Saturday, April 25, 2020

Cô gái Hàn giảm cân, sở hữu cơ bụng cuộn múi và vòng eo 60 cm

Từ một cô nàng mũm mĩm, thừa cân, Lee Mi-jeong hoàn toàn “lột xác” với cơ thể săn chắc, sở hữu vòng eo nhỏ đến khó tin, cơ bụng cuộn múi nhờ chăm chỉ chơi thể thao, tập gym.

Cô gái Hàn giảm cân, sở hữu cơ bụng cuộn múi và vòng eo 60 cm - Hình 1

Lee Mi-jeong là HLV thể hình chuyên nghiệp nổi tiếng tại Hàn Quốc. Mi-jeong bắt đầu nhận được sự chú ý khi chia sẻ quá trình giảm cân thành công và những hình ảnh khoe vòng eo siêu nhỏ trên trang cá nhân.

Cô gái Hàn giảm cân, sở hữu cơ bụng cuộn múi và vòng eo 60 cm - Hình 2

Nữ HLV cho biết những năm trung học cô từng khổ sở, tự ti vì thân hình thừa cân, vòng eo ngấn mỡ. Tuy nhiên, năm 20 tuổi, cô bắt đầu quyết tâm giảm cân bằng cách chơi rất nhiều môn thể thao như tennis, chạy bộ, leo núi, bơi lội… Sau khi giảm cân thành công, cô tiếp tục theo đuổi bộ môn yoga, pitales và cuối cùng trở thành huấn luyện viên thể hình như hiện tại.

Cô gái Hàn giảm cân, sở hữu cơ bụng cuộn múi và vòng eo 60 cm - Hình 3

Cô gái Hàn giảm cân, sở hữu cơ bụng cuộn múi và vòng eo 60 cm - Hình 4

Vòng eo dưới 60 cm và cơ bụng chuẩn 6 múi là thành quả sau nhiều năm chăm chỉ luyện tập và duy trì chế độ ăn uống lạnh mạnh của Mi-jeong. Vòng 2 không chút mỡ thừa cũng trở thành “thương hiệu” của cô nàng.

Cô gái Hàn giảm cân, sở hữu cơ bụng cuộn múi và vòng eo 60 cm - Hình 5

Mi-jeong cao 1,73 m và nặng gần 53 kg. Trên trang cá nhân có gần 170.000 lượt follow, cô thường xuyên chia sẻ loạt ảnh chụp vòng 2 nhỏ đến khó tin. Khi nhiều người đặt nghi vấn các hình ảnh này đã được chỉnh sửa, nữ HLV không ngần ngại đăng tải các clip, livestream chứng minh vòng eo hoàn toàn tự nhiên của mình.

Cô gái Hàn giảm cân, sở hữu cơ bụng cuộn múi và vòng eo 60 cm - Hình 6

Cô gái Hàn giảm cân, sở hữu cơ bụng cuộn múi và vòng eo 60 cm - Hình 7

Nữ HLV hiện điều hành trung tâm thể hình riêng và có cửa hàng chuyên bán các dụng cụ và thực phẩm chức năng hỗ trợ quá trình tập luyện. Cô cũng thường xuyên làm khách mời trong các chương trình thể thao của kênh truyền hình Hàn Quốc.

Cô gái Hàn giảm cân, sở hữu cơ bụng cuộn múi và vòng eo 60 cm - Hình 8

Cô gái Hàn giảm cân, sở hữu cơ bụng cuộn múi và vòng eo 60 cm - Hình 9

Cô gái Hàn giảm cân, sở hữu cơ bụng cuộn múi và vòng eo 60 cm - Hình 10

Chia sẻ với Naver, Mi-jeong cho biết động lực đầu tiên đưa cô đến phòng gym đó là vì muốn mặc tất cả các loại trang phục mình yêu thích. “Một trong những khoảnh khắc khiến tôi tự hào sau khi giảm cân thành công là lúc đứng trước cửa hàng bách hóa, nhìn vào một bộ đồ đẹp và có thể tự tin nói: ‘Tôi sẽ thử nó’”.

Cô gái Hàn giảm cân, sở hữu cơ bụng cuộn múi và vòng eo 60 cm - Hình 11

Không chỉ có vẻ ngoài thu hút hơn, Mi-jeong còn tự tin và tìm thấy nhiều niềm vui hơn trong cuộc sống nhờ bộ môn pilates nói riêng và thể thao nói chung. “Tôi không thể thoát khỏi sự quyến rũ của thể thao. Tôi cũng muốn truyền cảm hứng, sự yêu thích này đến mọi người. Và đó chính là lý do tôi quyết định trở thành một HLV thể hình”, cô nói.

Lê Vy


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Cô gái Hàn giảm cân, sở hữu cơ bụng cuộn múi và vòng eo 60 cm
https://ift.tt/3cOcGE6
Cô gái Hàn giảm cân, sở hữu cơ bụng cuộn múi và vòng eo 60 cm Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.