Tuesday, March 3, 2020

Nhan sắc ‘vạn người mê’ của thủ môn nữ cao 1m88, lọt top 10 nữ cầu thủ đẹp nhất châu Á

Không chỉ sở hữu chiều cao ‘khủng’ 1m88, thủ môn này còn gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, thần thái chẳng thua kém bất kỳ hot girl nào.

Mới đây, tờ Siam Sport (Thái Lan) đã công bố danh sách bình chọn 10 cầu thủ đẹp nhất châu Á. Ngoài trung vệ Hoàng Thị Loan của đội tuyển Việt Nam thì thủ môn Zhao Lina (Trung Quốc) cũng là cái tên được đông đảo người hâm mộ chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp và ngoại hình hấp dẫn.

Nhan sắc vạn người mê của thủ môn nữ cao 1m88, lọt top 10 nữ cầu thủ đẹp nhất châu Á - Hình 1

Nhan sắc vạn người mê của thủ môn nữ cao 1m88, lọt top 10 nữ cầu thủ đẹp nhất châu Á - Hình 2

Thủ môn Zhao Lina (Trung Quốc) được bình chọn là 10 nữ cầu thủ đẹp nhất châu Á.

Được biết, Zhao Lina sinh năm 1991, lớn lên ở thành phố Thượng Hải. Cô bắt đầu bén duyên với bóng đá từ khi còn là học sinh tiểu học. Nhờ chiều cao vượt trội mà Zhao Lina được giáo viên trong trường giới thiệu đến đội bóng quận để tham gia đào tạo thử nghiệm và bắt đầu niềm đam mê với trái bóng tròn từ đây.

Nhan sắc vạn người mê của thủ môn nữ cao 1m88, lọt top 10 nữ cầu thủ đẹp nhất châu Á - Hình 3

Tháng 4/2015, Zhao Lina được gọi lên tuyển quốc gia để thi đấu tại World Cup nữ 2015. Đây cũng là dấu mốc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của cô.

Tới tháng 2/2018, sau khi vừa kết thúc Asian Cup, Zhao Lina khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi quyết định ‘nghỉ hưu’ sớm và nhanh chóng rời khỏi đội tuyển quốc gia.

Nhan sắc vạn người mê của thủ môn nữ cao 1m88, lọt top 10 nữ cầu thủ đẹp nhất châu Á - Hình 4

Nhan sắc vạn người mê của thủ môn nữ cao 1m88, lọt top 10 nữ cầu thủ đẹp nhất châu Á - Hình 5

Hiện tại, 9X đang chơi cho CLB Shanghai Vinpac và từng được tiết lộ là một trong những cầu thủ có mức thu nhập thuộc top đầu ở đây. Dù ở cấp độ nào thì trong suốt sự nghiệp thể thao của mình, Zhao Lina luôn được xem là gương mặt đại diện cho bóng đá nữ Trung Quốc.

Với chiều cao 1.88 m và gương mặt xinh đẹp, Zhao Lina rất nổi tiếng trên truyền thông và mạng xã hội Trung Quốc. Weibo của cô hiện thu hút hơn 660.000 lượt theo dõi. Thậm chí, nhiều công ty từng mời Zhao Lina về làm người mẫu nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu kiên quyết từ cô.

Nhan sắc vạn người mê của thủ môn nữ cao 1m88, lọt top 10 nữ cầu thủ đẹp nhất châu Á - Hình 6

Zhao Lina từng chia sẻ trước truyền thông rằng, cô chỉ muốn tập trung và dành tình yêu cho bóng đá chứ không muốn thử sức bản thân ở những lĩnh vực khác.

Nếu trên sân cỏ, Zhao Lina là nữ thủ môn nhiệt huyết, bản lĩnh thì ngoài đời, 9X cũng là cô gái mà bao chàng trai mong ước có được. Ngoài thời gian mặc quần đùi áo số, Zhao Lina lại thu hút mọi ánh nhìn bằng phong cách thời trang cá tính, sành điệu chẳng khác gì một người mẫu thực thụ.

Nhan sắc vạn người mê của thủ môn nữ cao 1m88, lọt top 10 nữ cầu thủ đẹp nhất châu Á - Hình 7

Nhan sắc vạn người mê của thủ môn nữ cao 1m88, lọt top 10 nữ cầu thủ đẹp nhất châu Á - Hình 8

Zhao Lina sở hữu phong cách thời trang cực ‘chất’.

Không chỉ xinh đẹp, bắt bóng giỏi, Zhao Lina còn rất tài năng khi có thể chơi thành thạo nhiều loại nhạc cụ như trống, guitar, tambourine và đàn keyboard điện tử. Bên cạnh đó, cô nàng còn có nhiều niềm đam mê, sở thích khác như chơi game, đọc truyện tranh, xăm hình và làm vlog.

Nhan sắc vạn người mê của thủ môn nữ cao 1m88, lọt top 10 nữ cầu thủ đẹp nhất châu Á - Hình 9

Nhan sắc vạn người mê của thủ môn nữ cao 1m88, lọt top 10 nữ cầu thủ đẹp nhất châu Á - Hình 10

Ngoài bóng đá, 9X còn chơi được nhiều bộ môn thể thao khác.

Zhao Lina cũng tiết lộ, sau khi giải nghệ, cô muốn trở thành một giáo viên, đồng thời thành lập một ban nhạc để thỏa mãn niềm say mê âm nhạc cháy bỏng của mình.

Thảo Trinh

Theo netnews.vn


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Nhan sắc 'vạn người mê' của thủ môn nữ cao 1m88, lọt top 10 nữ cầu thủ đẹp nhất châu Á
https://ift.tt/32NQHcn
Nhan sắc ‘vạn người mê’ của thủ môn nữ cao 1m88, lọt top 10 nữ cầu thủ đẹp nhất châu Á Hotgirls online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.