Saturday, April 4, 2020

Kimmie – Cô gái đầy quyến rũ với đam mê xe phân khối lớn đem cá tính vào phim

Tham gia một vai cameo nhỏ trong bộ phim “Anh trai yêu quái”, Kimmie gây chú ý với hình ảnh cá tính. Tuy nhiên với những ai đã theo dõi cô gái này từ lâu chắc chắn đều biết rằng đây là tính cách thật của Kimmie, luôn đầy mạnh mẽ và năng động.

“Anh trai yêu quái” đang là bộ phim điện ảnh nhận được nhiều sự chú ý của công chúng sau khi chính thức công chiếu vào cuối tháng 11 vừa qua. Dù được remake lại từ bộ phim đình đám của Hàn Quốc “Anh trai tôi vô số tội” nhưng “Anh trai yêu quái” vẫn mang đến những cái riêng thu hút người xem. 3 diễn viên chính tham gia vào bộ phim này là Diệu Nhi, Kiều Minh Tuấn và Isaac đều có những phản ứng hoá học cực kì tốt trên màn ảnh.

Với những ai đã được thưởng thức bộ phim này, chắc chắn cũng sẽ để ý và ấn tượng với một cô gái cá tính, mạnh mẽ xuất hiện trong một vài phân đoạn bên Kiều Minh Tuấn và Isaac. Dù không phải diễn viên chính nhưng cô nàng này vẫn khiến khán giả lưu giữ hình ảnh sau khi xem “Anh trai yêu quái”. Và đó là kimmie – tên thật là Phó Mỹ Kim, hotgirl được nhiều người biết đến trong giới những người yêu xe mô tô.

Kimmie - Cô gái đầy quyến rũ với đam mê xe phân khối lớn đem cá tính vào phim - Hình 1

Kimmie - Cô gái đầy quyến rũ với đam mê xe phân khối lớn đem cá tính vào phim - Hình 2

Kimmie xuất hiện trong bộ phim ăn khách hiện tại “Anh trai yêu quái”

Đây không phải là lần tiên Kimmie tham gia diễn xuất, chính vì vậy các phân đoạn trong “Anh trai yêu quái” không thể làm khó cô gái cá tính này. Đặc biệt vì vào đúng vai nên Kimmie chỉ cần đem sự cá tính, mạnh mẽ của mình lên phim mà thôi. Chia sẻ về việc xuất hiện làm cameo trong “Anh trai yêu quái”, Kimmie cho biết cô không cảm thấy áp lực khi làm việc với một ekip lớn, ngoài ra vì không có quá nhiều thoại nên Kimmie cũng dễ bắt nhịp với cảnh quay hơn. Được làm việc với hai diễn viên dày dặn kinh nghiệm là Kiều Minh Tuấn và Isaac, Kimmie cho biết rằng cả hai anh đều rất tốt với bạn diễn khiến cô thấy vui vẻ và dễ dàng hơn khi diễn chung.

Ngoài đời, Kimmie là gương mặt đình đám trong giới yêu xe phân khối lớn . Cô từng tham gia đóng chính trong Web Drama “Ready To Race”, một bộ phim nói về đề tài đua xe và giới trẻ. Từ việc đóng chính trong Web Drama đến vai cameo trong phim điện ảnh, Kimmie bộc bạch rằng mong mọi người sẽ thấy được những điều tốt hơn của mình qua các khía cạnh khác nhau.

Kimmie - Cô gái đầy quyến rũ với đam mê xe phân khối lớn đem cá tính vào phim - Hình 3

Kimmie - Cô gái đầy quyến rũ với đam mê xe phân khối lớn đem cá tính vào phim - Hình 4

Kimmie - Cô gái đầy quyến rũ với đam mê xe phân khối lớn đem cá tính vào phim - Hình 5

Những hình ảnh đầy cá tính và cuốn hút của Kimmie bên chiếc xe phân khối lớn hầm hố.

Với niềm đam mê với bộ môn thể thao tốc độ, đặc biệt là xe phân khối lớn, Kimmie luôn thể hiện là một cô gái cá tính, mạnh mẽ và rất năng động. Sự cộng hưởng giữa hai yếu tố tưởng chừng như “trái dấu” là “con gái và mô tô” lại tạo nên một tổng thể đầy thú vị. Kimmie hiện đang là chủ một shop chuyên về “độ” xe mô tô ở Sài Gòn. Cô nàng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài cá tính, quyến rũ cùng mái tóc nổi bật bên cạnh những chiếc mô tô hầm hố.

Cơ duyên đưa một cô gái như Kimmie đến với mô tô là từ những năm 2 đại học, sau những chuyến đi phượt cùng bạn bè cô nàng cảm thấy thích những chuyến đi hoà mình vào thiên nhiên như vậy nên đã bắt đầu tìm hiểu và dành dụm tiền mua một chiếc mô tô mini 150cc để đi. Rồi dần dần Kimmie lên ý tưởng kinh doanh, khi bắt đầu có chút lợi nhuận đã tích góp để lên một chiếc xe phân khối lớn. Ban đầu gia đình Kimmie phản đối không cho con gái theo đuổi những chiếc xe hầm hố như vậy nhưng sau đó cũng “xiêu lòng” vì những thành công ban đầu mà cô đạt được.

Kimmie - Cô gái đầy quyến rũ với đam mê xe phân khối lớn đem cá tính vào phim - Hình 6

Kimmie - Cô gái đầy quyến rũ với đam mê xe phân khối lớn đem cá tính vào phim - Hình 7

Kimmie - Cô gái đầy quyến rũ với đam mê xe phân khối lớn đem cá tính vào phim - Hình 8

Kimmie - Cô gái đầy quyến rũ với đam mê xe phân khối lớn đem cá tính vào phim - Hình 9

Vẻ ngoài cực kì quyến rũ và cá tính của Kimmie

Chia sẻ về việc con gái chơi xe mô tô, Kimmie cho biết cô hiểu nhiều người còn định kiến về việc này và chưa cởi mở đón nhận, nhưng cô mong tất cả hãy hiểu sâu hơn về những cô gái chạy xe phân khối lớn, vì đó là đam mê và cơ duyên chứ không có gì là nổi loạn và xấu xa cả.

PHUONG THAO


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Kimmie - Cô gái đầy quyến rũ với đam mê xe phân khối lớn đem cá tính vào phim
https://ift.tt/2X5KZlv
Kimmie – Cô gái đầy quyến rũ với đam mê xe phân khối lớn đem cá tính vào phim Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.