Friday, May 1, 2020

Cô gái từng khổ sở vì béo phì trở thành người mẫu, HLV thể hình

Người mẫu kiêm HLV thể hình Lee Joonji (Hàn Quốc) khiến dân mạng bất ngờ với câu chuyện “vịt hóa thiên nga” nhờ giảm cân thành công.

Cô gái từng khổ sở vì béo phì trở thành người mẫu, HLV thể hình - Hình 1

Lee Joonji là người mẫu thể hình kiêm PT (huấn luyện viên cá nhân) nổi tiếng trong cộng đồng mạng Hàn Quốc. Sở hữu thân hình săn chắc, những đường cong nóng bỏng, cô thu hút lượng lớn người theo dõi khi chia sẻ bí quyết tập luyện để giữ dáng của mình. Tuy nhiên nhiều người bất ngờ khi biết rằng Joonji từng đối mặt với tình trạng thừa cân trước khi có vóc dáng chuẩn như hiện tại.

Cô gái từng khổ sở vì béo phì trở thành người mẫu, HLV thể hình - Hình 2

Năm 2018, trong một bài phỏng vấn trên trang Muscle and Fitness, cô cho biết từ nhỏ vốn đã là một cô gái mũm mĩm, thậm chí có những giai đoạn khủng hoảng vì béo phì. Tình trạng đó kéo dài đến năm cô 20 tuổi. Cô nhớ lại khoảng thời gian khổ sở khi thường xuyên bị những người xung quanh trêu chọc, cười cợt thân hình quá khổ, khiến cô không thể tự tin giao tiếp.

Cô gái từng khổ sở vì béo phì trở thành người mẫu, HLV thể hình - Hình 3

Năm 21 tuổi, Lee Joonji quyết định nghỉ ở trường đại học và xin làm việc giấy tờ tại một trung tâm thể hình. Đây cũng chính là lúc cô bắt đầu hành trình biến đổi, quyết tâm giảm cân để có ngoại hình như mơ ước.

Cô gái từng khổ sở vì béo phì trở thành người mẫu, HLV thể hình - Hình 4

Cô gái từng khổ sở vì béo phì trở thành người mẫu, HLV thể hình - Hình 5

Bên cạnh các bài tập thể lực để tăng cơ bắp, Joonji luyện thêm các bài tập yoga để có đường cong cơ thể mềm mại, vòng eo quyến rũ. Cô cũng kết hợp ăn uống lành mạnh, nhiều rau củ, uống nhiều nước và hạn chế bia rượu, đồ ngọt. “Hành trình ấy không hề dễ dàng hay có thể miêu tả bằng một vài câu nói. Tôi đã từng muốn bỏ cuộc và buông xuôi nhiều lần”, cô nói.

Cô gái từng khổ sở vì béo phì trở thành người mẫu, HLV thể hình - Hình 6

Sau thời gian kiên trì luyện tập, hot girl Hàn Quốc có được hình thể đáng mơ ước. Cô gây ấn tượng với vòng 3 quyến rũ. Có dáng chuẩn, Joonji cũng chăm chỉ khoe hình thể hơn. Tại trang cá nhân, cô thường xuyên cập nhật những bộ hình diện bikini “đốt mắt” người xem.

Cô gái từng khổ sở vì béo phì trở thành người mẫu, HLV thể hình - Hình 7

Joonji là gương mặt quen trong nhiều cuộc thi, các sàn diễn dành cho người mẫu thể hình và từng giành giải.

Cô gái từng khổ sở vì béo phì trở thành người mẫu, HLV thể hình - Hình 8

Cô gái từng khổ sở vì béo phì trở thành người mẫu, HLV thể hình - Hình 9

Bên cạnh công việc chính là làm mẫu và huấn luyện, người đẹp xứ kim chi còn sản xuất vlog để chia sẻ bí quyết tập luyện với những người đang muốn thay đổi như mình. Joonji có thêm nguồn thu nhập lớn từ các bài đăng quảng cáo tại trang cá nhân.

ĐINH PHẠM


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Cô gái từng khổ sở vì béo phì trở thành người mẫu, HLV thể hình
https://ift.tt/2xtjacu
Cô gái từng khổ sở vì béo phì trở thành người mẫu, HLV thể hình Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.