Sunday, April 5, 2020

Người đẹp bóng rổ Italia tung ảnh nóng ngóng hết dịch

Trong thời gian tự cách ly ở nhà do dịch COVID-19, kiều nữ bóng rổ Valentina Vignali khiến không ít giới mày râu phát sốt khi cô đăng tải những bức ảnh nóng lên trang cá nhân.

Tung ảnh nóng ngóng hết dịch, dường như là một cách để người đẹp của làng bóng rổ Italia khiến người hâm mộ không lãng quên cô, trong thời điểm mọi hoạt động thể thao phải tạm ngưng do đại dịch COVID-19.

Bên cạnh việc đăng tải những bức ảnh gợi cảm lên trang Instagram cá nhân, ngôi sao bóng rổ sinh năm 1991 còn kêu gọi cộng đồng nâng cao ý thức cảnh giác trước sự lây lan nguy hiểm của dịch bệnh COVID-19.

Valentina Vignali hiện đang khoác áo CLB Lazio Pallacanestro 1932 của Italy. Cô từng về nhì trong cuộc bình chọn VĐV hay nhất mùa năm 2014.

Người đẹp bóng rổ Italia tung ảnh nóng ngóng hết dịch - Hình 1Người đẹp bóng rổ Italia tung ảnh nóng ngóng hết dịch - Hình 2

Người đẹp bóng rổ Italia tung ảnh nóng ngóng hết dịch - Hình 3

Người đẹp bóng rổ Italia tung ảnh nóng ngóng hết dịch - Hình 4Người đẹp bóng rổ Italia tung ảnh nóng ngóng hết dịch - Hình 5

Người đẹp bóng rổ Italia tung ảnh nóng ngóng hết dịch - Hình 6

Người đẹp bóng rổ Italia tung ảnh nóng ngóng hết dịch - Hình 7

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, chiều cao 1m83 cùng số đo ba vòng gợi cảm 90-62-95, không ngạc nhiên khi kiều nữ bóng rổ này có lượng CĐV khủng, trong đó đa phần là cánh mày râu.

Hiện tại, tài khoản Instagram của Valentina có tới 2,3 triệu lượt theo dõi, ngang ngửa với những minh tinh điện ảnh hay các ngôi sao hàng đầu của làng giải trí thế giới.

Năm 2013, Valentina từng được bình chọn là nữ vận động viên bóng rổ quyến rũ nhất thế giới. Chân dài sinh năm 1991 được mời làm gương mặt đại diện cho rất nhiều thương hiệu thời trang tại Italy.

Giống như nhiều hot-girl, Valentina thích chia sẻ những bức hình gợi cảm của bản thân lên mạng xã hội. Cô cũng thường xuyên đi du lịch và check-in tại những địa điểm nổi tiếng.

HUYỀN MAI


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Người đẹp bóng rổ Italia tung ảnh nóng ngóng hết dịch
https://ift.tt/3e1H3sb
Người đẹp bóng rổ Italia tung ảnh nóng ngóng hết dịch Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.