Thursday, April 30, 2020

Nàng mẫu 20 tuổi được mệnh danh nữ thần trong game

Nhờ sở hữu thân hình mảnh mai cùng đôi mắt xanh, Savanna Blade thường khiến nhiều người nhẫm lẫn cô là búp bê.

Nàng mẫu 20 tuổi được mệnh danh nữ thần trong game - Hình 1

Savanna Blade (20 tuổi) là người mẫu đến từ Canada. Thời gian gần đây, tên tuổi cùng hình ảnh của cô trở thành tâm điểm chú ý khi nhiều người chia sẻ clip quảng cáo game hồi năm 2017. Nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, chân dài này được ví như thần tiên ngoài đời thực khi diện váy trắng thướt tha và gắn đôi tai giả.

Nàng mẫu 20 tuổi được mệnh danh nữ thần trong game - Hình 2

Hiện tại, cô chủ yếu làm việc tại Đài Loan, Trung Quốc. Với thân hình “mình hạc xương mai”, 9X nhanh chóng được các nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm chú ý. Nhiều người cho rằng thần thái Savanna qua các bộ ảnh quá cuốn hút, vượt xa lứa tuổi của cô.

Nàng mẫu 20 tuổi được mệnh danh nữ thần trong game - Hình 3

Nhờ hình ảnh ngây thơ pha lẫn chút quyến rũ đã xây dựng từ trước, chân dài 20 tuổi trở thành đối tác quen thuộc của các thương hiệu váy cưới. Dù được sinh ra ở phương Tây, cô lại thường chuộng và rất hợp với lối trang điểm trong veo giống phái đẹp châu Á. Fan cho rằng cô đã bị ảnh hưởng ít nhiều do làm việc ở Trung Quốc một thời gian dài.

Nàng mẫu 20 tuổi được mệnh danh nữ thần trong game - Hình 4

Nàng mẫu 20 tuổi được mệnh danh nữ thần trong game - Hình 5

Trong suốt nhiều năm liền, nàng mẫu cao 1,76 m vẫn duy trì cân nặng ở mức 46 kg. Ngoài hoạt động trong làng mẫu, cô còn tham gia viết sách, làm huấn luyện viên thể dục dụng cụ… Cô có niềm đam mê với bộ môn múa ballet từ năm 8 tuổi.

Nàng mẫu 20 tuổi được mệnh danh nữ thần trong game - Hình 6

Với đôi mắt xanh, làn da trắng, Savanna vẫn thường khiến nhiều người nghĩ cô là “búp bê đời thực”. Để không tạo sự nhàm chán, cô gái đến từ Canada thường xuyên thay đổi nhiều kiểu tóc ngắn, dài khác nhau. Tuy nhiên, mái tóc ngắn màu nâu hạt dẻ của Savanna vẫn được fan ủng hộ nhiệt tình nhất vì giúp cô trông trẻ trung và ngây thơ hơn.

Nàng mẫu 20 tuổi được mệnh danh nữ thần trong game - Hình 7

Trái ngược với hình ảnh nữ thần trong quảng cáo game, Savanna đời thường diện váy áo đơn giản, có phong cách giống các cô gái trẻ hiện nay. Những chiếc áo blazer phom dài, rộng, tông trung tính thường xuyên được người đẹp lựa chọn cho dịp dạo phố.

Nàng mẫu 20 tuổi được mệnh danh nữ thần trong game - Hình 8

Nàng mẫu 20 tuổi được mệnh danh nữ thần trong game - Hình 9

Ngoài những lúc làm việc, cô cũng thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh đi du lịch khắp nơi. Chân dài 20 tuổi thường lăng xê những mẫu váy ngắn, ôm sát cơ thể để khoe đường cong quyến rũ và chân thon dài. Tuy nhiên, cô cũng thể hiện sự tinh tế của mình thông qua việc lựa chọn trang phục phù hợp với từng địa điểm.

HOÀI THƯƠNG


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Nàng mẫu 20 tuổi được mệnh danh nữ thần trong game
https://ift.tt/2VRolML
Nàng mẫu 20 tuổi được mệnh danh nữ thần trong game Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.