Tuesday, May 26, 2020

Đã xinh đẹp, bạn gái hotgirl của anh chàng Thái trong Người ấy là ai còn có body hoàn mỹ

Mới đây, hot girl Trang Anna đã thu hút sự chú ý của không ít cư dân mạng khi đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh diện bikini đầy bốc lửa. Đây được coi là một trong số ít lần người đẹp khoe trọn mọi ưu điểm hình thể trước mắt dân tình.

Tuy Người ấy là ai mùa 3 đã phát sóng đến tập 3 nhưng nhiều khán giả vẫn không ngừng nhắc tới các nhân vật tham gia của các nhân vật tham gia trong tập 1. Bên cạnh 5 anh chàng điển trai cùng nữ chính Vũ Thanh Quỳnh, hot girl Trang Anna cũng là gương mặt mỹ nhân thu hút mạnh mẽ sự chú ý của khán giả. Cô nàng xuất hiện trong chương trình với vai trò vợ sắp cưới của Pre Sriyanyong – anh chàng người Thái thuộc 1 trong 5 chàng trai.

Không còn xa lạ gì với cộng đồng mạng Việt, Trang Anna vốn gây ấn tượng với diện mạo vô cùng xinh đẹp, trong trẻo cùng vóc dáng nhỏ nhắn. Tuy nhiên, cho tới khi hot girl này lên đồ hở bạo, nhiều người mới nhận ra rằng, cô nàng còn may mắn sở hữu cả vóc dáng đầy bốc lửa, quyến rũ. Loạt hình cô nàng mới chia sẻ trên mạng xã hội cách đây một ngày chính là một trong số những lần hiếm hoi hot girl phô diễn trọn vẹn hình thể hoàn hảo trước mắt dân tình.

Đã xinh đẹp, bạn gái hotgirl của anh chàng Thái trong Người ấy là ai còn có body hoàn mỹ - Hình 1

Hot girl Trang Anna gây ấn tượng khi xuất hiện trên sân khấu Người ấy là ai mùa 3 tập 1 với vai trò bạn gái của chàng trai người Thái Pre Sriyanyong.

Đã xinh đẹp, bạn gái hotgirl của anh chàng Thái trong Người ấy là ai còn có body hoàn mỹ - Hình 2

Mới đây, hot girl thu hút mạnh mẽ sự chú ý khi chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh khoe dáng vô cùng táo bạo với bikini.

Đã xinh đẹp, bạn gái hotgirl của anh chàng Thái trong Người ấy là ai còn có body hoàn mỹ - Hình 3

Thân hình gợi cảm cùng vòng 1 bốc lửa, vòng 2 lên cơ săn chắc của cô nàng làm nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Diện bộ bikini hai mảnh màu vàng, Trang Anna tự tin tạo dáng, khoe thân hình nuột nà với ba vòng đầy gợi cảm. Cô nàng ghi điểm tuyệt đối với vòng 1 đầy đặn, vòng 2 lên cơ săn chắc cùng đôi chân thon nuột nà. Bên cạnh đó, nước da ngăm đã giúp cô nàng hoàn thiện một diện mạo chuẩn khỏe khoắn, gợi cảm.

Bởi đây là một trong số ít lần Trang Anna lên sóng với bikini, khoe dáng táo bạo nên khi chứng kiến những hình ảnh trên, nhiều cư dân mạng đã không khỏi thích thú, để lại bình luận hết lời khen ngợi dành cho cô nàng. Chắc chắn rằng, sẽ có không ít chàng trai phải ghen tị với anh chàng Pre Sriyanyong khi có cô vợ tương lai vừa giỏi giang lại vừa xinh đẹp, quyến rũ như thế.

Đã xinh đẹp, bạn gái hotgirl của anh chàng Thái trong Người ấy là ai còn có body hoàn mỹ - Hình 4

Cách đó không lâu, cô nàng cũng chiêu đãi dân tình với màn khoe vòng 1 đầy gợi cảm.

Đã xinh đẹp, bạn gái hotgirl của anh chàng Thái trong Người ấy là ai còn có body hoàn mỹ - Hình 5

Hình ảnh diện bikini của hot girl làm nhiều người mê mẩn.

