Tuesday, March 31, 2020

Hot girl Bến Tre của FAPtv lộ chiêu mặc áo cải thiện tình trạng “vòng 1 em bé”

Hot girl Minh Kiều, Linh Ka chuông mặc quần ngắn, áo hở eo. Hot girl Bến Tre – Nguyễn Minh Kiều (sinh năm 1998) được dân mạng chú ý tới nhờ gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn, khiến nhiều người hiểu lầm là con lai.

Hot girl Bến Tre của FAPtv lộ chiêu mặc áo cải thiện tình trạng vòng 1 em bé - Hình 1

Công việc chính của Minh Kiều ở hiện tại là mẫu ảnh và diễn xuất. Minh Kiều từng đóng vai phụ trong clip của nhóm hài FAPtv.

Hot girl Bến Tre của FAPtv lộ chiêu mặc áo cải thiện tình trạng vòng 1 em bé - Hình 2

Cơ duyên Minh Kiều đến với nghề mẫu ảnh khá bất ngờ. Đó là: “Với con đường nghệ thuật thì chưa bao giờ tôi được lựa chọn, nói đúng ra là nghề chọn tôi. Bởi vốn lẽ tôi học trường Kinh tế. Do có lần bạn tôi cầm máy ảnh chụp cho vài tấm, đăng lên mạng xã hội được mọi người khen ngợi. Từ đó, các nhãn hàng đã tìm tới tôi. Bên cạnh đó, tôi cũng đi đóng phim nên được biết đến nhiều hơn.”

Hot girl Bến Tre của FAPtv lộ chiêu mặc áo cải thiện tình trạng vòng 1 em bé - Hình 3

Minh Kiều nhận được nhiều lời mời chụp ảnh theo concept gợi cảm nhưng đều đã từ chối. Lý do là vì cô thích sự nữ tính, chứ không thích sexy táo bạo. Điều đó không phù hợp với con người cô cũng như style đang theo đuổi.

Hot girl Bến Tre của FAPtv lộ chiêu mặc áo cải thiện tình trạng vòng 1 em bé - Hình 4

Bên cạnh style nữ tính, Minh Kiều rất thích gu cá tính. Cô cho biết: “Điều này là do tính cách của tôi. Tôi khá cá tính, năng động và có phần nam tính hơn các bạn nữ khác. Vì thế mỗi lần mặc trang phục ngầu thì tôi rất thích, như kiểu được trở lại với con người mình vậy.”

Hot girl Bến Tre của FAPtv lộ chiêu mặc áo cải thiện tình trạng vòng 1 em bé - Hình 5

Với sở thích ăn mặc cá tính, Minh Kiều chuộng nhất mốt giấu quần. Cô chia sẻ: “Tôi mặc mốt giấu quần hằng ngày. Lý do bởi vì tôi thích áo thun, tôi có tận 30 cái áo thun phom rộng, mặc rất thoải mái. Tôi có thể kết hợp áo thun với nhiều loại quần khác nhau.”

Hot girl Bến Tre của FAPtv lộ chiêu mặc áo cải thiện tình trạng vòng 1 em bé - Hình 6

Ngoài kết hợp áo phông với quần ngắn, Minh Kiều còn phối cùng váy ngắn. Đây là set đồ cô thường mặc khi đi ăn, đi chơi cùng bạn bè, những lúc thế này không cần ăn vận cầu kỳ.

Hot girl Bến Tre của FAPtv lộ chiêu mặc áo cải thiện tình trạng vòng 1 em bé - Hình 7

Hot item thời trang tiếp theo rất được Minh Kiều ưa thích là áo crop top.

Hot girl Bến Tre của FAPtv lộ chiêu mặc áo cải thiện tình trạng vòng 1 em bé - Hình 8

“Tôi bị nghiền crop top. Lý do là vì tôi không quá cao mà khi mặc crop top cùng váy hoặc quần thì khiến tôi trông cao hơn. Hơn thế, mặc dòng crop top ôm sát cơ thể còn giúp hack cỡ ngực nữa, do vòng 1 của tôi trông trẻ em lắm”, Minh Kiều nói.

Hot girl Bến Tre của FAPtv lộ chiêu mặc áo cải thiện tình trạng vòng 1 em bé - Hình 9

Cách phối đồ của Minh Kiều thường như sau: “Tôi mặc crop top bánh bèo, hở vai, nhún với chân váy và quần dài ống rộng. Cách làm này giúp tôi trông cao hơn, nữ tính và quyến rũ.”

Hot girl Bến Tre của FAPtv lộ chiêu mặc áo cải thiện tình trạng vòng 1 em bé - Hình 10

Vào những dịp đi chơi bình thường, Minh Kiều phối crop top ôm sát body cùng quần short. Set đồ này mang lại sự năng động, gọn gàng, thoải mái.

Hot girl Bến Tre của FAPtv lộ chiêu mặc áo cải thiện tình trạng vòng 1 em bé - Hình 11

Cũng chính vì sở thích ăn vận của mình như trên mà Minh Kiều đi giày thể thao nhiều hơn giày cao gót. Chỉ khi nào đi dự tiệc, cô mới đi giày cao gót.

Hot girl Bến Tre của FAPtv lộ chiêu mặc áo cải thiện tình trạng vòng 1 em bé - Hình 12

Quần ngắn và áo hở eo là item thời trang yêu thích của giới trẻ hiện nay. Ngoài Minh Kiều còn nhiều hot girl Việt khác cũng từng thử nghiệm, trong đó có Linh Ka.

Hot girl Bến Tre của FAPtv lộ chiêu mặc áo cải thiện tình trạng vòng 1 em bé - Hình 13

Mặc quần ngắn cùng áo rộng giúp “đánh lừa cảm giác” trông cao hơn.

Hot girl Bến Tre của FAPtv lộ chiêu mặc áo cải thiện tình trạng vòng 1 em bé - Hình 14

Quần ngắn phối cùng áo thun rộng mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Hot girl Bến Tre của FAPtv lộ chiêu mặc áo cải thiện tình trạng vòng 1 em bé - Hình 15

Tiếp đến là item thời trang áo hở eo, Linh Ka thường phối cùng jeans mang lại cảm giác thân hình cao ráo, vòng eo nhỏ xíu.

Hot girl Bến Tre của FAPtv lộ chiêu mặc áo cải thiện tình trạng vòng 1 em bé - Hình 16

Crop top vai bồng vừa mang lại hình ảnh nữ tính vừa quyến rũ, sexy.

Hot girl Bến Tre của FAPtv lộ chiêu mặc áo cải thiện tình trạng vòng 1 em bé - Hình 17

Ở tuổi 17, Linh Ka bị nhiều người nhận xét có gu mặc trưởng thành.

Hot girl Bến Tre của FAPtv lộ chiêu mặc áo cải thiện tình trạng vòng 1 em bé - Hình 18

Dẫu vậy, phong cách thời trang gần đây của Linh Ka bắt đầu nhận được nhiều lời khen.

Hot girl Bến Tre của FAPtv lộ chiêu mặc áo cải thiện tình trạng vòng 1 em bé - Hình 19

Cô nàng biết cách khéo léo phối những item thời trang phổ biến thành set đồ sành điệu, cá tính nhưng không kém phần cuốn hút người nhìn.


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Hot girl Bến Tre của FAPtv lộ chiêu mặc áo cải thiện tình trạng "vòng 1 em bé"
https://ift.tt/2JtrMSA
Hot girl Bến Tre của FAPtv lộ chiêu mặc áo cải thiện tình trạng “vòng 1 em bé” Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.