Friday, May 3, 2019

Gái xinh đổ bộ tới ký tên lên tấm pano khổ lớn tại Phố đi bộ Hoàn Kiếm

Nhiều cô gái xinh đẹp đã xuất hiện tại sự kiện Việt Nam tôi – Tôi yêu Việt Nam để ký tên và chụp ảnh đăng lên mạng xã hội kèm hastag ‘ToiyeuVietNam’.

Trước đây, chỉ có U23 Việt Nam mới có khả năng quy tụ cả dàn mỹ nhân tập trung tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình để đón xem và cổ vũ các trận đấu bóng đá của đội tuyển nhà. Thế nhưng bây giờ không chỉ riêng U23 Việt Nam làm được điều đó nữa bởi chiều 1/5, tại phố đi bộ Hồ Gươm – Hà Nội (trước Trung tâm Thông tin Văn hóa Hồ Gươm – số 2 Lê Thái Tổ) đã xuất hiện rất nhiều bóng hồng xinh đẹp tới tham dự sự kiện Việt Nam tôi – Tôi yêu Việt Nam do Tiin.vn phối hợp cùng thương hiệu nước tăng lực Wake Up 247 (Tập đoàn Masan) tổ chức.

Tham gia chương trình, các cô gái đã kí tên vào tấm pano khổ lớn mang thông điệp ý nghĩa ‘Tôi yêu Việt Nam’, đồng thời chụp ảnh và check in lên mạng xã hội với dòng hastag ‘ToiyeuVietNam’. Là một sự kiên mang mục đích khích lệ, biểu dương tinh thần yêu nước, giới thiệu hình ảnh đẹp về đất nước, con người Việt Nam tới người dân và bạn bè quốc tế, Việt Nam tôi – Tôi yêu Việt Nam đã diễn ra thành công với thành quả là gần 4000 chữ ký đến từ mọi người.

Gái xinh đổ bộ tới ký tên lên tấm pano khổ lớn tại Phố đi bộ Hoàn Kiếm - Hình 1

Các kiều nữ xinh đẹp thi nhau check in tại sự kiện

Gái xinh đổ bộ tới ký tên lên tấm pano khổ lớn tại Phố đi bộ Hoàn Kiếm - Hình 2

Gái xinh đổ bộ tới ký tên lên tấm pano khổ lớn tại Phố đi bộ Hoàn Kiếm - Hình 3

Ai cũng phấn khích, vui mừng khi nhận được quà tặng từ Ban tổ chức là vòng đeo tay có khắc chữ Tôi yêu Việt Nam

Gái xinh đổ bộ tới ký tên lên tấm pano khổ lớn tại Phố đi bộ Hoàn Kiếm - Hình 4

Cô gái này thích thú khi được góp phần lan tỏa tình yêu nước tới mọi người

Gái xinh đổ bộ tới ký tên lên tấm pano khổ lớn tại Phố đi bộ Hoàn Kiếm - Hình 5

Gái xinh đổ bộ tới ký tên lên tấm pano khổ lớn tại Phố đi bộ Hoàn Kiếm - Hình 6

Bắt chước biểu tượng Việt Nam tôi – Tôi yêu Việt Nam

Gái xinh đổ bộ tới ký tên lên tấm pano khổ lớn tại Phố đi bộ Hoàn Kiếm - Hình 7

Gái xinh đổ bộ tới ký tên lên tấm pano khổ lớn tại Phố đi bộ Hoàn Kiếm - Hình 8

Dù có rất đông người tham gia chương trình nhưng các bạn nữ vẫn nhạy bén bắt góc để cho ra đời những tấm ảnh đẹp

Gái xinh đổ bộ tới ký tên lên tấm pano khổ lớn tại Phố đi bộ Hoàn Kiếm - Hình 9

Cô gái đến từ Trung Quốc phấn khích trước tấm pano Tôi yêu Việt Nam

Gái xinh đổ bộ tới ký tên lên tấm pano khổ lớn tại Phố đi bộ Hoàn Kiếm - Hình 10

Gái xinh đổ bộ tới ký tên lên tấm pano khổ lớn tại Phố đi bộ Hoàn Kiếm - Hình 11

Cùng ký tên thể hiện tinh thần yêu nước nào!

Gái xinh đổ bộ tới ký tên lên tấm pano khổ lớn tại Phố đi bộ Hoàn Kiếm - Hình 12

Tại sự kiện cũng xuất hiện nhiều bạn nữ sở hữu góc nghiêng thần thánh

Gái xinh đổ bộ tới ký tên lên tấm pano khổ lớn tại Phố đi bộ Hoàn Kiếm - Hình 13

Gái xinh đổ bộ tới ký tên lên tấm pano khổ lớn tại Phố đi bộ Hoàn Kiếm - Hình 14

Một nụ cười luôn hé khi nghĩ về Việt Nam

Gái xinh đổ bộ tới ký tên lên tấm pano khổ lớn tại Phố đi bộ Hoàn Kiếm - Hình 15

Gái xinh đổ bộ tới ký tên lên tấm pano khổ lớn tại Phố đi bộ Hoàn Kiếm - Hình 16

Gái xinh đổ bộ tới ký tên lên tấm pano khổ lớn tại Phố đi bộ Hoàn Kiếm - Hình 17

Khánh Linh

Theo netnews.vn


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Gái xinh đổ bộ tới ký tên lên tấm pano khổ lớn tại Phố đi bộ Hoàn Kiếm
http://bit.ly/2DMNFda
Gái xinh đổ bộ tới ký tên lên tấm pano khổ lớn tại Phố đi bộ Hoàn Kiếm Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.