Trước đó, Trang Anna luôn cho thấy sự tinh tế, tiết chế trong việc khoe da hở thịt, phô diễn ưu điểm hình thể. Tuy nhiên, nhờ cách lựa chọn trang phục khéo léo của Trang Anna mà người ta vẫn có thể biết được rằng, cô nàng cũng sở hữu vòng 1 gợi cảm chẳng thua kém bất kỳ hot girl mạng xã hội nào. Bên cạnh đó, chắc chắn rằng Trang Anna phải rất tự hào về vòng eo thon gọn, săn chắc của bản thân. Vậy nên hot girl mới nhiều lần khoe hình chụp cận cảnh lợi thế lớn này ở vóc dáng.

Đã xinh đẹp, bạn gái hotgirl của anh chàng Thái trong Người ấy là ai còn có body hoàn mỹ - Hình 6

Trang Anna vốn sở hữu gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ.

Đã xinh đẹp, bạn gái hotgirl của anh chàng Thái trong Người ấy là ai còn có body hoàn mỹ - Hình 7

Bên cạnh gương mặt, vóc dáng gợi cảm cũng được coi là ưu điểm lớn ở ngoại hình của Trang Anna.

Đã xinh đẹp, bạn gái hotgirl của anh chàng Thái trong Người ấy là ai còn có body hoàn mỹ - Hình 8

Thay vì khoe da hở thịt, cô nàng thường khéo léo phô diễn ưu điểm vóc dáng bằng cách lựa chọn trang phục phù hợp.

Đã xinh đẹp, bạn gái hotgirl của anh chàng Thái trong Người ấy là ai còn có body hoàn mỹ - Hình 9

Có thể nói vòng eo săn chắc chính là thứ mà Trang Anna tự hào nhất ở vóc dáng.

Đã xinh đẹp, bạn gái hotgirl của anh chàng Thái trong Người ấy là ai còn có body hoàn mỹ - Hình 10

Những hình ảnh khoe eo thon, săn chắc cứ thi thoảng lại được hot girl đăng tải lên mạng xã hội.

Đã xinh đẹp, bạn gái hotgirl của anh chàng Thái trong Người ấy là ai còn có body hoàn mỹ - Hình 11

Vẻ ngoài gợi cảm của người đẹp làm nhiều cư dân mạng không khỏi mê mẩn, ngưỡng mộ.

Đã xinh đẹp, bạn gái hotgirl của anh chàng Thái trong Người ấy là ai còn có body hoàn mỹ - Hình 12

Vóc dáng hiện tại của Trang Anna là kết quả sau những giờ phút tập luyện vất vả tại phòng gym.

Nhìn những hình ảnh của Trang Anna, chắc chắn rằng không ít cô gái cũng muốn có được vóc dáng thon gọn, gợi cảm như hot girl này. Vậy thay vì ngồi đó mơ mộng, hãy đứng lên và bắt tay ngay vào công cuộc cải thiện vóc dáng. Cụ thể, để có được vóc dáng cân đối, các cô gái cần tạo cho bản thân một kế hoạch ăn uống lành mạnh, đủ chất dinh dưỡng kết hợp với thói quen tập luyện đều đặn. Trong đó, với chế độ ăn, những thực phẩm như rau xanh, trái cây, các loại hạt, ngũ cốc, trứng, thịt nạc, hải sản là phù hợp nhất cho nàng lựa chọn. Các loại đồ ăn nhanh, đồ uống chứa cồn/gas, đồ chiên xào nhiều dầu mỡ nên được hạn chế, tránh gây tích tụ mỡ thừa và những ảnh hưởng xấu khác tới sức khoẻ.

Đã xinh đẹp, bạn gái hotgirl của anh chàng Thái trong Người ấy là ai còn có body hoàn mỹ - Hình 13

Chế độ ăn lành mạnh giúp hạn chế nạp vào cơ thể quá nhiều chất béo, tránh tích tụ mỡ thừa.

