Sunday, March 22, 2020

Các chị em người mẫu cùng nổi tiếng trong làng thời trang

Làng thời trang thế giới luôn dành sự ưu ái cho Gigi – Bella Hadid, Lily – Mabel Chee, Erika – Marina và Inna – Connie.

Các chị em người mẫu cùng nổi tiếng trong làng thời trang - Hình 1

Connie Moll (sinh năm 1995) và Inna Moll (sinh năm 1997) là gương mặt quen thuộc với giới trẻ Chile. Với gương mặt sang chảnh, thân hình gợi cảm, chị em nhà Moll nhận được sự chú ý lớn từ dân mạng và các thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Các chị em người mẫu cùng nổi tiếng trong làng thời trang - Hình 2

Các chị em người mẫu cùng nổi tiếng trong làng thời trang - Hình 3

Năm 2015, Inna Moll gia nhập làng mẫu và một mình rời khỏi Chile để phát triển sự nghiệp ở các quốc gia khác khi mới 19 tuổi. Bên cạnh công việc người mẫu, 9X còn đam mê du lịch và làm vlog nên cô thường đi du lịch ở khắp nơi trên thế giới để quay video trải nghiệm.

Các chị em người mẫu cùng nổi tiếng trong làng thời trang - Hình 4

Các chị em người mẫu cùng nổi tiếng trong làng thời trang - Hình 5

Connie Moll bắt đầu được công chúng chú ý khi tham gia chương trình thực tế Are You The One: El Match Perfecto. Cô khiến nhiều người ấn tượng với trang cá nhân “chất lừ” từ hình ảnh đến concept trang phục. Hai chị em thường check-in cùng nhau nhưng hiếm khi hợp tác chung trong quảng cáo của nhãn hàng.

Các chị em người mẫu cùng nổi tiếng trong làng thời trang - Hình 6

Gigi Hadid (sinh năm 1995) – Bella Hadid (sinh năm 1996) là cặp chị em siêu mẫu quyền lực trong làng thời trang thế giới. Hai chị em nhà Hadid luôn lọt vào danh sách những cái tên đình đám được giới truyền thông săn đón.

Các chị em người mẫu cùng nổi tiếng trong làng thời trang - Hình 7

Các chị em người mẫu cùng nổi tiếng trong làng thời trang - Hình 8

Gigi Hadid được mệnh danh là siêu mẫu thế hệ mới của làng mốt. 9X gây ấn tượng với mái tóc vàng, đôi mắt xanh và vóc dáng quyến rũ. Cô gái 25 tuổi là gương mặt liên tục xuất hiện tại các tuần lễ thời trang thế giới và trên bìa các tạp chí danh giá. Chuyện tình của cô với cựu thành viên One Direction – Zayn Malik luôn được công chúng quan tâm.

Các chị em người mẫu cùng nổi tiếng trong làng thời trang - Hình 9

Các chị em người mẫu cùng nổi tiếng trong làng thời trang - Hình 10

Bella Hadid gia nhập làng mốt sau Gigi 2 năm nhưng có sức hút và danh tiếng không kém chị của mình. Tuy thường bị gắn mác “em gái Gigi Hadid” nhưng sau nhiều năm nỗ lực, Bella dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực người mẫu. Trên trang cá nhân có hơn 29 triệu follower, chân dài 24 tuổi thường khoe cuộc sống sang chảnh và hình ảnh trên sàn catwalk.

Các chị em người mẫu cùng nổi tiếng trong làng thời trang - Hình 11

Erika (sinh năm 2000) và Marina (sinh năm 2001) là chị em sinh đôi nổi tiếng trong làng mẫu Nhật. Cả 2 đều sở hữu thân hình nóng bỏng và thừa hưởng nét đẹp lai Tây từ 2 dòng máu Nhật Bản – Romania.

Các chị em người mẫu cùng nổi tiếng trong làng thời trang - Hình 12

Các chị em người mẫu cùng nổi tiếng trong làng thời trang - Hình 13

Cặp chị em 10X nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ những clip vui nhộn và được lọt vào “mắt xanh” của các công ty người mẫu chuyên nghiệp. Cô chị Erika gây ấn tượng với vẻ ngoài năng động, sắc sảo. Còn Marina được chú ý với nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo cùng gout thời trang nữ tính.

Các chị em người mẫu cùng nổi tiếng trong làng thời trang - Hình 14

Các chị em người mẫu cùng nổi tiếng trong làng thời trang - Hình 15

Do chỉ kém nhau 1 tuổi nên dân mạng thường nhầm lẫn 2 chị em. Erika hiện là gương mặt quảng cáo cho hãng thời trang, làm đẹp HBS. Marina là mẫu ảnh và vlogger thu hút nhiều follower trên mạng. Ngoài ra, cô gái sinh năm 2001 còn là Influencer được các nhãn hàng ưu ái.

Các chị em người mẫu cùng nổi tiếng trong làng thời trang - Hình 16

Nhờ sở hữu vẻ ngoài thu hút, nét đẹp lai Á – Âu, Lily Chee (17 tuổi) – Mabel Chee (15 tuổi) trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng mời hợp tác. Cả 2 chị em đều có sự nghiệp đáng mơ ước và kiếm tiền tỷ mỗi năm dù tuổi còn nhỏ.

Các chị em người mẫu cùng nổi tiếng trong làng thời trang - Hình 17

Các chị em người mẫu cùng nổi tiếng trong làng thời trang - Hình 18

Gia nhập làng thời trang từ sớm, Lily Cheetừng là gương mặt mẫu nhí thu hút nhiều hợp đồng quảng cáo đắt giá. Bên cạnh sự nghiệp người mẫu, Lily còn tham gia diễn xuất và tạo tiếng vang khi tham gia bộ phim Daredevil của Marvel.

Các chị em người mẫu cùng nổi tiếng trong làng thời trang - Hình 19

Các chị em người mẫu cùng nổi tiếng trong làng thời trang - Hình 20

Nối tiếp thành công của chị, Mabel Chee cũng trở thành gương mặt mẫu ảnh được nhiều người yêu thích Tuy bước chân vào làng mẫu do có chị giới thiệu nhưng 10X vẫn cố gắng tập luyện để đạt được thành công bằng chính sức mình. Cô gái 15 tuổi đã được hợp tác với những hãng như Marc Jacobs, Gap, Bloomingdales…

Hiểu My


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Các chị em người mẫu cùng nổi tiếng trong làng thời trang
https://ift.tt/3aadnXb
Các chị em người mẫu cùng nổi tiếng trong làng thời trang Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.