Saturday, May 30, 2020

Con gái Sài thành mặc hở bạo, “kiệm vải” khiến người đi đường giật mình

Dù mới đầu hè nhưng những trang phục kiệm vải đã ngập tràn phố. Hè là thời điểm những cô gái cấp tốc giảm cân để có thân hình chuẩn, tự tin mặc đồ kiệm vải hay ôm dáng.

Con gái Sài thành mặc hở bạo, kiệm vải khiến người đi đường giật mình - Hình 1

Con gái Sài thành mặc hở bạo, kiệm vải khiến người đi đường giật mình - Hình 2

Những mẫu áo croptop hay áo bra cup ngực khoe vai trần, eo thon là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ những cô gái chuộng phong cách gợi cảm.

Con gái Sài thành mặc hở bạo, kiệm vải khiến người đi đường giật mình - Hình 3

Một trong những mẫu áo tạo nên xu hướng cực mạnh cho hè 2020 chính là áo toang ngay vòng 1, thách thức độ dũng cảm của người mặc và khiêu khích người nhìn.

Con gái Sài thành mặc hở bạo, kiệm vải khiến người đi đường giật mình - Hình 4

Ngoài ra, xu hướng lấy khăn làm áo cũng được lăng xê khắp đường phố. Lựa chọn này giúp cơ thể giải nhiệt hiệu quả ngày hè.

Con gái Sài thành mặc hở bạo, kiệm vải khiến người đi đường giật mình - Hình 5

Một trong những mẫu áo được giới trẻ Sài Gòn mê mệt thời gian qua là áo kín trước hở sau, lộ lưng trần eo thon hút mắt.

Con gái Sài thành mặc hở bạo, kiệm vải khiến người đi đường giật mình - Hình 6

Chiếc áo mặc như không khiến người nhìn không thể rời mắt, mẫu áo này có giá trung bình khoảng vài trăm nghìn đồng thuộc thương hiệu trong nước.

Con gái Sài thành mặc hở bạo, kiệm vải khiến người đi đường giật mình - Hình 7

Để chinh phục đẹp mắt mẫu áo này, bạn phải có làn da nuột nà và đều màu tăng sức hấp dẫn người nhìn.

Con gái Sài thành mặc hở bạo, kiệm vải khiến người đi đường giật mình - Hình 8

Những mẫu váy bodycon đan dây sau lưng, xẻ đùi dù không mới nhưng vẫn chứng tỏ sức sống mãnh liệt trong lòng các tín đồ thời trang vì quá gợi tình.

Con gái Sài thành mặc hở bạo, kiệm vải khiến người đi đường giật mình - Hình 9

Mẫu váy này mang cảm hứng từ những chiếc váy ngủ, chất liệu lụa mềm mại càng khiến người mặc quyến rũ gấp bội.

Con gái Sài thành mặc hở bạo, kiệm vải khiến người đi đường giật mình - Hình 10

Giới trẻ Sài Gòn quá bạo khi lăng xê quần tụt trên phố, lộ nội y với vòng eo săn chắc.

Con gái Sài thành mặc hở bạo, kiệm vải khiến người đi đường giật mình - Hình 11

Cô gái này khiến người nhìn phải bất ngờ, trầm trồ vì quần cut out ngay bụng dưới, áo ngắn cũn như đồ bơi.

Con gái Sài thành mặc hở bạo, kiệm vải khiến người đi đường giật mình - Hình 12

Lựa chọn set đồ tông xuyệt tông với áo ngắn khoe eo không mới nhưng cũng không khi nào lỗi mốt mỗi khi hè tới.

Con gái Sài thành mặc hở bạo, kiệm vải khiến người đi đường giật mình - Hình 13

Lựa chọn phong cách gợi cảm nhưng trẻ trung từ áo quây layer áo khoác ngoài giúp bạn tránh nắng hiệu quả mỗi khi ra đường.

Con gái Sài thành mặc hở bạo, kiệm vải khiến người đi đường giật mình - Hình 14

Hè là thời điểm để những cô gái thỏa sức lên đồ ngắn trên ngắn dưới, lộ da thịt nhưng không hề đi quá giới hạn, mang lại cái nhìn phản cảm.

Con gái Sài thành mặc hở bạo, kiệm vải khiến người đi đường giật mình - Hình 15

Tuy nhiên, với những mẫu váy quá ngắn lựa chọn mặc quần phòng hộ hoặc quần giả váy sẽ giúp nàng thỏa sức chụp hình mà không sợ gặp sự cố.

Con gái Sài thành mặc hở bạo, kiệm vải khiến người đi đường giật mình - Hình 16

Những món đồ phụ kiện như boot dài tưởng chỉ được xuất hiện trong tiết trời giá băng nay cũng được chưng diện cá tính hết nấc khi mix cùng đồ mùa hè.

Con gái Sài thành mặc hở bạo, kiệm vải khiến người đi đường giật mình - Hình 17

Áo bra 2 mix cùng quần ống suông là công thức thời trang mùa hè tuyệt duyệt được lăng xê từ năm này qua năm khác không chán.

Con gái Sài thành mặc hở bạo, kiệm vải khiến người đi đường giật mình - Hình 18

Ngoài áo bra thì áo quây cũng là lựa chọn thú vị để nàng khoe sắc vóc săn chắc, đường cong gây mê.

Con gái Sài thành mặc hở bạo, kiệm vải khiến người đi đường giật mình - Hình 19

Tùy theo sở thích cũng như vóc dáng mà bạn có thể lựa chọn những công thức lên đồ mùa hè để luôn xinh tươi, yêu đời.


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Con gái Sài thành mặc hở bạo, "kiệm vải" khiến người đi đường giật mình
https://ift.tt/2TVpyB4
Con gái Sài thành mặc hở bạo, “kiệm vải” khiến người đi đường giật mình Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.