Wednesday, March 25, 2020

Người đẹp tuổi đôi mươi Hải Phòng “ngông” cả khi chụp nội y lẫn lối mặc đời thường

Làm mẫu nội y, cô gái Hải Phòng bị người khác nhận xét khiếm nhã. Vũ Ngọc Kim Chi (sinh năm 1999 ở Hải Phòng) là cái tên gây nhiều chú ý trên mạng xã hội khi vừa làm mẫu, vừa có khoảng thời gian làm streamer. Cô sở hữu gương mặt xinh như búp bê, chỉ cao 1m58 nhưng thân hình gợi cảm bất ngờ.

Người đẹp tuổi đôi mươi Hải Phòng ngông cả khi chụp nội y lẫn lối mặc đời thường - Hình 1

Người đẹp tuổi đôi mươi Hải Phòng ngông cả khi chụp nội y lẫn lối mặc đời thường - Hình 2

Kim Chi chia sẻ: “Tôi bắt đầu làm mẫu ảnh từ năm 19 tuổi, làm mẫu được 1 năm thì quyết định thử sức với stream. Nhưng có lẽ không hợp duyên nên tôi dừng lại. Hiện tại, tôi chỉ tập trung vào công việc người mẫu.”

Người đẹp tuổi đôi mươi Hải Phòng ngông cả khi chụp nội y lẫn lối mặc đời thường - Hình 3

Cô gái 21 tuổi là nhân vật chính trong nhiều bộ ảnh thời trang ấn tượng. Trong đó, cô thường xuyên chụp hình nội y gợi cảm, mong manh. Điều này khiến Kim Chi nhận phải nhiều lời dị nghị, chê bai khó nghe như phản cảm, khoe thân quá đà.

Người đẹp tuổi đôi mươi Hải Phòng ngông cả khi chụp nội y lẫn lối mặc đời thường - Hình 4

Đứng trước các ý kiến tiêu cực, Kim Chi cho rằng: “Thực tế thì 19 tuổi đã đủ tuổi để quyết định bản thân có thể làm gì và chịu trách nhiệm trước những quyết định đó. Nói là tôi không quan tâm đến những lời nhận xét thì không phải. Tôi có đọc hết nhưng cuộc đời của tôi, tôi muốn làm những gì mà mình không thấy sai.”

Người đẹp tuổi đôi mươi Hải Phòng ngông cả khi chụp nội y lẫn lối mặc đời thường - Hình 5

Chia sẻ về công việc làm mẫu nội y, cô cho hay: “Tôi nhận làm mẫu nội y về cơ bản là vì thấy body mình ổn, mình tự tin. Chỉ vậy thôi!”

Người đẹp tuổi đôi mươi Hải Phòng ngông cả khi chụp nội y lẫn lối mặc đời thường - Hình 6

Kim Chi chụp ảnh gợi cảm có chừng mực, không nhận chụp ảnh phản cảm. Cô luôn biết điểm dừng của ranh giới giữa gợi cảm và dung tục.

Người đẹp tuổi đôi mươi Hải Phòng ngông cả khi chụp nội y lẫn lối mặc đời thường - Hình 7

Với trang phục mong manh, Kim Chi chú ý nhiều tới phần ánh sáng và tạo dáng. Cô ví dụ cụ thể: “Bộ trong hình nhìn xuyên thấu nhưng nhiếp ảnh đã chỉnh sửa cũng như bắt góc rất khéo nên không gây phản cảm.”

Người đẹp tuổi đôi mươi Hải Phòng ngông cả khi chụp nội y lẫn lối mặc đời thường - Hình 8

Kim Chi định hướng phong cách bản thân theo hướng sexy và cá tính. Tức là ngoài trang phục khoe đường cong hình thể, cô cũng sắm cho mình áo thun, phông, unisex thoải mái. Cô cho biết bản thân theo đuổi điều này đã được gần 2 năm.

