Saturday, May 30, 2020

“Búp bê cơ bắp” Thanh Hóa, Buôn Ma Thuột khoe vẻ đẹp nữ tính xiêu lòng

Hình ảnh gồng cơ bắp và nữ tính đời thường của các gymer gây bất ngờ. Gymer nổi tiếng Thanh Hóa – Emily Nguyễn (sinh năm 1997) sở hữu thân hình săn chắc, khỏe khoắn với chiều cao 1m60, cân nặng 60kg và số đo 3 vòng 89-63-98 (cm).

Hình ảnh khoe múi cơ ở phòng gym của cô nàng gây bất ngờ khi khác hẳn đời thường quyến rũ.

Búp bê cơ bắp Thanh Hóa, Buôn Ma Thuột khoe vẻ đẹp nữ tính xiêu lòng - Hình 1

Búp bê cơ bắp Thanh Hóa, Buôn Ma Thuột khoe vẻ đẹp nữ tính xiêu lòng - Hình 2

Trước khi có được ngoại hình hiện tại, Emily từng bị stress vì béo ngày học cấp 3. Có lúc cân nặng đạt tới mốc 75kg, các vòng cơ thể kém cân đối. Điều này khiến cô thực sự lo lắng, lao vào giảm cân. Emily bắt đầu hạn chế tiêu thụ đồ ăn, thậm chí nhịn ăn qua ngày và đăng ký tham gia lớp học nhảy.

Búp bê cơ bắp Thanh Hóa, Buôn Ma Thuột khoe vẻ đẹp nữ tính xiêu lòng - Hình 3

Trải qua thời gian dài nỗ lực đến 2018, cân nặng của Emily trở về mốc 59kg. Tuy nhiên, dáng vóc chưa thật sự nổi bật và không có đường cong cân đối. Chính vì thế, cô tìm đến gym 2 năm trước và “lột xác” hoàn toàn.

Búp bê cơ bắp Thanh Hóa, Buôn Ma Thuột khoe vẻ đẹp nữ tính xiêu lòng - Hình 4

Khi luyện tập, Emily Nguyễn áp dụng các bài tập đa dạng, gồm cardio, HIIT để nhanh chóng đốt mỡ dư thừa. Cô chỉ mất 3 tháng để loại bỏ mỡ thừa, lên phom cơ thể rõ ràng.

Búp bê cơ bắp Thanh Hóa, Buôn Ma Thuột khoe vẻ đẹp nữ tính xiêu lòng - Hình 5

Bên cạnh đó, Emily tập nhiều với tạ, các bài squat và biến thể, tập với máy ép cơ, chạy bộ, tập với dây thừng…

Búp bê cơ bắp Thanh Hóa, Buôn Ma Thuột khoe vẻ đẹp nữ tính xiêu lòng - Hình 6

Tập gym đều đặn giúp cô cải thiện cả dáng vóc lẫn sức khỏe, trông nét và quyến rũ hơn. Cô định hướng bản thân đi theo hình ảnh săn chắc, thể thao, cơ thể nổi múi cơ rõ rệt. “Tôi không ngại khi bị chê con gái cơ bắp trông thô”, Emily nói.

Búp bê cơ bắp Thanh Hóa, Buôn Ma Thuột khoe vẻ đẹp nữ tính xiêu lòng - Hình 7

Bên cạnh tập tành, Emily Nguyễn tích cực ăn uống khoa học, eat clean kèm theo uống thực phẩm bổ sung. Việc làm này hỗ trợ quá trình tập luyện đạt kết quả nhanh.

Búp bê cơ bắp Thanh Hóa, Buôn Ma Thuột khoe vẻ đẹp nữ tính xiêu lòng - Hình 8

Hình ảnh khi tập gym và đời thường của hot gymer Nguyễn Dạ Nguyên Thi khiến nhiều người bất ngờ. Vốn sở hữu tạng người gầy gò, khó tăng cân nhưng sau 5 năm tập gym, rèn luyện thể hình, Nguyên Thi đã có được hình thể hoàn hảo. Số đo 3 vòng cân đối lần lượt là 86-61-94 (cm).

Búp bê cơ bắp Thanh Hóa, Buôn Ma Thuột khoe vẻ đẹp nữ tính xiêu lòng - Hình 9

Nhìn Nguyên Thi ở hiện tại, ít ai ngờ trong quá khứ cô chỉ nặng vỏn vẹn 34kg. Đây cũng là nguyên nhân vì sao cô nàng đi tập gym. Cụ thể, Nguyên Thi chia sẻ: “Lý do khiến tôi thay đổi là vì suy dinh dưỡng nặng. Lúc nhỏ tôi bị viêm phổi bẩm sinh nên phải truyền kháng sinh để duy trì sự sống. Điều này ảnh hưởng lớn đến việc phát triển ở tuổi dậy thì.”

