu ảnh mà còn muốn trở thành diễn viên chuyên nghiệp. Hiện tại, Uyên cố gắng trau dồi về khả năng diễn xuất để có thể theo đuổi đam mê từ nhỏ của bản thân. Bên cạnh đó, cô còn theo học ngành thiết kế thời trang.

Dàn hot girl lai Việt - Mỹ toàn vlogger, mẫu ảnh nổi tiếng trên MXH - Hình 10
Wilson Nhật Anh (sinh năm 2002) được dân mạng gọi là “hot girl con lai”. Cô có cha người Mỹ, mẹ người Việt, hiện sinh sống tại TP.HCM. Trang cá nhân của Nhật Anh có hơn 130.000 lượt theo dõi. Chỉ mới 16 tuổi, cô đã sở hữu số đo ba vòng chuẩn, theo đuổi gu thời trang năng động, sexy. 10X thường đăng ảnh mặc gợi cảm lên trang cá nhân.

Dàn hot girl lai Việt - Mỹ toàn vlogger, mẫu ảnh nổi tiếng trên MXH - Hình 11

Dàn hot girl lai Việt - Mỹ toàn vlogger, mẫu ảnh nổi tiếng trên MXH - Hình 12

Nhật Anh sở hữu số đo ba vòng 90 – 66 – 95, luôn chọn trang phục khoe dáng tối đa. Cô cũng khẳng định cơ thể hiện tại của bản thân là tự nhiên, không hề có sự can thiệp của dao kéo. Cô cho biết bản thân có giai đoạn tăng cân liên tục vì ăn ngủ, không vận động và rất tự ti. “Một thời gian dài mình không dám đi đâu. Giờ thì vẫn hơi tròn nên vẫn sẽ cố gắng giảm cân thêm chút nữa để lên hình đẹp hơn”, 10X chia sẻ.

Dàn hot girl lai Việt - Mỹ toàn vlogger, mẫu ảnh nổi tiếng trên MXH - Hình 13

Dàn hot girl lai Việt - Mỹ toàn vlogger, mẫu ảnh nổi tiếng trên MXH - Hình 14

Hiện Nhật Anh đã dừng việc học ở trường phổ thông và chuẩn bị đi du học Mỹ. Cô chia sẻ việc nghỉ học của mình là do cảm thấy không phù hợp với môi trường giáo dục ở đây chứ không phải không coi trọng việc học. “Mình sẽ qua Mỹ học tiếp và quay lại Việt Nam làm việc”, Nhật Anh nói.

Theo new.zing.vn


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Dàn hot girl lai Việt - Mỹ toàn vlogger, mẫu ảnh nổi tiếng trên MXH
http://bit.ly/2E0EaXQ
Dàn hot girl lai Việt – Mỹ toàn vlogger, mẫu ảnh nổi tiếng trên MXH Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.