Người đẹp tuổi đôi mươi Hải Phòng ngông cả khi chụp nội y lẫn lối mặc đời thường - Hình 9

Nàng mẫu Hải Phòng nhận thấy phong cách sexy là thế mạnh của mình. “Tôi khá phóng khoáng trong suy nghĩ và hình thể cũng có điểm lợi thế nên tôi có thể sexy trước ống kính”, cô cho biết thêm.

Người đẹp tuổi đôi mươi Hải Phòng ngông cả khi chụp nội y lẫn lối mặc đời thường - Hình 10

Kim Chi chẳng ngại chuyện chụp hình trước ê kíp đông người hay ê kíp nhiều đàn ông. Cô nói: “Khi phải chụp hay quay hình thì tôi khá tự tin nên không ngại ngần gì cả. Nhưng nếu không phải công việc, bảo tôi mặc bikini đi bơi trước nhiều người lạ thì lại ái ngại.”

Người đẹp tuổi đôi mươi Hải Phòng ngông cả khi chụp nội y lẫn lối mặc đời thường - Hình 11

Kim Chi nói thêm: “Tôi rất tự tin nên dù ê kíp hỗ trợ có là nam giới thì tôi cũng không ngại. Đó là công việc của tôi. Tuy nhiên thì ê kíp đi cùng thường có bạn trang điểm là nữ. Ngoài ra, quản lý của tôi cũng đi cùng tôi suốt buổi chụp, nên không có gì đáng lo lắng.”

Người đẹp tuổi đôi mươi Hải Phòng ngông cả khi chụp nội y lẫn lối mặc đời thường - Hình 12

Để có một body hoàn hảo trong ngày chụp hình, Kim Chi thường giảm chế độ ăn trong 1 ngày trước đó. Đồng thời, cô uống ít nước lại để tránh tình trạng tích nước, phì dáng.

Người đẹp tuổi đôi mươi Hải Phòng ngông cả khi chụp nội y lẫn lối mặc đời thường - Hình 13

Theo đuổi hình tượng sexy lại là mẫu ảnh, streamer, đôi khi Kim Chi nhận được lời nhắn gạ gẫm khiếm nhã. Tuy nhiên, cô luôn bơ đi hoặc chặn số, chặn tin nhắn ngay.

Người đẹp tuổi đôi mươi Hải Phòng ngông cả khi chụp nội y lẫn lối mặc đời thường - Hình 14

Mẫu nữ 9X thừa nhận bản thân “hơi ngông” trong mọi chuyện, kể cả phong cách thời trang.

Người đẹp tuổi đôi mươi Hải Phòng ngông cả khi chụp nội y lẫn lối mặc đời thường - Hình 15

Kim Chi chia sẻ: “Nói tôi đi theo hình tượng sexy cũng là cái ngông. Ngoài việc đạt được ước mơ, có thành công ban đầu thì tôi cũng phải đánh đổi nhiều.”

Người đẹp tuổi đôi mươi Hải Phòng ngông cả khi chụp nội y lẫn lối mặc đời thường - Hình 16

Đầu tiên, cô phải hứng chịu nhiều lời lẽ, ánh nhìn không hay từ mọi người xung quanh.

Người đẹp tuổi đôi mươi Hải Phòng ngông cả khi chụp nội y lẫn lối mặc đời thường - Hình 17

Sau đó, cô cho rằng mình đi theo nghệ thuật cũng là một cái “ngông”.

Người đẹp tuổi đôi mươi Hải Phòng ngông cả khi chụp nội y lẫn lối mặc đời thường - Hình 18

Bởi cô đi theo nghệ thuật bất chấp sự ngăn cản của gia đình. Và ngoài ra, nghệ thuật không phải là con đường trải đầy hoa hồng như mọi người vẫn nói. Mặc dù vậy, cô vẫn dấn thân. Đây là một điều “ngông”.


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Người đẹp tuổi đôi mươi Hải Phòng "ngông" cả khi chụp nội y lẫn lối mặc đời thường
https://ift.tt/2QP8ATE
Người đẹp tuổi đôi mươi Hải Phòng “ngông” cả khi chụp nội y lẫn lối mặc đời thường Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.