Saturday, March 14, 2020

Thanh nữ Khmer 10X xinh như Tây, được săn đón làm người mẫu

10X Khmer bị hiểu lầm là người lai Ấn, tuy nhiên trên thực tế cô mang dòng máu thuần Việt.

Thanh nữ Khmer 10X xinh như Tây, được săn đón làm người mẫu - Hình 1

Là người Việt 100% nhưng Sơn Thị Thu Hà luôn bị nhầm là người Ấn Độ hoặc lai Tây. Điều này xảy ra là do ngoại hình của cô nàng có nhiều điểm đặc biệt. Trong đó, Thu Hà sở hữu đôi mắt sâu, sống mũi cao, lông mày đậm, mái tóc xoăn dài cùng làn da bánh mật.

Thanh nữ Khmer 10X xinh như Tây, được săn đón làm người mẫu - Hình 2

Thu Hà sinh năm 2000, là người dân tộc Khmer ở Trà Vinh. Cô cho biết, khi bản thân nói mình là người dân tộc thiểu số thì ai cũng bất ngờ.

Thanh nữ Khmer 10X xinh như Tây, được săn đón làm người mẫu - Hình 3

Nhờ ngoại hình xinh đẹp, Thu Hà được săn đón làm người mẫu. Điều này khiến cuộc sống của cô trở nên vui vẻ, thú vị hơn xưa vì được mọi người quan tâm đến từng hình ảnh.

Thanh nữ Khmer 10X xinh như Tây, được săn đón làm người mẫu - Hình 4

Thu Hà cho hay: “Tôi làm mẫu bắt đầu từ năm ngoái khi mọi người biết đến vẻ đẹp của tôi. Nhiều người nói tôi có nét đẹp lai Ấn, đặt cho tôi biệt danh là Hà Tây. Có người khác thì nói tôi trông giống nghệ sĩ Việt Trinh – Người đẹp Tây Đô. Vậy là tôi được chú ý và được mời làm mẫu rất nhiều.”

Thanh nữ Khmer 10X xinh như Tây, được săn đón làm người mẫu - Hình 5

Bản thân vốn là người đam mê nghệ thuật nên Thu Hà không gặp phải khó khăn gì khi làm nghề mẫu. 10X cho hay: “Lúc nào, tôi cũng thấy tự tin trước ống kính.”

Thanh nữ Khmer 10X xinh như Tây, được săn đón làm người mẫu - Hình 6

“Tôi làm mẫu ảnh, mẫu thời trang, mẫu trang điểm, mẫu chụp sản phẩm… Cát-xê cũng cao và tôi rất thích nghề này. Tôi cũng biết diễn và coi nó như đam mê về hình ảnh của mình”, Thu Hà nói thêm.

Thanh nữ Khmer 10X xinh như Tây, được săn đón làm người mẫu - Hình 7

Thông thường, Thu Hà sẽ chụp kiểu concept lai Tây, mặc nửa kín nửa hở.

Thanh nữ Khmer 10X xinh như Tây, được săn đón làm người mẫu - Hình 8

Cô không thích những trang phục quá sexy, quá hở hang.

Thanh nữ Khmer 10X xinh như Tây, được săn đón làm người mẫu - Hình 9

Thu Hà cho hay: “Cách ăn mặc của tôi khá đơn giản nhưng rất Tây. Ví dụ như tôi sẽ kết hợp quần jeans với áo crop top ngắn, hở eo.”

Thanh nữ Khmer 10X xinh như Tây, được săn đón làm người mẫu - Hình 10

Với trang phục người Khmer, Thu Hà sẽ mặc khi đi ăn cưới hỏi hoặc vào những ngày lễ của dân tộc. Khi đi chùa, cô cũng mặc đồ Khmer nhưng không có nhiều họa tiết.

Thanh nữ Khmer 10X xinh như Tây, được săn đón làm người mẫu - Hình 11

Còn lại trong các dịp tham sự sự kiện, Thu Hà thích mặc đồ bó sát hoặc “bánh bèo” một chút.

Thanh nữ Khmer 10X xinh như Tây, được săn đón làm người mẫu - Hình 12

Những lúc đi cùng bạn bè, Sơn Thị Thu Hà thích sự tối giản nhưng có trang điểm, uốn tóc xoăn để trông Tây hơn. Cô nàng luôn lưu ý tới việc mặc trang phục đúng hoàn cảnh để tránh hình ảnh phản cảm nơi đông người.

Thanh nữ Khmer 10X xinh như Tây, được săn đón làm người mẫu - Hình 13

Ví dụ như Thu Hà chỉ mặc quần ngắn khi đi cùng bạn bè, đi du lịch, chứ cô không bao giờ mặc đi lễ chùa hay mặc đi cùng người lớn.

Thanh nữ Khmer 10X xinh như Tây, được săn đón làm người mẫu - Hình 14

Khi tới nhà người thân, người quen, Thu Hà ưu tiên phong cách giản dị, kín đáo.

Thanh nữ Khmer 10X xinh như Tây, được săn đón làm người mẫu - Hình 15

Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, Thu Hà còn từng đạt giải hoa khôi ở công ty.

Thanh nữ Khmer 10X xinh như Tây, được săn đón làm người mẫu - Hình 16

Những shoot hình của 10X Trà Vinh luôn ấn tượng dù theo concept nào.

Thanh nữ Khmer 10X xinh như Tây, được săn đón làm người mẫu - Hình 17

Hình ảnh đời thường của Thu Hà năng động, khỏe khoắn, trẻ trung.

Thanh nữ Khmer 10X xinh như Tây, được săn đón làm người mẫu - Hình 18

Thu Hà mong muốn sau này trở thành ca sĩ, sở trường của cô là diễn xuất, biểu cảm tự tin trước ống kính. Tất cả đều do cô tự học và rèn luyện.

Thanh nữ Khmer 10X xinh như Tây, được săn đón làm người mẫu - Hình 19

Gương mặt ấn tượng là lợi thế giúp Thu Hà theo đuổi con đường nghệ thuật.

Thanh nữ Khmer 10X xinh như Tây, được săn đón làm người mẫu - Hình 20

Hơn thế, Thu Hà không ngại thay đổi hình ảnh để “biến hình” đa dạng hơn, mang lại nhiều màu sắc mới mẻ cho bản thân, từ nữ tính dịu dàng tới cá tính, táo bạo.

Thanh nữ Khmer 10X xinh như Tây, được săn đón làm người mẫu - Hình 21

Đó là những điều giúp Thu Hà luôn hoàn thành xuất sắc các công việc của mình.

Theo danviet.vn


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Thanh nữ Khmer 10X xinh như Tây, được săn đón làm người mẫu
https://ift.tt/39S852r
Thanh nữ Khmer 10X xinh như Tây, được săn đón làm người mẫu Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.