Saturday, May 30, 2020

Mỹ nhân Australia nổi tiếng nhờ dạy cách giảm cân qua mạng

Chloe Ting sở hữu hơn 8,8 triệu lượt theo dõi và có nhiều người tham gia thử thách giảm cân cô đề ra.

Mỹ nhân Australia nổi tiếng nhờ dạy cách giảm cân qua mạng - Hình 1

Thời gian gần đây, hội chị em thi nhau thực hiện các thử thách tập luyện giảm cân mang tên “Chloe Ting Challenge”. Người tạo nên trào lưu có ích cho sức khoẻ này chính là Chloe Ting (34 tuổi, đến từ Australia). Cô vốn là blogger nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang, thể hình và du lịch. Nhờ những bài tập khoa học, có hiệu quả, danh tiếng của Chloe Ting càng tăng lên, giúp cô trở thành huấn luyện viên online hot nhất hiện nay.

Mỹ nhân Australia nổi tiếng nhờ dạy cách giảm cân qua mạng - Hình 2

Ở tuổi 34, Chloe Ting vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ cùng vóc dáng thon gọn đáng mơ ước nhờ có chế độ ăn uống, tập luyện phù hợp. Trước đây, nữ huấn luyện viên từng làm công việc liên quan đến những con số nhưng do cảm thấy mệt mỏi nên nghỉ hẳn và bắt đầu dấn thân vào việc tạo nội dung trên mạng.

Mỹ nhân Australia nổi tiếng nhờ dạy cách giảm cân qua mạng - Hình 3

Mỹ nhân Australia nổi tiếng nhờ dạy cách giảm cân qua mạng - Hình 4

Để có được thân hình săn chắc như hiện tại, Chloe Ting thường xuyên áp dụng những bài tập nặng. Cô cũng chứng minh cho mọi người thấy không cần dụng cụ chuyên nghiệp, ai cũng có thể giảm cân, sở hữu cơ thể săn chắc khi kiên trì tập đầy đủ và ăn uống điều độ.

Mỹ nhân Australia nổi tiếng nhờ dạy cách giảm cân qua mạng - Hình 5

Mỹ nhân Australia nổi tiếng nhờ dạy cách giảm cân qua mạng - Hình 6

Biết rõ lợi thế hình thể của bản thân, Chloe Ting ưa chuộng mẫu áo ngắn, trễ vai khoe trọn vòng eo săn chắc cùng bờ vai quyến rũ. Dưới loạt ảnh sành điệu này, một số dân mạng còn hỏi chỗ bán quần áo giống của cô để mua theo.

Mỹ nhân Australia nổi tiếng nhờ dạy cách giảm cân qua mạng - Hình 7

Độ hiệu quả của những bài tập do Chloe Ting thiết kế được chứng minh bởi loạt ảnh, clip trước và sau khi áp dụng theo mà nhiều cô gái đăng tải trên mạng xã hội. Họ lấy lại được vòng eo thon gọn chỉ sau 2 tuần với chế độ tập của người đẹp Australia.

Mỹ nhân Australia nổi tiếng nhờ dạy cách giảm cân qua mạng - Hình 8

Mỹ nhân Australia nổi tiếng nhờ dạy cách giảm cân qua mạng - Hình 9

Không chỉ được biết đến nhiều qua kênh dạy tập thể dục, trang Instagram của Chloe Ting cũng thu hút tới 1,7 triệu lượt theo dõi. Bên cạnh chia sẻ kinh nghiệm tập luyện, 8X cũng viết về thời trang và du lịch.


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Mỹ nhân Australia nổi tiếng nhờ dạy cách giảm cân qua mạng
https://ift.tt/2TQlLVC
Mỹ nhân Australia nổi tiếng nhờ dạy cách giảm cân qua mạng Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.