Bên cạnh đó, phải khẳng định rằng, việc tập luyện đóng vai trò lớn trong việc đem tới một thân hình hoàn hảo. Do đó, bên cạnh chế độ ăn uống lành mạnh, các cô gái hãy áp dụng song song một chế độ tập luyện đều đặn để mỡ thừa không có cơ hội tồn tại trong cơ thể. Các cô gái nên lựa chọn cho bản thân một bộ môn thể thao giúp đem tới sự hứng thú, thoải mái khi tập luyện thay vì nghe theo lời khuyên của người khác rằng môn này tập hiệu quả, môn kia giúp giảm cân nhanh. Tất nhiên, dẫu lựa chọn môn tập nào, hãy đảm bảo dành ra khoảng 60 phút mỗi buổi, 1 tuần khoảng 4-5 buổi cho việc tập luyện các nàng nhé!

Ngoài ra, để tăng cường độ săn chắc, lượng cơ bắp cho vùng bụng, các cô gái nên tranh thủ những lúc rảnh rỗi để tập theo những bài tập chỉ tác động riêng tới vùng cơ thể này. Điển hình như những bài tập dưới đây.

High And Twist

Đã xinh đẹp, bạn gái hotgirl của anh chàng Thái trong Người ấy là ai còn có body hoàn mỹ - Hình 14

Đây là bài tập giúp tác động vào toàn bộ phần cơ bụng trước và hai bên hông, đem tới vòng săn chắc. Cách thực hiện bài tập này như sau: Ngồi trên sàn, hai chân duỗi thẳng, hai tay chắp lại, giơ thẳng ra phía trước, người hơi ngả về phía sau. Từ từ nâng chân, đồng thời siết cơ bụng để người không ngả ra sau. Tiếp theo, xoay vai từ giữa sang trái, sau đó xoay lại sang phải. Thực hiện lặp lại theo 3 set, mỗi set 10-12 lần.

Sprinter Sit Up

Đã xinh đẹp, bạn gái hotgirl của anh chàng Thái trong Người ấy là ai còn có body hoàn mỹ - Hình 15

Với bài tập này, nàng sẽ đốt cháy được kha khá mỡ thừa ở phần bụng dưới. Cách thực hiện bài tập này như sau: Nằm ngửa trên sàn, hai chân duỗi thẳng. Tiếp theo, cuộn người lên, đồng thời kéo đầu gối trái về phía ngực, đưa tay phải về phía gối trái. Sau đó hạ người về vị trí ban đầu và thực hiện với chân còn lại.

Slow Mo Leg Lowers

Đã xinh đẹp, bạn gái hotgirl của anh chàng Thái trong Người ấy là ai còn có body hoàn mỹ - Hình 16

Đây cũng là bài tập giảm mỡ bụng đơn giản, hiệu quả mà chị em nhất định đừng bỏ qua. Cách thực hiện như sau: Nằm ngửa trên sàn, hai chân duỗi thẳng, hai tay duỗi song song theo cơ thể. Từ từ nâng hai chân lên vuông góc với mặt sàn, sau đó gồng cơ bụng và hạ dần chân về vị trí ban đầu. Thực hiện lặp lại từ 10-12 lần theo 3 set.

Forearm Bird Dog

Đã xinh đẹp, bạn gái hotgirl của anh chàng Thái trong Người ấy là ai còn có body hoàn mỹ - Hình 17

Bài tập này đòi hỏi nàng phải vận dụng triệt để phần cơ bụng, đem tới hiệu quả cải thiện vòng 2 và giảm cân tuyệt vời. Cách thực hiện bài tập này như sau: Vào tư thế plank khuỷu tay. Tiếp theo, hãy nâng chân phải lên cao, đồng thời đưa tay trái về phía trước. Sau đó hạ chân, tay về vị trí ban đầu rồi đổi bên tay, chân. Thực hiện lặp lại từ 10-12 lần theo 3 set.


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Đã xinh đẹp, bạn gái hotgirl của anh chàng Thái trong Người ấy là ai còn có body hoàn mỹ
https://ift.tt/3c59LGf
Đã xinh đẹp, bạn gái hotgirl của anh chàng Thái trong Người ấy là ai còn có body hoàn mỹ Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.