Búp bê cơ bắp Thanh Hóa, Buôn Ma Thuột khoe vẻ đẹp nữ tính xiêu lòng - Hình 10

Khi mới tập gym, Nguyên Thi gặp nhiều rào cản về mặt tinh thần vì là một cô gái nhà quê, bị gièm pha vì tập tạ như đàn ông và hiểu lầm giới tính. Cô gái Buôn Ma Thuột ưa chuộng sự nữ tính những vẫn bị lời ra tiếng vào khi phô trương múi cơ.

Búp bê cơ bắp Thanh Hóa, Buôn Ma Thuột khoe vẻ đẹp nữ tính xiêu lòng - Hình 11

Nguyên Thi tiết lộ rằng: “Nếu tôi không gồng lên, để thả lỏng tự nhiên thì trông cũng con gái, nữ tính như ai. Nhưng 3 vòng hình thể sẽ hấp dẫn hơn những bạn không tập.”

Búp bê cơ bắp Thanh Hóa, Buôn Ma Thuột khoe vẻ đẹp nữ tính xiêu lòng - Hình 12

“Với hình ảnh của tôi hiện tại, có người thích hoặc không tùy vào gu của mỗi người, cũng có những bạn cảm thấy sợ hoặc có phần chế giễu”, Nguyên Thi nói thêm.

Búp bê cơ bắp Thanh Hóa, Buôn Ma Thuột khoe vẻ đẹp nữ tính xiêu lòng - Hình 13

Nguyên Thi trải qua 3 quá trình: Tập tăng cân – giảm cân – tăng cơ để có dáng vóc hiện tại. Cô có thể thực hiện bài squat cùng tạ với mức tạ lên đến 120kg.

Búp bê cơ bắp Thanh Hóa, Buôn Ma Thuột khoe vẻ đẹp nữ tính xiêu lòng - Hình 14

Hot gymer Kim Nguyên gây chú ý khi sở hữu số đo vòng 3 cả mét. Đam mê tập gym nên cô nàng trông khá đô con khi gồng cơ nhưng bình thường nữ tính chẳng kém ai.

Búp bê cơ bắp Thanh Hóa, Buôn Ma Thuột khoe vẻ đẹp nữ tính xiêu lòng - Hình 15

Vốn đi tập gym chỉ để tăng cân nhưng Kim Nguyên ngày càng đam mê bộ môn này. “Tập luyện giúp tôi có được dáng vóc quyến rũ, tự tin trong cách diện trang phục, tự tin về khả năng giao tiếp và phát triển công việc. Dáng đẹp rồi thì tâm trạng sẽ vui và cảm thấy cuộc sống rất có ý nghĩa”, hot girl Cần Thơ cho biết.

Búp bê cơ bắp Thanh Hóa, Buôn Ma Thuột khoe vẻ đẹp nữ tính xiêu lòng - Hình 16

Tuy nhiên vì dáng vóc quá gợi cảm, Kim Nguyên thường xuyên bị nghi ngờ đã “dao kéo”, đặc biệt là thẩm mỹ vòng 3.

Búp bê cơ bắp Thanh Hóa, Buôn Ma Thuột khoe vẻ đẹp nữ tính xiêu lòng - Hình 17

Lên tiếng trước tin đồn này, cô khẳng định bản thân đẹp tự nhiên, vòng 3 lớn là nhờ tập luyện: “Những người tập chuyên nghiệp, họ nhìn nét cơ sẽ biết đó là do tập gym hay do thẩm mỹ. Người có kinh nghiệm mắt nhìn sẽ khác, còn người không có kinh nghiệm chỉ nói theo phán đoán của họ thì khó giải thích.”

Búp bê cơ bắp Thanh Hóa, Buôn Ma Thuột khoe vẻ đẹp nữ tính xiêu lòng - Hình 18

Cô nói thêm: “Tôi không thừa tiền để đầu tư thẩm mỹ dáng vóc, vì số tiền mang đi thẩm mỹ có thể làm được rất nhiều việc khác.”


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết "Búp bê cơ bắp" Thanh Hóa, Buôn Ma Thuột khoe vẻ đẹp nữ tính xiêu lòng
https://ift.tt/2ZQAcNn
“Búp bê cơ bắp” Thanh Hóa, Buôn Ma Thuột khoe vẻ đẹp nữ tính xiêu lòng Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.