Sunday, May 17, 2020

Hot girl nổi tiếng MXH đổi phong cách khi bị chỉ trích mặc quá gợi cảm

Thabata Hissnauer từng thu hút nhiều ý kiến trái chiều khi theo đuổi phong cách gợi cảm dù còn nhỏ tuổi. Hiện, 10X được nhận xét tiết chế hơn, mặc đồ hợp với tuổi.

Hot girl nổi tiếng MXH đổi phong cách khi bị chỉ trích mặc quá gợi cảm - Hình 1

Giữa năm 2018, nhiều diễn đàn thế giới và Việt Nam chia sẻ loạt ảnh một cô gái Brazil và dành cho cô nhiều lời khen ngoại hình. Cô sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng thân hình quyến rũ. Tuy nhiên, một số dân mạng tò mò về tuổi của nữ chính bởi trông gương mặt cô vẫn còn khá non nớt, có phần trẻ con.

Hot girl nổi tiếng MXH đổi phong cách khi bị chỉ trích mặc quá gợi cảm - Hình 2

Sau đó, dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính cô gái được quan tâm. Đó là Thabata Hissnauer, sinh năm 2005, sống tại Sao Paulo, Brazil. Thông tin này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi thời điểm gây chú ý, Hissnauer mới khoảng 12, 13 tuổi.

Hot girl nổi tiếng MXH đổi phong cách khi bị chỉ trích mặc quá gợi cảm - Hình 3

Phong cách ăn mặc của Hissnauer cũng trở thành tâm điểm tranh cãi. Nhiều người nhận xét dù có thân hình phổng phao, cuốn hút, Hissnauer gây phản cảm khi thường diện các trang phục quá gợi cảm và trang điểm đậm so với tuổi. Tuy nhiên, một số cũng cho rằng ở các nước phương Tây, việc nữ sinh ăn mặc khá phóng khoáng là chuyện bình thường. Lúc đó, Hissnauer không lên tiếng về những tranh cãi xung quanh mình.

Hot girl nổi tiếng MXH đổi phong cách khi bị chỉ trích mặc quá gợi cảm - Hình 4

Hiện tại, Hissnauer được nhận xét đã tiết chế hơn trong cách ăn mặc. Nữ sinh Brazil thường đăng ảnh diện các trang phục khỏe khoắn, phù hợp với tuổi trừ một số dịp đặc biệt hay đi chơi cùng bạn bè.

Hot girl nổi tiếng MXH đổi phong cách khi bị chỉ trích mặc quá gợi cảm - Hình 5

Tại trang cá nhân, cô gái 15 tuổi không tiết lộ nhiều thông tin về bản thân trừ niềm đam mê với bộ môn trượt ván. Sau thời gian dài tập luyện, Hissnauer có thể trình diễn nhiều kỹ thuật khó, đẹp mắt. Bên cạnh đó, 10X còn có khả năng hội họa, chơi boxing và võ thuật.

Hot girl nổi tiếng MXH đổi phong cách khi bị chỉ trích mặc quá gợi cảm - Hình 6

Hot girl nổi tiếng MXH đổi phong cách khi bị chỉ trích mặc quá gợi cảm - Hình 7

Nhờ vẻ ngoài cuốn hút, Hissnauer cũng nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh, chụp quảng cáo cho các nhãn hàng. Trang cá nhân của cô hiện có gần 140.000 người theo dõi. Người hâm mộ đến từ nhiều nước như Arab Saudi, Ấn Độ, Mỹ thường xuyên để lại nhiều bình luận khen ngợi ngoại hình 10X.


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Hot girl nổi tiếng MXH đổi phong cách khi bị chỉ trích mặc quá gợi cảm
https://ift.tt/3g4SDnp
Hot girl nổi tiếng MXH đổi phong cách khi bị chỉ trích mặc quá gợi cảm Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.